Responsive Navbar

5 quán cà phê ẩn mình trong biệt thự giữa lòng Hà Nội

Quốc Văn

18/04/2024


Tọa lạc ngay trung tâm phố cổ, Bancông Cafe nằm trong ngôi biệt thự Pháp có tuổi đời gần một thế kỷ. Kiến trúc ở đây vẫn được giữ lại nguyên bản các giá trị cũ, từ nền gạch cho tới những bức tường ố màu theo thời gian. Quán lấy phong cách hoài cổ của Hà Nội xưa làm chủ đạo. Không gian 3 tầng, đa dạng hóa thành nhiều khu vực khác nhau.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 4

Nổi bật nhất ở quán là góc ban công xinh xắn nhìn xuống ngã ba Hàng Bạc - Đinh Liệt. Trái ngược với sự yên tĩnh bên trong, tại đây, bạn có thể ngắm nhìn và cảm nhận trọn vẹn sự ồn ào, tấp nập của phố phường. Tuy nhiên, quán nằm trong khu phố cổ nên việc gửi xe khá bất tiện.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 9

Loading T Cafe nằm trên tầng 2 của một căn biệt thự Pháp cổ tại phố Chân Cầm. Diện tích nhỏ nhưng không gian quán đem lại cảm giác ấm cúng bởi cách bày biện theo hướng cổ điển.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 11

Xung quanh quán thiết kế nhiều cửa sổ lớn và chậu cây xanh tạo sự thoáng đãng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Điểm trừ là quán tối và không phù hợp với nhóm đông người. Vị trí khuất nên những ai có ý định ghé thăm nơi đây cần rất tập trung để không bỏ lỡ. 

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 17

Nằm trong căn biệt thự lộng lẫy trên phố Nguyễn Khắc Cần, Nhà 9NKC là sự kết hợp giữa mô hình nhà hàng và cafeteria. Quán có 2 tầng rộng rãi với không gian cả trong và ngoài trời. Ở đây gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách thanh lịch, thiết kế Tropical Botanic tươi mới.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 20

Không gian trang nhã, thanh lịch tạo cảm giác ấm cúng. Phong cách quán mang đậm nét cổ kính kiểu Âu, nội thất được trau truốt từng chi tiết nhỏ. Trên một số diễn đàn, cách phục vụ của nhân viên khiến khách hàng chưa ưng ý và có nhiều phản hồi nhất.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 23

Nằm trong khuôn viên của căn biệt thử cổ ở phố Tống Duy Tân, Xofa Café & Bistro từ lâu nổi tiếng cùng những góc sống ảo xinh xắn. Vị trí quán nằm sâu trong ngõ nhưng bên trong thiết kế khá rộng rãi với hai tòa nhà hai tầng và một khoảng sân lớn. 

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 26

Lối trang trí ấm cúng, nhẹ nhàng thích hợp cho một ngày đẹp trời với những câu chuyện hàn thuyên tâm sự. Thời gian phục vụ 24/24 là điểm cộng lớn cho quán. Nơi đây phù hợp với những ai muốn tìm chốn dừng chân yên tĩnh để làm việc vào ban đêm. Đồ uống phục vụ chậm khiến một số khách hàng chưa hài lòng.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 27

Chiếm vị trí nổi bật trên con phố Tông Đản, Cosa Nostra khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước kiến trúc cổ kính và sáng trọng. Cách bày trí bên trong tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu. Mọi không gian ở đây nằm gọn trong căn biệt biệt thự có tông màu xám làm chủ đạo, tạo nên sự u trầm, tĩnh mịch.

5 quan ca phe an minh trong biet thu giua long Ha Noi hinh anh 29

Góc ban công rộng phủ nhiều cây xanh thích hợp để tận hưởng phút giây thư giãn của khí trời mùa thu mát mẻ . Không gian biệt lập giữa sự ồn ào của phố thị, là nơi thích hợp với người muốn tìm sự bình yên. Tuy vậy, giá đồ uống ở đây khá cao so với mặt bằng chung.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


tour Côn Đảo khuyến mãi

tour Côn Đảo khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88