Responsive Navbar

Xe bán kem vàng rực lên hình ảo như phim ở Vũng Tàu

Quốc Văn

28/03/2024

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 1 1._iamfoodtester.jpg

Celia là một chiếc xe tải bán kem đặt sát bờ biển Vũng Tàu, ghi điểm với giới trẻ bởi mặt tiền sống ảo vàng rực, ăn ảnh. Chỉ cần một bộ trang phục phù hợp, bạn có thể tạo ra bức ảnh check-in hút like trên mạng xã hội. Những chiếc ghế nhựa được bày xung quanh xe là chỗ ngồi để thực khách vừa ngắm biển vừa nhâm nhi món kem mát lạnh. "Mình đi du lịch ngang qua đoạn đường này, thấy chiếc xe độc đáo nên ghé vào, kem ngon nhưng nước uống thì không hợp khẩu vị lắm", Minh Nhi (TP.HCM) chia sẻ. Địa chỉ: 96 Hạ Long. Ảnh: Hêu Ú Nu‎, iamfoodtester


Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 2 2._punch.pear.jpg

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 3 2._tlp.4_1.jpg

Thêm một địa điểm sống ảo được giới trẻ Vũng Tàu ưa thích là Chill Garden. Quán nấp trong một con hẻm yên tĩnh giữa lòng thành phố. Chill Garden nổi bật với khu vườn nhiệt đới xanh mướt, trồng nhiều cây xương rồng, dương xỉ và gam màu trắng chủ đạo. Ảnh: Iamfoodtester, tlp.4.


Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 4 2._dao.quynh.3153.jpg

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 5 2._ndtct_.jpg
Chiều tối là lúc khu vườn trở nên lấp lánh bởi ánh đèn, âm nhạc nhẹ nhàng, đồ uống hấp dẫn. Không chỉ là nơi thưởng thức bia, cocktail, nơi đây còn thường xuất hiện trong nhiều bộ ảnh phong cách của giới trẻ tại Vũng Tàu. Giá nước trung bình từ 30.000-100.000 đồng. Địa chỉ: 183/11 Bình Giã. Ảnh: Dao.quynh.3153, _ndtct_.

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 6 3._helenklinn.jpg

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 7 3._thanktamm.jpg
Route 14 được biết đến với hình ảnh xinh xắn, ngập tràn trong màu xanh của cây lá. Không gian quán nới rộng đáng kể do sử dụng tone trắng chủ đạo, xen kẽ màu nâu của những bộ bàn ghế gỗ. Quán khá yên tĩnh, thích hợp để bạn hẹn hò với người thương hay bạn bè. Ảnh: Helenklinn, thanktamm.

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 8 3._chaulee_.jpg
Không chỉ có nhiều góc check-in được trang trí tỉ mỉ, quán cũng gây ấn tượng với thực khách bởi thực đơn đa dạng từ trà, cà phê, nước trái cây đến bánh ngọt. Bạn có thể ghé quán từ 7-22h mỗi ngày. Địa chỉ: 80 Trương Công Định. Ảnh: Khach san quang ngai Chaulee_

Xe ban kem vang ruc len hinh ao nhu phim o Vung Tau hinh anh 10 4._nhimiumiu_.jpg
Soho Coffee hút khách bởi view hướng ra biển đầy sang chảnh, lôi cuốn. Thực đơn của Soho đa dạng với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống thơm mát khác. Quán ghi điểm bởi chất lượng phục vụ và mức giá khá bình dân. Tuy nhiên, nhiều thực khách cho rằng đồ uống chưa thực sự gây ấn tượng. Bạn có thể gọi thêm các loại bánh kiểu Âu hấp dẫn để thưởng thức và check-in ngay tại bàn của mình. Địa chỉ: 66 Hạ Long. Ảnh: _Nhimiumiu__, tranthanhbich

Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88