Responsive Navbar

Review tour Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết

Quốc Văn

19/04/2024

Bạn không có nhiều thời gian nhưng lại muốn có một chuyến du lịch, khám phá thành phố biển Hạ Long trọn vẹn? Bạn không biết làm thế nào để khám phá hết những quang cảnh xinh đẹp khi đi du lịch Hạ Long Cát Bà chỉ trong 3 ngày 2 đêm? Bạn hãy tham khảo ngay tour du lịch Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết dưới đây nhé!

Giới thiệu về đảo Cát Bà - Hạ Long

Đảo Cát Bà là hòn đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, tỉnh Hải Phòng.Nằm cách xa đất liền, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km và trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 25km. Quần đảo Cát Bà là một quần đảo lớn, tập trung tất cả 367 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Du lịch Hạ Long Cát Bà
Khung cảnh đảo Cát Bà - Ảnh sưu tầm
Trước đây, việc di chuyển ra đảo Cát Bà rất khó khăn vì cách duy nhất để đến đó là đi tàu thuyền. Hiện nay,  người ta đã xây cầu Tân Vũ Lạch Huyện nối thành phố và đảo Cát Bà để rút ngắn hành trình, tạo điều kiện cho cơ sở hạ tầng phát triển và du khách khi đến thăm quan Cát Bà cũng thuận tiện hơn. Từ đó lúc đẩy du lịch Hạ Long Cát Bà phát triển.

Thời điểm hợp lý để đi du lịch Hạ Long Cát Bà

Du lịch Đảo Cát Bà - Hạ Long không chỉ là nơi có biển đảo mà còn có vô số cơ hội vui chơi giải trí nên bạn có thể đến thăm đảo Cát Bà - Hạ Long vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, có một số lưu ý để mọi người có thể chọn thời điểm thích hợp nhất để có một kỳ nghỉ tự túc thoải mái và ít tắc nghẽn.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Cát Bà - Hạ Long là vào mùa hè. Khí hậu của Cát Bà khá mát mẻ từ tháng 4 đến tháng 10, rất lý tưởng cho việc thư giãn và tắm biển.  Đặc biệt vào các tháng 5, 6, 7, đảo Cát Bà chật kín khách du lịch, vì đây là thời điểm để tránh cái nóng. Khi đến với đảo Cát Bà - Hạ Long vào thời điểm này, bạn sẽ thấy hầu hết du khách là người Việt Nam, vì mùa hè là mùa du lịch biển của Việt Nam mà.

Du lịch Hạ Long Cát Bà mùa hè
Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Hạ Long Cát Bà - Ảnh sưu tầm

Theo nhận thấy, lượng du khách đổ về đảo Cát Bà - Hạ Long vào mùa hè rất đông, nhất là những ngày cuối tuần. Do đó, phòng khách sạn vào thời điểm này rất cao, có thể gấp 2, 3 lần so với ngày bình thường và trong các ngày lễ tết dễ bị cháy phòng, full phòng, nếu bạn không book trước chưa chắc có chỗ để ở lại. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là nếu đi du lịch Hạ Long Cát Bà thì nên tranh thủ ngày đầu tuần để tránh cháy phòng và dịch vụ cũng không quá đắt. Và nếu không chọn được thời gian, bạn chỉ có thể đi vào cuối tuần và ngày lễ, thì nên nhớ đặt phòng trước.

Tuy nhiên, vào tháng 7 và tháng 8 biển động nên bạn hãy theo dõi dự báo thời tiết 3-5 ngày tới để đảm bảo chuyến đi đến đảo Cát Bà - Hạ Long của bạn không bị hủy do bão. Ngoài ra, từ tháng 11 đến tháng 3, ở đây tương đối vắng vẻ, chủ yếu đón khách quốc tế đến nghỉ dưỡng. Nhưng đó là khoảng thời gian yên tĩnh và thanh bình, có nhiều không gian riêng tư để bạn trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên.

Hướng dẫn đi tới Hạ Long Cát Bà

Khởi hành từ Hà Nội đi Hạ Long

Để khởi hành từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Hạ Long, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau, tùy vào điều kiện cho phép:

Xe máy và ô tô: Nếu bạn lựa chọn xe máy hoặc ô tô để di chuyển thì quãng đường ngắn nhất từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ dài 155 km mất khoảng 3 giờ lái xe.

Tàu hỏa: Xuất phát từ ga Yên Viên (Hà Nội) và đến Hạ Long (Quảng Ninh), tuy nhiên kéo dài 7 giờ đồng hồ, chưa kể đến việc xuống ga còn phải đi taxi khá xa vào trung tâm thành phố. Chính vì vậy, phương án đi tàu hỏa xuống Hạ Long chắc chỉ phù hợp với các bạn có thừa thời gian và thích chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp trên đường đi.

Xe khách: Bạn dễ dàng mua vé đi Hạ Long từ tất cả các bến xe khách ở Hà Nội như Mỹ Đình, Nước Ngầm, Giáp Bát,…đều có các chuyến xe khách đi Hạ Long. Mỗi ngày, xe buýt khởi hành chuyến đầu tiên lúc 6 giờ sáng và chuyến cuối lúc 17 giờ. Thời gian trung bình của hành trình là 2,5 đến 4 giờ. Sử dụng phương tiện này sẽ cho phép bạn có những trải nghiệm thú vị về văn hóa, đặc biệt là với khách du lịch Quốc tế.

Từ Hạ Long Đi Đảo Cát Bà

Chặng đường tiếp theo, bạn phải đi từ vịnh Hạ Long đến đảo Tuần Châu. Từ cảng Tuần Châu, Hạ Long hàng ngày có khoảng 10-15 chuyến phà khởi hành từ đây tới bến Gia Luận của đảo Cát Bà. Lợi thế của phà Tuần Châu là chạy trong khu vực vịnh khá kín gió, trong một số trường hợp khi có gió cấp 5,6 phà vẫn có thể hoạt động (trong khi phà từ Bến Gót có thể phải ngừng hoạt động). Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể du lịch Hạ Long Tuần Châu, đây cũng là trải nghiệm nên thử nếu có dịp đến với thành phố cảng.

Lưu trú ở Hạ Long Cát Bà

Lựa chọn được nơi lưu trú phù hợp là điều quan trọng để có một chuyến đi trọn vẹn. Tại đảo Cát Bà, có khá nhiều hình thức lưu trú như: khách sạn, homestay, resort,…. Tuy nhiên, du khách nên chọn những khách sạn tiện nghi, sang trọng và thuận tiện trong việc di chuyển.

Một số gợi ý tốt nhất cho du khách đi du lịch Hạ Long Cát Bà như:

Khách sạn Sea Pearl Cát Bà 

Địa chỉ khách sạn: Số 219 Đường 1 tháng 4, Cát Bà.

Khách sạn Sea Pearl Cát Bà
View biển cực xịn tại Sea Pearl Cát Bà - Ảnh sưu tầm

Khách sạn Hùng Long Harbour Cát Bà

Địa chỉ khách sạn: 268 Đường 1 tháng 4, Cát Bà.

Khách sạn Hùng Long Harbour Cát Bà
Khách sạn Hùng Long Harbour Cát Bà với bề ngoài nổi bật - Ảnh sưu tầm

Khách sạn 5* Perle D'Orient - MGallery Cát Bà

Địa chỉ khách sạn: Bãi tắm Cát Cò 3, Cát Bà, Hải Phòng.

Khách sạn Perle D'Orient - MGallery Cát Bà
View cực đẹp của khách sạn 5* Perle D'Orient - MGallery Cát Bà sang chảnh -  Ảnh sưu tầm

Cát Bà Island Resort & Spa

Địa chỉ khách sạn: Bãi biển Cát Cò 1, Cát Bà.

Cát Bà Island Resort & Spa
Cát Bà Island Resort & Spa - Khu nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất trên đảo Cát Bà - Ảnh sưu tầm

Cát Bà Sunrise Resort 

Địa chỉ khách sạn: Bãi biển Cát Cò 3, Cát Bà.

Cát Bà Sunrise Resort
Cát Bà Sunrise Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng - Ảnh sưu tầm

Các địa điểm du lịch lý tưởng ở Hạ Long Cát Bà

Trong chuyến du lịch Cát Bà Hạ Long 3 ngày 2 đêm, các bạn nên dừng chân check-in tại:

Bãi Cát Cò

Từ trung tâm thị trấn Cát Bà, bạn có thể đến các bãi biển Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3 bằng cách đi bộ hoặc thuê xe ôm, xe điện. Với hầu hết người dân Việt Nam, cái tên Cát Cò nghe khá quen thuộc và giản dị. Lý giải về cái tên này, người dân nơi đây cho rằng khi thuở hồng hoang, đất trời còn gần nhau, các tiên nữ trên thiên đình thường hóa thân thành đàn cò trắng hạ phàm nơi đây để tắm và thưởng ngoạn. Cát Cò cho đến ngày nay vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ như thể nó chưa từng có bàn tay của con người khai phá. Đây là những bãi tắm tương đối nhỏ nhưng kín đáo, nước trong. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi. Bãi Cát Cò là một trong những địa điểm du lịch Cát Bà thu hút đông đảo khách tham quan.

Bãi Cát Cò
Bãi Cát Cò đẹp thơ mộng - Ảnh sưu tầm

Đảo Khỉ

Đảo Khỉ là một hòn đảo nhỏ cách đảo Cát Bà không xa. Trên đảo có rất nhiều khỉ và khách du lịch có thể thoải mái chơi đùa với loài động vật tinh anh này. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của ban quản lý hòn đảo, bạn không nên trêu chọc hoặc cho khỉ ăn những thức ăn lạ.

Đảo Khỉ Cát Bà
Đảo Khỉ Cát Bà - Ảnh sưu tầm

Đảo Khỉ có chu vi khoảng 3 km. Đây là một hòn đảo dạng núi, có bãi cát được tạo thành qua hàng triệu năm bởi sóng và gió  cát, đá, san hô và các loại vỏ sinh vật biển như vỏ ốc, sò, tôm, cua đến chân núi. núi. Đảo Khỉ có 2 bãi tắm dạng vòng cung là bãi Cát Dứa 1 và bãi Cát Dứa 2, trong đó Bãi Cát Dứa 1 dài hơn và có doanh trại quân đội đồn trú. Bên cạnh đó,  nước biển ở đây trong xanh vô cùng sạch sẽ nên trở thành điểm tắm biển lý tưởng cho du khách khi đến du lịch Hạ Long Cát Bà. Các dịch vụ ở đây có nhà hàng mái lá để du khách có thể ngồi hóng gió biển, mua đồ uống, ăn kem,...cũng như một loạt các dịch vụ dành cho khách như cho thuê đồ tắm, phao và thuyền kayak.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ thuộc bờ biển phía Đông của đảo Cát Bà, hướng ra cửa Vạn và liền kề với vịnh Hạ Long. Đây là một vùng vịnh rất êm ả, hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh khổng lồ khắc hoạ lại cảnh tiên. Tất cả các hòn đảo ở đây đều được phủ đầy cây xanh hoặc là thảm thực vật. Ngoài ra, trên vịnh còn có nhiều nhà bè nuôi cá, vừa để làm nơi tham quan vừa để cung cấp nguồn hải sản tươi sống theo nhu cầu ẩm thực của du khách hàng ngày.

Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp dưới con mắt du khách - Ảnh sưu tầm
Mật độ núi đá vôi ở đây khá dày và còn rất hoang sơ, chia cắt mặt biển thành những áng, vịnh nhỏ. Nhiều áng, vịnh, hang động chưa được khám phá. Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng hoang vắng được ví như “eo biển xanh” mời gọi du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai dãy núi đá, yên tĩnh và không có sóng lớn thực sự là những bãi biển lý tưởng.

Ngoài du ngoạn tại đảo Cát Bà, du khách có thể kết hợp tham quan Hạ Long. Sau đây, một số địa điểm nổi tiếng có thể kể tới là:

Đảo Soi Sim

Soi Sim là một hòn đảo nằm ở phía Đông Nam của Vịnh Hạ Long, có hai đỉnh cao khoảng 100m, ở giữa võng xuống, sườn dốc thoai thoải về phía Tây Nam. So với những hòn đảo khác trên vịnh Hạ Long, Soi Sim là một điểm du lịch khá mới, nhưng du khách đến đây sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ, không gian yên bình, bãi biển sạch và nước trong vắt.

Đảo Soi Sim Hạ Long
Trên đảo Soi Sim Hạ Long - Ảnh sưu tầm
Trên đảo có một khu rừng nguyên sinh với quần xã thực vật đa dạng, trong đó có nhiều loài cây đặc hữu, quý giá, là đặc trưng của vùng sinh thái vịnh Hạ Long.  Khi đến thăm đảo Soi Sim vào đầu tháng 5, điều thu hút du khách nhất chính là màu tím rợp như trải thảm cho cả một vùng đồi núi bạt ngàn. Bất cứ ai dường như cũng nhận ra đó là màu tím của loài cây sim, loài cây vẫn sống quanh năm trên ngọn núi đất  duy nhất của vịnh.

Hang Luồn

Hang Luồn là một điểm tham quan nổi tiếng trên đảo Bồ Hòn, gần Cổng Trời và hòn Con Rùa. Sở dĩ có tên gọi Hang Luồn vì là một vòng cung núi tròn khép kín, ở giữa là một hồ nước trong xanh, phẳng lặng, thông với biển bằng một đường hầm tạo ra bởi một chiếc hang mà đáy của nó bị ngập nước. Hang Luồn dài gần 60 mét, nóc hang chỉ cao 2,5m đến 4m tùy theo con nước thủy triều.

Khám phá hang Luồn là hành trình thú vị chèo thuyền xuyên qua chiếc cổng vòng cung tuyệt đẹp, đầy nhũ đá rủ xuống. Một hồ nước tròn, phẳng lặng và yên tĩnh nằm bên trong, được bao quanh bởi những cây cối um tùm, những vách đá hiểm trở, trên đó từng bầy khỉ chạy nhảy tung tăng. Hang Luồn là một địa điểm hấp dẫn đối với những du khách muốn tìm kiếm và nghiên cứu hang động bởi những giá trị độc đáo, đặc sắc kiểu Karst hoá trong hang động tạo ra nhiều cảnh quan, thạch nhũ, măng đá đẹp và kỳ lạ. 

Chùa Lôi Âm

Chùa Lôi Âm là một ngôi chùa cổ với phong cảnh rất đẹp và nổi tiếng linh thiêng, nằm ở phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Ngôi chùa tọa lạc ở khoảnh đất bằng phẳng, rộng lớn, trên lưng dãy núi Lôi  m cao 503m, như một cao nguyên. Phía sau chùa có suối giải oan và có giếng tiên quanh năm trong xanh. Đặc điểm nổi bật của chùa Lôi  m là du khách thường mang theo gạch đỏ để làm công đức cho chùa. Tuy nhiên, gạch thì được nhà chùa chuẩn bị sẵn rồi buộc thành từng đôi cho những ai có tâm. Vì ngôi chùa cổ đã có từ lâu đời và ngày càng xuống cấp theo thời gian nên gần gây ngôi chùa đã được sửa chữa và thêm nhiều hạng mục công trình. Việc vận chuyển vật liệu từ xa rất khó khăn và tốn công sức do chùa nằm trên núi cao. Do đó, các Phật tử cũng phải mang ít nhất một đôi gạch lên chùa để thể hiện tấm lòng của mình.

Chùa Lôi Âm
Chùa Lôi Âm - Ảnh sưu tầm
Chùa Lôi Âm là một địa điểm du lịch tâm linh lý tưởng thú vị. Nếu như bạn đang có dự định đi khu du lịch Hạ Long thì không nên bỏ lỡ đến chùa Lôi Âm nhé!

Ăn gì ở Cát Bà Hạ Long?


Đến với Hạ Long Cát Bà, bạn không những được tắm ở những bãi biển sạch và đẹp nhất, được chiêm ngưỡng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp hãi hùng mà còn được thưởng thức các món ăn ngon tại nơi này. Nếu có dịp đến Hạ Long Cát bà, bạn có thể trải nghiệm một số món ăn hải sản đặc trưng sau đây nhé:

Sam biển: có thịt thơm, độ ngọt và dai vừa phải, là "gương mặt thân quen" tại hầu hết các quán ăn ngon ở Hạ Long Cát Bà. Sam được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như gỏi, xào xả ớt, trứng sam chiên giòn, xào lá lốt, hấp, nướng,…

Sam trứng nướng
Sam trứng nướng - Ảnh sưu tầm

Tu hài: hay gọi là ốc vòi voi, con thập thò, vốn nổi danh là một trong những hải sản quý hiếm, dinh dưỡng cao và hương vị đặc biệt. Ở Cát Bà người ta thường chế biến tu hài thành món nướng mỡ hành, thơm nức mũi và vị béo ngậy không thể nào quên.

Tu hài nướng mỡ hành
Tu hài nướng mỡ hành thơm ngon - Ảnh sưu tầm

Bề bề: Ngon nhất khi rang muối, rang me. Để làm được món bề bề ngon, người chế biến phải chọn lựa bề bề kỹ càng, đặc biệt là phải còn sống để khi chế biến xong, thịt còn nguyên, không nát và tạo nên hương thơm đặc trưng.

Bề bề rang muối
Bề bề rang muối - Ảnh sưu tầm 
Cá song: Là loại cá có giá trị dinh dưỡng cao và người ta thường chế biến nhiều món ăn hấp dẫn như: gỏi, cháo, lẩu, hấp, sốt, nướng…Đến Cát Bà thưởng thức Cá Song là niềm yêu thích của nhiều du khách.
​​
Cá song hấp xì dầu

Cá song hấp xì dầu - Ảnh sưu tầm

Một số quán hải sản nổi tiếng ở Cát Bà:
  • Nhà hàng Full Moon Cát Bà: 225 Đường 1 tháng 4, Cát Bà.
  • Nhà hàng Quang Tùng Cát Bà: 250 Đường 1 Tháng 4.
  • Nhà hàng Phương Phương Cát Bà: 232 Đường 1 Tháng 4.
  • Nhà hàng Viễn Dương Cát Bà: 12 – 23 Đường Núi Ngọc.
  • Nhà hàng Trúc Lâm Cát Bà: 3 Đường Phạm Bá Trực.

Lịch trình du lịch Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết

Hãy lưu lại ngay lịch trình du lịch Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết và cực thú vị dưới đây của Hải Đăng Travel nhé!

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long

Xuất phát từ Hà Nội theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, khoảng hơn 2 tiếng các bạn có mặt ở Thành phố Hạ Long. Du khách sẽ được dùng bữa trưa và nghỉ ngơi nhận phòng ở Hạ Long rồi ra cảng mua vé đi tham quan vịnh và chiêm ngưỡng những cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long như: Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi, Hòn Trống Mái và khám phá làng chài trên vịnh,... 

Khung cảnh vịnh Hạ Long
Khung cảnh vịnh Hạ Long - Ảnh sưu tầm
Tiếp đó, du khách nên tới thăm hang Sửng Sốt, được biết đến với hàng loạt thạch nhũ và măng đá trong hang – một trong những hang rộng lớn và đẹp nhất vịnh và đây cũng là nơi tập trung nhiều đảo đá có hình dáng độc đáo mà không nơi nào có được.

Kết thúc hành trình khám phá hang Sửng Sốt, du khách bắt đầu di chuyển đến đảo Ti Tốp để khám phá và bơi lội. Tiếp nối cuộc tham quan, chèo thuyền kayak quanh hòn đảo là cách tuyệt nhất để ngắm nhìn nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp, chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn cho mọi du khách trong tour du lịch Hạ Long Cát Bà.

Chèo thuyền kayak đảo Ti Tốp Hạ Long
Chèo kayak trên đảo Ti Tốp - Ảnh sưu tầm
Khi trở lại tàu, du khách tận hưởng không gian buổi tối tự do thư giãn, dạo chơi quanh thành phố và thưởng thức hải sản thơm ngon tại Hạ Long. Sau bữa tối, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc như: karaoke, chơi game… và ngủ dưỡng sức để tiếp tục cho hành trình vào ngày mai.

Ngày 2: Hạ Long - Cát Bà

Từ Hạ Long các bạn di chuyển đi đảo Tuần Châu, tại đây có các chuyến phà nối Tuần Châu với Cát Bà (bến phà Gia Luận), phà khá lớn nhưng do quãng đường dài nên thời gian di chuyển sẽ hơi lâu.

Đến Cát Bà, du khách nhận phòng, cất đồ rồi đi chơi. Bắt đầu hành trình khi đến Cát Bà là khám phá vịnh Lan Hạ, nơi bạn có thể nhìn thấy đảo Khỉ. Tiếp đó, bạn tự do tận hưởng cảnh đẹp làng chài Vạn Giá và đi xe đạp 5km qua rừng đến làng Việt Hải để tìm hiểu về cuộc sống của ngư tại làng đánh cá Việt Hải. Du khách tha hồ khám phá vẻ đẹp non nước hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ ở khu vực xung quanh làng chài.

Đạp xe ở làng Việt Hải
Đi khám phá bằng xe đạp  ở làng Việt Hải - Ảnh sưu tầm


Quay trở về cảng để dùng bữa cơm trưa, nghỉ ngơi sau một buổi tham quan thú vị.

Bắt đầu buổi chiều, du khách lên tàu và đưa ra đảo Khỉ. Ở đây bạn thỏa thích vui đùa cùng những chú khỉ dễ thương trên đảo và tắm biển, vui chơi.

Tắm biển ở Đảo Khỉ

Bãi biển trong xanh trên đảo Khỉ - Ảnh sưu tầm

Chiều tối về lại trung tâm, tắm rửa nghỉ ngơi, đi ăn rồi rồi dạo chợ đêm ở Cát Bà.

Ngày 3: Cát Bà - Hà Nội

Buổi sáng dậy, bạn có thể đi các địa điểm như  pháo đài thần công, Vườn Quốc gia Cát Bà, hang Quân Y, động Trung Trang. Trở lại trung tâm ăn trưa, nghỉ ngơi, sau đó trả phòng. 

Chiều đi về hướng bến phà Cái Viềng, đối diện bến phà Cái Viềng là bến phà Gót, từ đây qua cầu Tân Vũ Lạch Huyện rồi theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để về.

Bài viết trên đây của Hải Đăng Travel sẽ rất hữu ích với những bạn hay đi du lịch tự túc, muốn chủ động lịch trình. Nếu bạn nào bị thu hút bởi những chia sẻ bên trên thì hãy lên kế hoạch tour du lịch Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm cho gia đình và người yêu ngay thôi nào. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết cũng như hỗ trợ xây dựng lịch trình tour du lịch Hạ Long Cát Bà chi tiết. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và có những trải nghiệm thú vị với kinh nghiệm du lịch Hạ Long Cát Bà tự túc 3 ngày 2 đêm nhé!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88