Responsive Navbar

Trố mắt ngắm những con tim POMINA chạy đua teambuilding

Quốc Văn

20/04/2024

Teambuilding là hoạt động đồng đội và đem đến cơ hội cho nhiều thành viên của một tổ chức, cá nhân hay doanh nghiệp thêm hiểu nhau, thêm đoàn kết và tăng thêm sự hợp tác với nhau không chỉ trong quá trình làm việc mà trong quá trình vui chơi, giải trí.

Xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến một tinh thần teamwork mạnh mẽ và cần những ý tưởng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Teambuilding ra đời nhằm đem đến những giải pháp giải quyết những vấn đề nội bộ cũng như tạo tiếng nói chung, hình ảnh chung của doanh nghiệp.

Lợi ích của teambuilding ngày càng thể hiện rõ trong thời buổi hiện nay, tính trung bình 1 doanh nghiệp sẽ tham gia ít nhất 2 chương trình teambuilding khích lệ tinh thần nhân viên. Và cũng chính cảm nhận được những lợi ích hiệu quả của hoạt động teambuilding, POMINA đã đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình teambuilding “ WE ARE ONE" tại khu nghỉ dưỡng cao cấp  Đà Lạt.



Ý tưởng xây dựng nội dung chương trình teambuilding:

Chương trình teambuilding được xây dựng với phong cách hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung, phù hợp với các thành viên của gia đình POMINA. Với sự kết hợp phong cách thiết kế hiện đại bắt trend với tone màu của thương hiệu POMINA, những sản phẩm thiết kế của Haidangtravel đã được lan tỏa và phủ rộng khắp bầu trời Đà Lạt.



Thông điệp ý nghĩa của chương trình:

Mỗi một đôi tham gia thi đấu mang một tên gọi khác nhau, cũng chính là những thông điệp mà ban tổ chức muốn gửi gắm tới thành viên các đội.

Xây dựng kịch bản trò chơi:

Kịch bản chương trình trò chơi được Haidangtravel thiết kế có sự đan xen giữa những trò chơi khó và những trò chơi dễ để các đội chơi có thể dồn sức lực của mình trong các chặng đua tiếp theo.

Đặc biệt gia đình POMINA  được trải nghiệm địa hình núi đồi và phong cảnh tại Đà Lạt. Sự đan xen giữa phong cảnh và những trò teambuilding gây cấn đã tạo cảm hứng, gây được sự mới mẻ cho người tham gia.



Teambuilding- gala dinner song hành cùng gia đình POMINA

Với phong cảnh Nhanh chóng hòa nhịp cùng chương trình teambuilding của chúng tôi hẳn là các thành viên của gia đình POMINA nhanh chóng nhập cuộc.

Đặc biệt trong trò chơi vượt nổi sợ, các thành viên tập trung trí tuệ và sức lực của mình băng băng, vun vút khiến ekip của Haidangtravel cũng phải ngước nhìn.



Luôn luôn có sự kết hợp rất nhẹ nhàng như chính phong cách của gia đình POMINA, nếu như teambuilding là phần chơi mạnh mẽ thì gala pha chút nhẹ nhàng.

Khép lại những cuộc đọ sức đọ tài trong chương trình teambuilding, gia đình POMINA bước vào chương trình gala buổi tối đầy ấm cúng.



Buổi tối gala dinner của gia đình POMINA tiếp tục là những phần thi bốc lửa và thiêu dụi sân khấu. Mỗi một đội chơi thể hiện tài năng khác nhau làm cho ekip của chúng tôi phải xoay mình.

Chúng tôi thấy được tinh thần đồng đội, chúng tôi thấy được sự chuẩn bị kĩ càng cho chuyến đi, sự trình diễn và dàn dựng công phu, sự đồng sức đồng lòng để xây dựng một chương trình teambuilding- gala dinner sống động.

Từ những giá trị và từ những thông điệp ý nghĩa mà ban tổ chức gửi gắm, chúng tôi hi vọng rằng chương trình teambuilding- gala dinner sẽ là điểm khởi nguồn cho hành trình chinh phục mục tiêu của gia đình POMINA trong thời điểm cuối năm.

Hẹn gặp lại gia đình POMINA  trong chương trình teambuilding-gala dinner gần nhất!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-teambuilding-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88