Responsive Navbar

Tuyết Nga đội nón, diện áo dài ở Seoul Fashion Week 2019

Quốc Văn

06/05/2024

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 1

Tuần lễ thời trang Seoul (Seoul Fashion Week) diễn ra từ 15/10 đến 19/10 tại Dongdaemun Design Plaza, Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga đã gây chú ý khi diện mẫu áo dài độc đáo. Khác với phong cách nền nã thường thấy, lần này cô lựa chọn hình ảnh cá tính, thời trang. Người đẹp khoác lên mình bộ cánh có hình rồng uốn lượn bằng kim loại của NTK Lý Liên Kiệt, với điểm nhấn là chiếc nón đính gương lấp lánh.

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 2

Tuyết Nga chia sẻ: “Với ngôi vị Hoa hậu Áo dài, tôi nghĩ mình có trách nhiệm giới thiệu trang phục này đến bạn bè thế giới. Seoul Fashion Week là sân chơi tôn vinh sự cá tính, ấn tượng theo bản sắc riêng của mỗi tín đồ thời trang. Do đó, các thiết kế tôi chọn đều lạ mắt, mới mẻ hơn"

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 4

Theo Tuyết Nga, mọi người biết đến Việt Nam với tà áo dịu dàng, đúng chất người con gái Á Đông. Tuy nhiên, áo dài cũng có nhiều góc cạnh khác biệt, mới mẻ và thú vị.

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 5

Trong ngày thứ 2 tại Seoul Fashion Week 2019, người đẹp tiếp tục tạo được sự chú ý với bộ áo dài xuyên thấu phối cùng áo yếm theo phong cách ấn tượng của NTK Thủy Nguyễn.

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 8

Không những thế, cô còn thu hút ánh nhìn khi phối đồ cùng chiếc nón lá đính lông vũ nổi bật và đôi boots của nhà mốt Balenciaga.
Cũng trong ngày thứ 2, người đẹp diện một thiết kế áo dài với nơ bản to, cắt cúp 3D trên nền chất liệu giả da bóng. Theo cô, bộ cánh là cái nhìn phá cách về trang phục truyền thống, mang đến yếu tố thời thượng, bắt nhịp xu hướng trên thế giới.

Tuyet Nga doi non, dien ao dai o Seoul Fashion Week 2019 hinh anh 9

Cô nhận định: “Bạn vẫn có thể phá cách, thay đổi áo dài nhưng cần giữ được cái hồn dân tộc. Trước khi muốn tạo sự phá cách, bạn cần hiểu, nắm rõ cái đẹp của áo dài, đặt vào bối cảnh văn hóa, giá trị quốc gia rồi mới thay đổi theo thẩm mỹ của mình”

Bài viếtđược sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bảnquyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88