Responsive Navbar

Top điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn

Quốc Văn

25/04/2024

1. Khu trượt tuyết – Snow Town

Snow Town là một trong những điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình trong không gian của một thị trấn nhỏ ngập tràn tuyết trắng tinh, không khác gì ở nước ngoài cả.

Ảnh: anna_chu219

Ảnh: anna_chu219

Thị trấn tuyết chia làm nhiều khu vực khác nhau phục vụ cho du khách đến tham quan và vui chơi như: khu tổ chức sinh nhật, khu ẩm thực, khu làm đồ handmade, khu trò chơi liên hoàn, khu trò chơi tương tác ảo và khu Snowland. Ngoài ra, lớp tuyết dày và mịn ở đây giúp bạn có thể dễ dàng nặn những chú người tuyết hay chụp hình check-in sống ảo.

Ảnh: katie_in_june

Ảnh: katie_in_june

Địa chỉ: Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

2. Các trung tâm thương mại

Những ngày Noel các trung tâm thương mại đều được trang trí vô cùng lung linh, là địa điểm vui chơi Noel ở Sài Gòn không thể bỏ lỡ. Không chỉ là nơi mua sắm, ăn uống, đây là còn nơi để bạn thỏa sức cho ra những bộ hình sống ảo với nhiều khu check-in được bày trí theo chủ đề Giáng Sinh như: cây thông Noel khổng lồ, làng tuyết, bầy tuần lộc, đặc biển nếu quý khách muốn trải nghiệm một không gian tràn ngập giáng sinh thì hãy đến những địa điểm Khach san quang ngai để được checkin những concept đẹp nhất từ trước đến nay

Ảnh: tun.teppi

Ảnh: tun.teppi

Ảnh: imuynuyn

Ảnh: imuynuyn

Một số trung tâm thương mại được nhiều bạn trẻ yêu thích, tìm đến check-in ở Sài Gòn như: Takayashimaya, SaiGon Centre, Diamond Plaza, Estella Place…

Ảnh: imdiiemly

Ảnh: imdiiemly

Ảnh: shelliejanvier

Ảnh: shelliejanvier

3. Các nhà thờ nổi tiếng

Là nơi chắc chắn không thể thiếu trong top điểm vui chơi Noel Sài Gòn chính là những nhà thời nổi tiếng. Có thể điểm qua như: nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định, nhà Thờ Bắc Dũng… Hầu hết các nhà thờ đều được trang trí lộng lẫy với cây thông, ông già Noel, đèn chùm rực rỡ, đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ được không khí vui tươi của mùa Giáng Sinh đang tới gần.

Ảnh: Nguyễn Duy Tân

Ảnh: Nguyễn Duy Tân

Ảnh: yuht.nguyen

Ảnh: yuht.nguyen

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Hàn Quốc

tour Hàn Quốc giá rẻ

tour Hàn Quốc khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88