Responsive Navbar

VƯƠNG QUỐC TÔM HÙM – TOP 10 HÒN ĐẢO ĐÁNG ĐI NHẤT VIỆT NAM

Quốc Văn

20/04/2024

ĐẢO BÌNH BA – TEAM BULLDING – GALA DINNER


    
Các chương trình được tổ chức bởi Hải đăng travel

Đảo Bình Ba ở đâu ? cách di chuyển đến đảo

Bình Ba nổi tiếng là hòn đảo thơ mộng và yên bình, thuộcTP.Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa, cách Nha Trang tầm 60km về phía Nam. Là đảo quân sựnên cấm người ngoại quốc, thậm chí là Việt kiều. Cho nên khi đến đây bạn nhớmang theo CMND hoặc giấy tờ tùy thân để chứng minh mình là người Việt nhé.

Để tới được hòn đảo thơ mộng này các bạn cần phải đến được cảngBa Ngòi, từ đây mới có thể di chuyển ra đảo được bằng 2 cách đó là di chuyển bằngcano và đi tàu.

Hình ảnh sưu tầm

  • với cano đi rất nhanh chỉ khoảng 20 phút là có thể ra tới đảo,cano đi rất êm và an toàn. Cho nên tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để vuichơi trên đảo.
  • với tàu thời gian di chuyển đến đảo 45p phút, khá chậm so vớiđi cano dành cho những vị khách muốn chiêm ngắm vẻ đẹp của biển

Vui Chơi trên đảo.

Bình Ba với mặt nước xanh thẳm màu ngọc bích, với những bãicát trải dài, những rạng san hô nhiều hình thù và màu sắc. Tạo cho Bình Ba cónhiều bãi biển đẹp không thua kém những bãi biển nổi tiếng trên thế giới, điểnhình như một số bãi nổi tiếng trên đảo như:

  • Bãi Nồm:  Là bãi đôngkhách nhất đảo Bình Ba, nước biển rất sạch và trong veo thấy tận đáy. Ở đây cònnổi tiếng với các trò chơi biển hấp dẫn và giá cả tương đối được như moto nước,phao chuối, bơi lặn ngắm san hô… Nhưng thực ra bạn không nhất thiết phải lặn,chỉ cần mặc áo phao và đeo kính, úp mặt xuống mặt biển là có thể xem được rồi, thế nên ai khôngbiết bơi cũng đừng ngại mà hãy thử nhé!

Hình ảnh sưu tầm

Đặc biệt ở bãi Nồm chúng ta có thể tổ chứ chơi Team buildingvà Gala dinner, buổi tối ở đây ăn hải sản, ngắm biển về đêm, gió mát, sóng rì ràotuyệt vời nha cả nhà

Trên các bè chúng ta có thể vừa thưởng thức các món ăn và tổchức team building nhé. Nơi đây còn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp, côngty, nhà trường để tham gia các chương trình vận động team building sôi động,nhiệt huyết, đoàn kết, tạo thêm sức mạnh cho một tập thể.

Hình ảnh sưu tầm

  • Bãi Chướng: là nơi duy nhất mà trên đảo ta có thể ngắmbình minh,đón bình minh ở đây thì phải nói là rất tuyệt nhé khung cảnh rất là hữutình.Buổi sáng mà đi dạo trên bãi biển và đón nhứng ánh bình minh đầu tiên cảmgiác rất là khoan khoái và dễ chịu.
  • Bãi Nhà Cũ: nơi đây có rất nhiều nhum(cầu gai) thường thìmọi người không nên tắm ở bãi này nhưng nước biển ở đây phải nói rất trong vàthích hợp cho việc lặn ngắm san hô.
  • Hòn Rùa: Đúng như tên gọi, nhìn view trên xuống, bạn có thểôm trọn “Thần Kim Qui ngậm ngọc” trong vòng tay. Và nơi đây cũng là 1 trong sốđiểm ở Bình Ba được check-in “ảo diệu” nhất.

Tại sao được mệnh danh là vương quốc Tôm Hùm

Trong hòn đảo này người dân ở đây họ tự tay làm những lồngbè nuôi Tôm tại hòn đảo, phục vụ nhu cầu cho du khách đến đảo, và khuất khẩu trongvà ngoài nước luôn ạ, khi đến đây chúng ta sẽ được thưởng thức 1 con Tôm hùmtươi ngon nhất.

Hình ảnh sưu tầm

Ngoài cảnh đẹp nơi đây có rất nhiều món ngon và nổi tiếngnhất là tôm hùm: Nhum, Ốc mặt trăng, Gỏi cá mai, Mực Tươi ngon, Bánh căn, bánhxèo, Chả cá

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88