Responsive Navbar

Chọn giày "hack" dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài "vô đối"

Quốc Văn

29/03/2024

Sứ mệnh của giày cao gót hiển nhiên là giúp chị em ăn gian được vài ba, thậm chí là chục phân chiều cao. Tuy nhiên, trong số những đôi giày lênh khênh ấy, có một số kiểu thực hiện nhiệm vụ hack dáng xuất sắc hơn cả. Cụ thể, nếu xúng xính 3 mẫu giày sau đây, vóc dáng của bạn không chỉ thêm cao ráo và mà đôi chân còn được kéo dài miên man.

1. Giày cao gót mũi nhọn

Với thiết kế mũi nhọn, mẫu giày này sẽ tạo hiệu ứng thanh thoát và thon dài hơn cho đôi chân. Chính vì thế, bạn cũng không nhất thiết phải "hành hạ" đôi chân của mình trong những đôi giày cỡ 15 – 20cm, chỉ cần 5 - 10 phân là hiệu quả hack dáng đã được phát huy hết cỡ. Chưa hết đâu, giày mũi nhọn sẽ giúp set đồ của bạn thêm chảnh, kiêu kỳ và thời trang hơn hẳn đấy.

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 1.
Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 2.
Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 3.
Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 4.

2. Giày cao gót màu be

Với gam màu gần với màu da, có thể coi giày cao gót tông nude là nhà vô địch trong khoản kéo chân dài tưởng như miên man, bất tận. Thêm một lý do nữa để chị em mạnh dạn đầu tư cho item này trong mọi công cuộc mua sắm, đó là giày màu be kết hợp cực nuột với mọi set đồ, và tăng thêm vẻ tao nhã, thanh lịch cho người diện

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 7.

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 6.

3. Giày sandals cao gót quai mảnh

Không phải ngẫu nhiên, sandals cao gót quai mảnh được các mỹ nhân showbiz ưu ái diện lên thảm đỏ với tần suất dày đặc. Chẳng những thêm thắt cho người diện vài phân chiều cao mà với thiết kế mảnh mai, kiểu giày này còn giúp đôi chân trông nhẹ nhàng, thanh thoát và dài tít tắp. Sandals cao gót quai mảnh rất dễ diện, bạn có thể xúng xính "em nó" với những set đồ công sở thanh lịch, nghiêm chỉnh; mix với những bộ cánh phóng khoáng để xuống phố hay diện đi dự tiệc cũng rất long lanh, "chanh sả". Và nếu để ý hơn, bạn sẽ nhận thấy vẻ ngoài của mình trông cũng tinh tế hơn rất nhiều khi mang trên chân một đôi sandals cao gót quai mảnh nữa!

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 9.

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 10.

Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 11.
Chọn giày hack dáng, bạn không cần tham giày cao chót vót vì có 3 kiểu gót thấp nhưng lại tạo hiệu ứng kéo chân dài vô đối - Ảnh 12.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88