Responsive Navbar

Tour đoàn, Long Hải 2 ngày 1 đêm

Quốc Văn

19/04/2024

Trải dài từ phía đông thị trấn, bãi biển Long Hải được nhiều người xem là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Nam Việt Nam. Với bãi biển đẹp, đồi núi và những khu rừng xanh mướt, Long Hải là điểm đến nghỉ dưỡng quen thuộc. Vốn là một làng chài nhỏ, Long Hải ngày một thu hút nhiều khách du lịch nghỉ dưỡng từ các thành phố lớn của Việt Nam. Long Hải có khí hậu ấm áp, khô ráo, thích hợp nghỉ dưỡng quanh năm. Không có nhiều điểm tham quan nhưng du khách vẫn cần vài ngày để khám phá hết mọi thắng cảnh của thị trấn.


NGÀY 1: TP HỒ CHÍ MINH –  LONG HẢI

Buổi sáng:

06h00: Xe và hướng dẫn viên HAIDANGTRAVEL đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi Long Hải.

Trên đường đi quý khách được nghe HDV thuyết minh về những huyền thoại địa phương đoàn đi qua. Tham gia những trò chơi vui nhộn, chương trình đố vui, hát cho nhau nghe.

07h30: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hang.

Sau khi dùng điểm tâm xong, quý khách tiếp tục hành trình khám phá phố biển.

08h00: Đoàn ghé tham quan, chụp hình tại Đồng Cừu Suối Nghệ một địa điểm tham quan chụp hình “siêu hot” hiện nay.

09h30: Xe và HDV đưa quý khách đến KDL Suối Nước Nóng Bình Châu, Quý khách tận hưởng cảm giác ấm áp dễ chịu khi ngâm chân trong hồ khoáng nóng 40oC - giúp lưu thông khí huyết, phục hồi sức khoẻ... Luộc trứng ở giếng nước nóng 82oC, thú vị thưởng thức ngay món trứng luộc giữa thiên nhiên hoặc ngâm mình trong dòng nước khoáng ấm, tắm bùn khoáng một dược phẩm trị liệu đơn giản và hiệu quả không chỉ tẩy tế bào chết mà còn giúp cơ thể được thư giản hơn…(chi phí tắm khoáng tự túc).

  • Ngâm chân nước khoáng nóng 100.000đ/khách   
  • Tắm hồ bơi khoáng nóng 200.000đ/khách          
  • Tắm bùn đen/trắng 450.000đ/khách     

11h30: Đoàn đến dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi Chiều:  

15h00: Quý khách di chuyển ra bãi biển tập trung theo đội của mình cùng hoạt náo viên HaiĐangTravel tham gia chương trình team biển với chủ đề: "“.….. ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI với những trò chơi vui nhộn hào hứng tạo niềm vui, gần gũi giữa các thành viên trong đoàn, Và nhận được những phần quà hấp dẫn dành cho đội chiến thắng và đoàn kết.

Sau những giây phút tranh tài sôi nổi, vui đùa thỏa sức, quý khách tự do tắm biển, cùng đùa giỡn với sóng biển rì rào, thả mình trong làn nước biển trong xanh xua tan đi bao mệt mỏi và phiền muộn.

18h30: Đoàn tập trung tại Nhà hàng dùng cơm tối Tham gia buổi Gala Diner với chủ đề: “….. Nơi Gắn Kết Yêu Thương” do Hải Đăng tổ chức, với những lời chia sẻ, những giọng ca ngọt ngào và những trò chơi sân khấu hóa vui nhộn sẽ mang đến một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa cho quý khách. Và đây cũng là những giây phút để từng người có thể chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc, những niềm vui, nỗi buồn để cùng sống tốt hơn. Gần cuối chương trình Gala là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những cá nhân xuất sắc trong đêm gala. Những lời phát biểu, những tổng kết đến từ lãnh đạo sẽ bế mạc đêm gala và quý khách về lại Phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 2: LONG HẢI – TP HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng:

07h00: Đoàn dùng điểm tâm tại nhà hàng. Sau đó tự do nghỉ ngơi tắm biển.

11h00: Làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa tại nhà hàng và khởi hành về lại điểm đón ban đầu.

13h00: Trên đường về ghé trại Bò Sữa Long Thành mua đặc sản. sau đó khởi hành về HCM.

17h00: Đến HCM, kết thúc chương trình, chia tay và chào tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại trong những hành trình lần sau!

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88