Responsive Navbar

4 địa chỉ bán cơm gà Phú Yên chuẩn vị tại TP.HCM

Quốc Văn

19/04/2024

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 1 3._nancy_16_08.jpg
Con Gà Mái, nổi tiếng với các biến tấu ẩm thực Việt độc đáo, là địa chỉ được nhiều thực khách Sài thành lựa chọn khi muốn thưởng thức món ngon miền Trung. Nơi này mang đến cho bạn bữa cơm gà đúng điệu của đất Phú Yên nắng gió. Những miếng thịt gà vàng ươm, da giòn ít mỡ, xen kẽ với màu tím của hành ngâm chua, màu xanh của dưa leo, rau răm, màu đỏ của đồ chua… chinh phục khẩu vị thực khách. Ảnh: Nancy_16_08

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 4 3._lostinsaigon_.jpg

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 3 mik.nguyen_1.jpg
Quán ăn có 2 chi nhánh ở khu vực trung tâm thành phố khá yên tĩnh, thoáng mát dù con đường lúc nào cũng tấp nập xe cộ. Bức tranh vẽ tường cảnh đồng quê, cách sử dụng chén đĩa họa tiết xưa cũ gợi cảm giác mộc mạc, thân thuộc cho thực khách. Ngoài cơm gà trứ danh, bạn có thể thưởng thức mắt cá ngừ đại dương, bánh cuốn nem nướng, bánh xèo... khi ghé quán. Giá món ăn dao động 30.000-150.000 đồng/phần. Ảnh: Mik.nguyen, lostinsaigon__.

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 5 2._thuydoll5998.jpg

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 6 2._thangngaylonxon.jpg
Cơm gà ở Rơm Quán - Cơm Gà Phú Yên được đánh giá ngon và hợp khẩu vị nhiều người. Thịt gà luộc tại quán khá thơm ngon, thực khách có thể cảm nhận rõ rệt vị ngọt thanh từ xương và không bị bở. Cơm được nấu từ nước luộc gà khá tơi và mềm, kết hợp với đùi gà luộc mang đến hương vị trọn vẹn, khó quên. Ảnh: Thuydoll5998, thangngaylonxon.

4 dia chi ban com ga Phu Yen chuan vi tai TP.HCM hinh anh 11 4._trakity1518_1.jpg
3 Con Gà - Cơm Gà Phú Yên cũng là cái tên được nhiều thực khách nhớ đến khi nhắc về món ngon xứ Nẫu. "Quán bán ở gần khu sinh viên nên giá cả khá hợp lý, thực đơn đa dạng cho khách lựa chọn, tuy nhiên, điểm trừ của nơi này là không gian nhỏ, khá nóng bức và chật chội vào giờ cao điểm", Mỹ Duyên (quận Bình Thạnh) cho biết. Gà xé trứng non là món ăn tạo nên tên tuổi của quán. Ảnh: Trakity1518

Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour phu yen

tour phu yen giá rẻ

tour du lich phu yen


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Gọi ngay: 0911.2222.88