Responsive Navbar

Bạn có dám thử kiểu làm đẹp lạ mắt từ Tuần lễ thời trang Paris?

Quốc Văn

05/05/2024

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 1

Xu hướng để tóc dài rẽ ngôi giữa là một trong những trend được chú ý trong Tuần lễ thời trang Paris. Mái tóc đen duỗi thẳng tự nhiên đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, thu hút. Các người mẫu được mặc những trang phục gợi style cổ điển kiểu Pháp với họa tiết kẻ caro và chất liệu len, dạ. Những thiết kế này đến từ nhà mẫu Chanel, áo cardigan, áo khoác dài hay quần shorts dạ với màu sắc trung tính và hợp trend chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong mùa thu đông sắp tới.

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 2

Biến hóa phong cách với kiểu tóc tết độc đáo theo style "thôn quê" cùng outfit họa tiết bắt mắt. Vẫn sử dụng các tông màu trung tính như đen, trắng, be, Dior cho thấy phong cách sành điệu, lạ mắt hơn.

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 3

Một xu hướng khác cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ đó là hiệu ứng môi căng bóng, trong suốt như thủy tinh. Các người mẫu được đánh lớp son bóng không màu tạo hiệu ứng môi căng mọng, trong veo như thủy tinh kết hợp với các phụ kiện độc lạ như gắn cánh hoa lên mặt, khuyên tai hình móc xích cỡ lớn...

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 5

Các tín đồ làm đẹp cũng có thể áp dụng trend này với màu son mình yêu thích khi đánh son hiệu ứng tràn viền, kết hợp một lớp son bóng bên ngoài để có đôi môi căng mọng.

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 7

Gắn đá lên mắt cũng là xu hướng phá cách, táo bạo được nhiều nhà thiết kế sử dụng.

Ban co dam thu kieu lam dep la mat tu Tuan le thoi trang Paris? hinh anh 9

Kiểu make up ấn tượng với gò má gầy gò, hốc hác và đôi môi căng mọng nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Thông qua những hình ảnh này, nhà thiết kế và chuyên gia trang điểm muốn gợi liên tưởng đến nỗi ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của nhiều phụ nữ, họ mong muốn một thân hình gầy gò đến mức thiếu dinh dưỡng và đôi môi đầy đặn căng mọng có phần không phù hợp với tổng thể.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88