Responsive Navbar

Update liền 5 quán cafe Sài Gòn sống ảo free sang chảnh

Quốc Văn

19/04/2024

Okkio  

Quán Okkio mang phong cách retro, là một quán cafe Sài Gòn nằm ngay giữa trung tâm, rất thích hợp với những ai yêu thích vị thơm lừng của cafe. Hãy thử tưởng tượng bạn ngồi nhâm nhi tách cafe thơm ngon giữa không gian của sách, những tấm artwork về cafe và điện ảnh, lắng nghe những bản nhạc jazz nhẹ nhàng và sâu lắng. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn đặc biệt cho bạn và người thương đến Okkio cafe.

Ảnh: @jessicachaw

Ảnh: @jessicachaw

Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h 

Dreamy Days 

Nhỏ xinh và nép mình trên con đường Thạch Thị Thanh, Dreamy days thu hút du khách nhờ không gian quán được trang trí xinh xắn, lên hình bao đẹp. Quán có không gian hơi nhỏ nhưng bù lại bên trong quán được decor tone nâu trắng nhìn nhẹ nhàng, đủ góc để cho bạn tha hồ sống ảo. Đặc biệt, với tiêu chí thân thiện với môi trường, nếu mang đồ uống đi quán sẽ dùng ly giấy, ống hút cỏ bàng, quai tre. Còn tại quán sẽ dùng ly thủy tinh, sành và ống hút thủy tinh…

Ảnh: @DreamyDays

Ảnh: @DreamyDays

Địa chỉ: Dreamy days, 83 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1

Giờ mở cửa: 9h00 -22h00

Bosgaurus 

Bosgaurus Coffee tọa lạc giữa một khu biệt thự kiểu Pháp, bên bờ sông Sài Gòn ngay trên con đường Nguyễn Hữu Cảnh. Không gian quán rộng rãi, với view cực tươi mát hướng về bờ sông, với những thảm cỏ xanh mướt. Đặc biệt, quán còn có không gian ngoài trời với view nhìn thoáng mát, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình check-in sống ảo lung linh ở đây.

Ảnh:@panjowei

Ảnh:@panjowei

Địa chỉ : 92 Nguyễn Hữu Cảnh

Giờ mở cửa: 7h – 21h

Fair Heaven

Fair Heaven là quán cafe Sài Gòn bạn không thể bỏ qua. Không gian quán thoáng mát, với tone màu trắng đen chủ đạo, view nhìn xuống phố mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, yên bình. Đến Fair Heaven, gọi một ly Céleste hương vị từ sô-cô-la trắng, hạt mắc ca, thư giãn một chiều cuối tuần cùng bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ.

Ảnh: @phihhung

Ảnh: @phihhung

Địa chỉ: 178A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h -23h 

Infinity coffee 

Infinity Coffee nằm trong 1 căn hộ nho nhỏ kế bên Lucky Plaza lâu đời. Quán nằm tận trên lầu 4 và bao bọc bởi cửa kính trong suốt với view ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Với tone màu trắng và màu gỗ nâu chủ đạo, quán nho nhỏ, trang trí tối giản nên ngồi góc nào bạn cũng có những tấm hình cực chất nhé. Note lại ngay 1 trong những quán cafe Sài Gòn để đi ngay thôi.

Ảnh: @ryann.ph

Ảnh: @ryann.ph

Địa chỉ:  71C Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1

Giờ mở cửa: 7h – 21h 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Côn Đảo khuyến mãi

tour Côn Đảo khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88