Responsive Navbar

Tour đoàn, Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Quốc Văn

20/04/2024

  Bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống thường ngày, hãy đến và hòa mình cùng với biển cả, để ngắm nhìn bình minh dần hiện lên từ hướng biển hay hoàng hôn khuất dần trầm mình xuống biển mênh mông. Cùng đồng hành với Haidang Travel trong tour du lịch Vũng Tàu để cùng nhau tạo nên những giây phút thư thái tuyệt vời, khó quên.


NGÀY 1: TP.HCM – BẾN DU THUYỀN MARINA – VŨNG TÀU

Buổi sáng:

05h30: Quý khách tập trung tại điểm đón. Xe và hướng dẫn viên HAIDANGTRAVEL đón khách, điểm danh và khởi hành đi Vũng Tàu.

trên đường đi quý khách được nghe HDV thuyết minh về những huyền thoại địa phương đoàn đi qua. Tham gia những trò chơi vui nhộn, chương trình đố vui, hát cho nhau nghe.

            07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

Sau khi dùng điểm tâm xong, quý khách tiếp tục hành trình khám phá phố biển, một thành phố du lịch ngày càng đổi mới với những dự án đầu tư khủng.

09h30: Đoàn đến bến du thuyền. Quý khách nhìn ngắm vịnhchụp hình và tham quan bến du thuyền.

10h00: Cano đưa đoàn qua đảo Gò Găng, quý khách cùng tham quan các làng bè truyền thống tồn tại từ lâu đời, cùng tìm hiểu về cách nuôi hải sản, các loại hải sản chính cung cấp cho toàn bộ Tp Vũng Tàu.

10h30: Đến Gò Găng, một hòn đảo rất hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, tại đây quý khách có thể khám phá khu rừng ngập mặn, ruộng muối, cách người dân nuôi trồng hải sản,...

Đoàn nhận chòi lá nghỉ ngơi, tìm hiểu các loài cây quý hiếm, cây thuốc nam, lịch sử của đảo Gò Găng.

            11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại Home stay.

Buổi chiềuĐoàn tham gia những trò chơi vận động đấy hào hứng, vui nhộn và thú vị, chèo thuyền kayak, xe đạp nước, tắm biển..., cùng những hoạt náo viện chuyên nghiệp và vui tính của “HAIDANGTRAVEL”. Và nhận được những phần quà hấp dẫn dành cho đội chiến thắng và đoàn kết.

15h00: Đoàn lên cano về lại đất liền. Xe đưa đoàn về Vũng Tàu nhận phòng nghỉ ngơi.

18h00: Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng với Đêm Gala chào đón quý khách đến với Thành phố Biển, cùng tham gia những trò chơi sân khấu hóa vui nhộn, những giọng ca vàng đến từ chính du khách. Là dịp để anh chị em trong công ty cùng chia sẽ những vui buồn trong cuộc sống, những kinh nghiệm trong công việc. Cùng cháy hết mình để hiểu về nhau nhiều hơn.

            Buổi tối: Đoàn sinh hoạt tự do, nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

NGÀY 2: VŨNG TÀU – ĐỒNG CỪU – TP.HCM

Buổi sáng:

07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng. Sau đó quý khách tự do vui chơi tắm biển.

            08h30: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn tham quan Đồng Cừu.

10h30: Đoàn đến với làng bè Long Sơn, là một xã đảo thuộc thành phố Vũng Tàu; làng bè Long Sơn là một địa điểm du lịch sinh thái và cũng là địa điểm du lịch ẩm thực khá thú vị thời gian gần đây với mô hình nuôi cá bè, bè hào, nhà hàng ẩm thực nổi trên sông… Hai chữ “Làng bè” có thể đối với dân miền sông nước thì không mấy gì mới mẻ nhưng đối với các bạn ở thành thị sẽ rất trừu tượng và đôi khi là xa lạ, đoàn nghỉ ngơi dùng cơm trưa trên nhà hàng Bè nổi Long Sơn sau đó tự do nghỉ ngơi.

Sau khi dùng cơm xong đoàn khởi hành trở về lại TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về ghé Siêu Thị Hải Sản Bà Rịa Vũng Tàu mua đặc sản. Trên xe quý khách nghe HDV thuyết minh về những truyền thuyết vùng đất đoàn đi qua. Thư giãn với những trò chơi vui nhộn, chương trình đố vui, hát cho nhau nghe,….

Buổi chiều:

            Về tới Long Thành, đoàn ghé trại bò sữa Long Thành nghỉ ngơi và mua đặc sản.

17h30: Đến TP. Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình, chia tay và chào tạm biệt quý khách, hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến tham quan lần sau !

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88