Responsive Navbar

Kinh nghiệm đi tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm tự túc chi tiết nhất 2022

Quốc Văn

27/04/2024

đêm tự túc chi tiết nhất 2022Thành phố biển Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Được biết đến với những bãi cát trải dài, trắng phau, dòng nước xanh vắt, cùng với nhiều quần đảo xa bờ hoang dại và yên bình, Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn dành cho du khách bốn phương. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Hải Đăng Travel sẽ giới thiệu cho bạn tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất năm 2022.

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào?

Bạn có thể chọn đến Nha Trang vào hầu hết các thời điểm trong năm. Du khách Việt Nam thường chọn đến Nha Trang vào các tháng hè, từ tháng 4 đến tháng 6, là thời điểm thích hợp cho các chuyến du lịch biển. Vì khi thời tiết nóng lên, mọi người sẽ muốn được thư giãn và hòa mình vào làn nước biển xanh mát. Tuy nhiên, từ tháng 7 đến tháng 9 sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang. Thời tiết lúc này đã giảm bớt cái nắng nóng của mùa hè trở nên ôn hòa hơn, bầu trời trong xanh tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động du lịch biển.

 nên đi tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm vào thời điểm nào
Du lịch Nha Trang vào thời gian nào - Sưu tầm

Cách di chuyển tới Nha Trang

Di chuyển đến Nha Trang không quá khó, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên bạn cũng cần cân đối khoảng cách, chi phí và thời gian di chuyển để lên phương án tốt nhất tối ưu nhất: 
Xe buýt: Nếu xuất phát từ Đà Lạt, Sài Gòn, bạn chỉ cần trả khoảng 200.000 - 300.000 đồng/vé, còn nếu xuất phát từ Hà Nội thì giá vé cao hơn dao động khoảng 650.000 - 700.000 đồng/người.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - xe buýt
Lựa chọn phương tiện - Sưu tầm
Tàu hỏa: giá vé sẽ dao động từ 350.000 - 700.000 tùy địa điểm và loại ghế mà bạn chọn.
Máy bay: đây là cách thức nhanh nhất để bạn có thể di chuyển tới Nha Trang. Từ Hà Nội giá vé khoảng 800.000 - 1.500.000 đồng / vé, còn tại Sài Gòn giá vé khoảng 800.000 đồng / vé. Bạn cũng có thể đặt vé trước để nhận được nhiều ưu đãi lớn từ hãng. Với loại phương tiện này, khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, bạn cần phải trả thêm phí để đi taxi hoặc xe buýt vào trung tâm thành phố.

Đi tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm nên ở đâu?

Nha Trang là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, nên khi đến đây bạn không phải lo về chỗ lưu trú. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn các loại hình lưu trú khác nhau. 

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - hostel
Hostel - Sưu tầm
Nếu bạn chỉ muốn đến Nha Trang để vi vu, lượn lờ hết vịnh biển xinh đẹp này, và chỉ cần một chỗ có thể để ngủ qua đêm thì chúng tôi đề xuất bạn nên ở Hostel hoặc khách sạn 4 sao trở xuống. Còn nếu bạn dư dả về tiền bạc thì bạn có thể book các khách sạn 5 sao hoặc Resort để trải nghiệm được hết các loại hình dịch vụ tuyệt vời ở đây.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - khách sạn 5 sao
Khách sạn 5 sao - Sưu tầm

Các địa điểm du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm không thể bỏ qua

Tháp Bà Ponagar

Địa chỉ: Đường 2 tháng 4, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa. 
Giờ mở cửa: 8h00 – 18h00
Giá vé tham quan: 21.000 VNĐ/du khách/lượt. 
Tháp Bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái tại Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Khi lên tới đây, bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành của núi non sông nước, được mở mang tầm mắt với những kiến trúc độc đáo của các ngôi tháp tại đây. Nếu bạn là một người đam mê về lịch sử thì đây cũng sẽ là một điểm đến thú vị dành cho bạn đấy.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - tháp bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar - Sưu tầm

Du lịch tại khu vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang là một vùng biển thơ mộng cách trung tâm Nha Trang không xa. Tại đây bạn có thể đến với những hòn đảo nổi tiếng như: Hòn Tằm, Hòn Tre, Đảo Yến… Những bãi cát trắng mịn, làn nước trong vắt cùng nhiều thắng cảnh hoang sơ, kỳ vĩ chắc chắn sẽ làm xiêu lòng du khách khi ghé thăm. Ngoài ra, tại vịnh biển này, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như nhảy dù, mô tô nước, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak…

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - vịnh Nha Trang
Vịnh Nha Trang - Sưu tầm

VinWonders Nha Trang

Du lịch Nha Trang nên đi những đâu? Ắt hẳn là phải ghé qua trung tâm giải trí lớn nhất Việt Nam - Vinwonders. VinWonders Nha Trang là một trong những địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua khi bạn đi tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm. Tại đây bạn có thể tự do chơi nhiều trò chơi mạo hiểm, tham quan vườn bách thảo, khám phá thủy cung… Tour Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm còn có nhiều show diễn đặc sắc mang đến cho du khách những giây phút thư thái.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - Vinwonders
Vinwonders - Sưu tầm

Khu du lịch vịnh Cam ranh

Vịnh Cam Ranh được mệnh danh là Tứ Bình Nha Trang - tên gọi chung của 2 đảo Bình Hưng, Bình Ba và 2 bãi biển Bình Tiên, Bình Lập. Vẻ đẹp hoang sơ, làn nước trong xanh và môi trường yên bình khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của nhiều du khách.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - vịnh Cam Ranh
Vịnh Cam Ranh - Sưu tầm
Hầu hết các tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm đều ưu tiên điểm đến này. Ngoài ra, tại Vịnh Cam Ranh, bạn còn có thể đến với Trang trại cừu Suối Tiên - một trong những điểm check in đẹp không thể bỏ qua.

Vịnh Vân Phong

Tại vùng biển Vịnh Vân Phong, du khách có thể ghé thăm một bãi biển siêu đẹp đó là Dốc Lết. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nước biển trong xanh, sạch, cát trắng mịn. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng để bơi lội và tham gia các hoạt động ngoài trời. Theo như kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì nếu đến Nha Trang thì bạn nhất định phải ghé qua Vịnh Vân Phong. Vì đây là một trong những vịnh biển có đường đi bộ giữa biển nổi tiếng nhất Việt

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - vịnh Vân Phong
Vịnh Vân Phong - Sưu tầm

Gợi ý lịch trình du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Nha Trang - VinWonders Nha Trang  

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, bạn nên đến thẳng khách sạn nhận phòng và đến ngay khu vui chơi VinWonders Nha Trang. Với 6 khu trò chơi và hơn 100 hoạt động vui chơi giải trí, ngày đầu tiên đến Nha Trang chắc chắn sẽ khiến bạn “quên đường về nhà”. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong các tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm hoặc tour 3 ngày 2 đêm,...

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - Vinwonders
Khám phá Vinwonders - Sưu tầm

Giá vé cáp treo Vinwonders Nha Trang

  • Cáp treo khứ hồi: người lớn 880k/vé, trẻ em 660k và người cao tuổi 530k/vé
  • Cáp treo một chiều lượt về: người lớn 800k/vé, trẻ em 600k và người cao tuổi 480k/vé
  • Vé cáp treo sau 16h: người lớn 500k/vé, trẻ em 400k và người cao tuổi 340k/vé
Trong đó: Người lớn tính từ 140cm trở lên, trẻ em 100cm – 139cm và người già tính từ 60 tuổi trở lên

Lịch biểu diễn tại khu vui chơi giải trí Vinwonders Nha Trang

Theo Hải Đăng Travel bạn nên nắm rõ  thời gian biểu diễn các chương trình trong ngày, để có thể tham quan được hết những địa điểm vui chơi và giải trí ở Vinwonders Nha Trang 1 ngày nhé.
  • Biểu diễn cá heo: suất 1: 11h00 – 11h40 và suất 2: 17h00 – 17h40.
  • Chương trình nàng tiên cá: Thời gian: 11h00 – 11h15, 15h00 – 15h15, 17h00 – 17h15 hàng ngày tại thủy cung Vinwonders.
  • Biểu diễn ca nhạc và ảo thuật : Thời gian : 18h00 – 18h45 (chủ nhật – thứ 5 ). Thời gian : 18h00 – 18h45, 19h30 – 20h15 (thứ 6 & thứ 7) tại sân khấu tạp kỹ, khu vui chơi ngoài trời.
  • Xiếc thú : Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, 3 suất diễn/ngày. Thời gian: 10h00 – 10h30, 16h00 – 16h30, 17h00 – 17h30 tại khu vui chơi ngoài trời.
  • Sân khấu biểu diễn nhạc nước: Suất 1: 19h00 – 19h25 và Suất 2: 20h00 – 20h25
  • Kịch rối : Thời gian : 18h00 – 18h45 hàng ngày tại nhà hàng Fastfood 5.

Khám phá công viên nước tại Vinwonders

Vinwonders Nha Trang có công viên nước ngọt đầu tiên tại Việt Nam, diện tích hơn 50.000m2, với hệ thống núi nhân tạo và nhiều trò chơi dưới nước độc đáo, hấp dẫn. Công viên có các khu vực bơi lội cho gia đình và trẻ em, cầu trượt và nhiều trò chơi mạo hiểm nếu bạn thích cảm giác mạnh, hố đen vũ trụ, rơi tự do, phao bay, ngoài ra còn có thể vui chơi trong công viên, sông lười hay tắm nắng trên bãi biển.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - công viên nước
Công viên nước Vinwonders - Sưu tầm

Thủy cung ở Vinwonders Nha Trang

Được coi là “đại dương thu nhỏ”, có diện tích 3.400m2 và là nơi sinh sống của hơn 300 sinh vật biển quý hiếm. Đến đây bạn như lạc vào biển cả, bởi địa đạo được thiết kế bằng thang cuốn nên bạn có thể tận mắt nhìn thấy từng đàn cá tung tăng bơi lội. Đây là nơi được nhiều người ghé thăm nhất, đặc biệt là với trẻ em, thủy cung mở cửa từ 9h đến 21h.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - thủy cung Vinwonders
Thủy cung Vinwonders - Sưu tầm

Khám phá khu vui chơi ngoài trời

Với nhiều trò giải trí cảm giác mạnh hấp dẫn như đu quay dây văng, đu quay con voi, tàu hải tặc, tàu lượn cao tốc, cốc xoay… Ngoài ra, còn có biểu diễn xiếc thú từ 10h-10h30, 16h – 16h30 và 17h – 17h30.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm- khu vui chơi ngoài trời
Trò chơi ngoài trời Vinwonders - Sưu tầm

Ngày 2: Tour du lịch 4 đảo - Tp Hồ Chí Minh

Vào ngày thứ 2 khi đến thành phố biển xinh đẹp này, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi trải nghiệm các hoạt động trên biển. Cụ thể, bạn nên sắp xếp đi thăm 4 hòn đảo gần kề nhau: Đảo Bình Ba- Đảo Điệp Sơn - Đảo Hoa Lan - Đảo Khỉ. Với 4 hòn đảo này, bạn có thể tắm biển, chụp ảnh, tận hưởng con đường mòn đi bộ xuyên biển độc đáo, tận mắt chứng kiến ​​cảnh sinh sống của loài khỉ.

Đảo Bình Ba - vẻ đẹp hoang sơ hút mắt

Bình Ba là cái tên chẳng thể nào quen thuộc hơn đối với “tín đồ biển đảo” trong nước và quốc tế. Địa điểm hót hòn họt này không ít lần “gây bão” mạng xã hội bằng loạt ảnh check-in đẹp như hoạ báo Do lượng khách du lịch và cư dân ở đây hạn chế nên khung cảnh thiên nhiên trên đảo Bình Ba vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và được mệnh danh là “Hòn ngọc của Trái đất, của đất và của trời”. Bãi cát trắng mịn phản chiếu ánh nắng vàng lấp lánh, như dải lụa uốn lượn ôm lấy làn nước xanh biếc.. 

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba - Sưu tầm

Đảo Điệp Sơn - hòn đảo với con đường đi bộ giữa biển độc đáo

Một trong những việc phải làm khi đến Đảo Điệp Sơn Nha Trang là khám phá con đường độc đáo giữa biển. Khi tàu dừng gần đảo giữa, bạn có thể xuống tàu bắt đầu hành trình chinh phục cung đường biển, băng qua 3 hòn đảo dài gần 700m. Con đường cát trắng rộng chừng 1m nằm giữa làn nước biển trong xanh khiến du khách vừa thích thú vừa hồi hộp. Đây cũng là một trong những địa điểm miễn phí trong tour du lịch Nha Trang giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - đảo Điệp Sơn
Đảo Điệp Sơn - Sưu tầm

Đảo Hoa Lan - vương quốc hoa rực rỡ tại Nha Tran

Đến với đảo Hoa Lan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 100 loài lan với nhiều chủng loại phong phú như: mokara, dendro, ngọc điểm, hỏa hoàng, hải yến, tầm xuân, thủy tiên, giả hạc, phi điệp vàng, ... được trồng dọc theo ven đường và bất kì nơi nào tại cung đường hoa này cũng đều là một góc sống ảo cực xịn.

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - đảo Hoa Sen
Đảo Hoa Lan - Sưu tầm

Đảo Khỉ - hòn đảo thú vị 

Đúng như tên gọi, đảo Khỉ bạn sẽ thấy toàn khỉ là khỉ. Bởi đây là nơi phát triển và sinh sống của hơn 1200 con khỉ bao gồm rất nhiều loài khác nhau như khỉ lông xám và khỉ mặt đỏ. Cùng với Suối Hoa Lan thì ngày nay đảo Khỉ cũng được xây dựng thành khu du lịch sinh thái rồi đấy. Một địa điểm 

 tour du lịch nha trang 2 ngày 1 đêm - đảo Khỉ
Đảo Khỉ - Sưu tầm
Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch biển được yêu thích nhất, hội tụ vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước và con người Việt Nam. Vì vậy, tour du lịch Nha Trang 2 ngày 1 đêm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và một chuyến đi vui chơi, gắn kết bên gia đình và người thân.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88