Responsive Navbar

Tọa độ súp ngon cho ngày Hà Nội trở gió

Quốc Văn

19/04/2024

Toa do sup ngon cho ngay Ha Noi tro gio hinh anh 1

Súp lươn Đông Thịnh với vị trí ngay sát chợ Hàng Da là địa chỉ quen thuộc với những tín đồ ẩm thực khu vực phố cổ. Một bát súp ở đây khá đầy đặn với cả lươn mềm lẫn lươn khô. Các topping khác có thể kể đến như giò, nấm hương hay hành khô. Súp của quán này được đánh giá cao về sự ổn định, không đặc hay quá loãng. Sau khi thưởng thức súp, khách hàng có thể chọn thêm miến trộn, miến nước hay cháo cho ấm bụng. Giá từ 30.000-50.000 đồng.

Toa do sup ngon cho ngay Ha Noi tro gio hinh anh 4

Nếu không có hứng với lươn, bạn cũng có thể bỏ túi quán súp gà Yến Béo cho những ngày Hà Nội trở gió. Quán khá nhỏ, nằm ở dốc Hòe Nhai nhưng được khách hàng nhận xét sạch sẽ và tận tình. Điểm cộng của quán này là súp luôn nóng hổi, hợp với thời tiết se lạnh. "Súp vừa miệng, có độ sền sệt ăn rất thích. Nhân cũng đầy đặn nên mình sẽ quay lại tiếp", Diệu Linh chia sẻ. Quán còn có cháo, quẩy và thạch găng cho các thực khách thích đổi vị. Giá từ 20.000-40.000 đồng.

Toa do sup ngon cho ngay Ha Noi tro gio hinh anh 6

Với nhiều người, khu Bách Khoa giống như một thiên đường ăn vặt với các món đáp ứng tiêu chí ngon và rẻ. Trong ngày gió trở lạnh ở thủ đô, bạn có thể tìm đến con ngõ 48 Tạ Quang Bửu để thưởng thức bát súp gà nóng hổi. Súp của quán này có giá chưa tới 20.000 đồng nhưng được yêu thích vì luôn đầy ắp nhân. Sự kết hợp với bánh mì que cũng khiến bát súp ở đây trở nên khó cưỡng. Sau khi ăn súp, bạn có thể lê la hàng quán và thử đặc sản của khu Bách Khoa như bánh dừa kẹp, bánh tráng nướng, thịt xiên, chè...

Toa do sup ngon cho ngay Ha Noi tro gio hinh anh 7

Súp cua Hoa cũng là lựa chọn đáng thử trong dịp Hà Nội trở lạnh. Món súp ở đây được nhiều thực khách dành lời có cánh. Với số tiền khoảng 25.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức bát súp đầy đặn thịt cua kèm theo trứng cút, ngô non thơm ngọt. Tuy nhiên, một điểm trừ đáng tiếc từng bị nhiều thực khách phàn nàn là nhân viên nhặt sót vỏ, ăn không cẩn thận dễ rắc. Món miến xào cua của quán cũng rất đáng thử. Những món hải sản khác như mực chiên, ốc móng tay sẽ có giá cao hơn, từ 25.000-120.000 đồng.

Toa do sup ngon cho ngay Ha Noi tro gio hinh anh 9

Những người thích phong cách phương Tây có thể chọn súp bí đỏ. Món này không quá phổ biến ở các quán vỉa hè Hà Nội. Súp bí đỏ nổi bật nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn và đặc biệt bổ dưỡng. Món này hợp nhất khi ăn với bánh mì bơ tỏi. Bạn có thể tìm thấy món súp bí đỏ ở các nhà hàng như Toast 'n Tea Cafe & Food, Moo Beaf Steak, Cowboy Jack... Giá trung bình cho một bát súp bí đỏ là 40.000 đồng. Ảnh: Smitten Kitchen.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch singapore giá rẻ

trọn tour sing mã ind giá rẻ

tour singapore khuyen mai


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88