Responsive Navbar

Cây Cầu Gỗ Vách Núi, View Biển Hot Nhất Quy Nhơn Hè Này

Quốc Văn

29/03/2024

Biển luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè oi bức, đến với Quy Nhơn du khách không những được thưởng thức những món ăn đặc sản miền Trung hấp dẫn mà còn được tha hồ bơi lội trong dòng nước mát của những bãi tắm đẹp, hơn hết, nơi đây hiện đang rất hot với chiếc cầu gỗ view vách núi lên hình không góc chết.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh: @nhimsoc13

Hòn Khô nằm cách đất liền khoảng 15km (20 hải lý), thuộc thôn Hải Đông xã Nhơn Hải, TP.Quy Nhơn, được mệnh danh là thiên đường biển đẹp nhất nhì Quy Nhơn, tách biệt với đất liền được bao quanh bởi núi đồi và biển cả và càng hot hơn khi xuất hiện cây cầu gỗ sát vách núi, view biển đẹp nhất nhì thành phố.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh:  @jasmine.1496

Du khách có thể đi thuyền tham quan đảo vừa san hô vừa tắm giữa biển rất thú vị.

Cái tên của Hòn Khô vẫn còn là một điều bí ẩn, không ai biết từ đâu mà có cái tên đặc biệt này nhưng đảo lại giống với cái tên của nó. Trên đảo không có những hàng dừa xanh ngắt cũng không có những cây cổ thụ cao lớn, không có đông dân cư đã tạo nên điều riêng biệt đặc sắc. Hòn Khô sở hữu bãi cát mịn, rạn san hô sặc sỡ và ẩm thực độc đáo thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt du khách đam mê biển.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh: @apollo.aa

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh:  @jasmine.1496

Vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi một cây cầu gỗ nằm ngay sát vách núi, bên còn lại là biển Quy Nhơn vô cùng lãng mạn. Cây cầu gỗ mộc mạc giữa biển cả bao la hòa quyện với sắc xanh ngát của biển trời tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp cũng như một background lý tưởng cho team “sống ảo” nhà mình. Chắc chắn đã đến đây rồi không ai có thể làm ngơ mà không thả vài dáng pose tại cây cầu đẹp rụng tim này đúng không nè.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh: @n.hthuu

Nếu du lịch Hòn Khô Quy Nhơn vào mùa biển động, nơi đây giống như những đóa hoa “thiên biến vạn hóa”, chợt hiện, chợt tan với những con sóng xô bọt trắng xóa. Còn vào mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào bạn với bãi cát dài trắng mịn, những rặng san hô sặc sỡ, những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Ảnh: @phuonghoe90

Đi giữa cây cầu view biển đẹp mê mẩn này không khác gì những thước phim Hàn vô cùng lãng mạn, vì vậy không quá khó hiểu vì sao địa điểm này lại thu hút đông đảo các tín đồ du lịch ghé đến check-in.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Biển trời xanh ngắt thích hợp cho việc du lịch

Không chỉ có cây cầu gỗ siêu hot này, Hòn Khô còn hấp dẫn bởi nhiều hoạt động lặn biển ngắm san hô, câu cá, tắm biển,… Khách du lịch được trải nghiệm lặn ngắm những rạn san hô ở xung quanh đảo, là bức tranh thiên nhiên huyền ảo mà mẹ thiên nhiên ban tặng. 

Vào khoảng tháng 3 tới tháng 9, vào mùa nước lặng, biển êm ả, sóng lăn tăn là thời điểm lượng khách đổ về đây với số lượng lớn. Nhắc tới du lịch  Hòn Khô, nhiều dân du lịch chỉ nghĩ ngay đến con đường xuyên biển tuyệt đẹp tại đây mà ít người biết đến sự tồn tại của một cây cầu gỗ nằm ngay sát vách núi nhưng ở trên mặt biển ảo diệu đến từng milimet như thế này.

du-lich-hon-kho-quy-nhon

Những sinh vật biển lạ kỳ được tìm thấy dưới lòng đại dương. Ảnh: ST

Hòn Khô, địa điểm du lịch Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua trong hè này. Đặc biệt là cây cầu gỗ sát vách núi, view hướng trọn ra biển vô cùng lãng mạn, được nằm trong danh sách top 5 cây cầu đẹp nhất Quy Nhơn. Hi vọng, bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm một gợi ý cho chuyến du lịch sắp tới.

Tham khảo những chương trình tour Quy Nhơn hấp dẫn.

  
Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88