Responsive Navbar

Tưởng thế mà không phải thế: Sao Việt lên đồ đằng trước 10 điểm sang chảnh, phía sau lại là cả “bầu trời” bô nhếch

Quốc Văn

27/04/2024

Khi tham dự sự kiện hay trong những bức ảnh tự đăng tải, sao Việt luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp long lanh, gu thời trang sang chảnh khiến bao người trầm trồ. Vậy nhưng thực tế, để có được hình ảnh đẹp và thần thái như vậy, sao Việt cũng phải nhờ cậy đến rất nhiều những thủ thuật thời trang riêng. Chẳng thế mà, dân tình đã được nhiều phen "ngã ngửa" khi phát hiện những hình ảnh phía sau hậu trường của sao Việt: khi lên hình thì đẹp long lanh nhường vậy, nhưng hóa ra phía sau đó họ cũng nhếch nhác chẳng kém người thường chúng ta.

Tưởng thế mà không phải thế: Sao Việt lên đồ đằng trước 10 điểm sang chảnh, phía sau lại là cả “bầu trời” bô nhếch - Ảnh 1.

Mới đây, Ngọc Trinh gặp tình huống dở khóc dở cười khi lên đồ sành điệu ra sân bay, ai ngờ khi đến Hàn Quốc, không khí quá lạnh khiến cô phải quấn thêm 1 chiếc chăn bên ngoài quần biker short để chống rét.

Tưởng thế mà không phải thế: Sao Việt lên đồ đằng trước 10 điểm sang chảnh, phía sau lại là cả “bầu trời” bô nhếch - Ảnh 3.

Đằng trước thì quyến rũ, sexy không góc chết, mấy ai ngờ phía sau hậu trường Kỳ Duyên lộ hình ảnh "bô nhếch" khi phải dùng cặp giấy để giữ form váy vừa vặn với cơ thể.

Tưởng thế mà không phải thế: Sao Việt lên đồ đằng trước 10 điểm sang chảnh, phía sau lại là cả “bầu trời” bô nhếch - Ảnh 4.

Trấn Thành cũng từng khiến dân tình phì cười khi hé lộ bí mật thời trang phải dùng cả loạt cặp giấy để giữ form trang phục vừa vặn, tôn lên vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn.

Tưởng thế mà không phải thế: Sao Việt lên đồ đằng trước 10 điểm sang chảnh, phía sau lại là cả “bầu trời” bô nhếch - Ảnh 6.

Minh Hằng cũng từng bị bóc mẽ hình ảnh: từ quý cô thời thượng sành điệu khi lên hình bỗng thành cô nàng xuề xòa vóc dáng lùn một mẩu trong hậu trường. Một phần là do cô đã chuyển từ giày siêu cao gót sang đôi mules đế bệt thoải mái, một phần là do góc chụp khiến vóc dáng và điểm sang chảnh bị dìm đáng kể.

 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88