Responsive Navbar

3 quán cà phê sân thượng chill nhẹ cuối tuần ở TP.HCM

Quốc Văn

28/03/2024

3 quan ca phe san thuong chill nhe cuoi tuan o TP.HCM hinh anh 2

Mary Jane’s The Bar: Với vị trí nằm ngay trung tâm quận 1, địa điểm là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai muốn ngắm thành phố từ trên cao. Quán có thiết kế đơn giản với không gian thoáng đãng, trong lành. Buổi tối, địa điểm là nơi thích hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi.

3 quan ca phe san thuong chill nhe cuoi tuan o TP.HCM hinh anh 3

Mang danh là “bar”, nhưng Mary Jane’s được khách tìm đến để thưởng thức các loại smoothie, cà phê, nhiều hơn. Quán có nhiều góc lên hình đẹp, mang phong cách acoustic cực chất cho giới trẻ vui chơi, check-in. Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cầu, quận 1. Giá: 35.000-200.000 đồng.

3 quan ca phe san thuong chill nhe cuoi tuan o TP.HCM hinh anh 6

Sargon Coffee nằm trên tầng 9 của một toà nhà ngay trung tâm quận 3. Quán có không gian rộng rãi với 2 tầng, chia thành khu vực trong nhà và ngoài trời cho thực khách lựa chọn.
Buổi chiều là khoảng thời gian "sống ảo" lý tưởng nhất ở khu vực ban công bởi bạn có thể bắt trọn hoàng hôn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhộn nhịp. Ngoài ra, đến đây vào buổi tối bạn sẽ được "chill hết nấc" với ánh đèn vàng, âm nhạc và nhiều loại đồ uống hấp dẫn. Địa chỉ: Cao Thắng, quận 3. Giá: 35.000-55.000 đồng.

3 quan ca phe san thuong chill nhe cuoi tuan o TP.HCM hinh anh 8

Zahrah Coffee Lounge & Rooftop có vị trí gần khu vực phố Tây Bùi Viện, đây là điểm đến sang chảnh mới toanh, thu hút giới trẻ. Không gian quán khá Tây với các khu vực trong nhà và ngoài trời. Buổi tối nơi đây thích hợp hẹn hò cặp đôi, nhóm bạn.

3 quan ca phe san thuong chill nhe cuoi tuan o TP.HCM hinh anh 12

Quán phục vụ các loại đồ uống như bia, rượu, cocktail, nước trái cây... Ngoài ra, các món ăn mặn như pizza, steak... cũng rất đáng thử. Sau 0h, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để vui chơi, nơi đây là gợi ý. Địa chỉ: Đỗ Quang Đẩu, quận 1. Giá: 100.000-500.000 đồng.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch đà lạt giá rẻ

trọn tour đà lạt giá rẻ

du lich da lat

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88