Responsive Navbar

Bỏ túi bản đồ du lịch Nha Trang chi tiết nhất năm 2022

Quốc Văn

26/04/2024

Đến với du lịch Nha Trang bạn sẽ choáng ngợp với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên với quá nhiều địa điểm vui chơi  thu hút thì bạn sẽ gặp khó khăn ít nhiều trong việc lựa chọn mình sẽ đi đâu, chơi gì hay ăn gì. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bản đồ du lịch Nha Trang chi tiết nhất năm 2022 về các địa điểm vui chơi giải trí cũng như những nét khác biệt của những địa điểm này. Hãy cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu những địa điểm này nha!

Tổng quan về bản đồ du lịch Nha Trang

ban-do-du-lich-nha-trang

Nguồn: sưu tầm

Nha Trang là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa. Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển nơi miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”.

ban-do-du-lich-nha-trang

Nguồn: sưu tầm

Sở hữu một vẻ đẹp biển trời do tạo hóa ban tặng, Nha Trang đang phát triển mạnh với những địa điểm du lịch lý thú, càng làm cho nơi đây trở thành một địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ với rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Các điểm tham quan Nha Trang nổi tiếng như biển Bãi Dài, Đảo Hòn Mun, Vinpearl Land Nha Trang, Đảo Khỉ, Suối Hoa Lan,… là những địa điểm mà bạn nhất định phải ghé khi đến với nơi này

Những địa điểm không thể bỏ lỡ

    Bản đồ khu vui chơi VinWonders Nha Trang


    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

    ban-do-du-lich-nha-trang

    Nguồn: sưu tầm

    Tọa lạc trên bờ của một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Land Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế và sở hữu cáp treo dài nhất thế giới 

    ban-do-du-lich-nha-trang

    Nguồn: sưu tầm

    Có diện tích trên 50ha với 6 phân khu trò chơi và gần 100 hoạt động giải trí phong phú, hấp dẫn. Đặc biệt, VinWonders Nha Trang có đến 90 điểm check in tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ những ký ức và trải nghiệm khó quên của bạn và gia đình.

      Bản đồ du lịch thành phố Nha Trang đến với khu du lịch Trăm trứng


      Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

      ban-do-du-lich-nha-trang


      Trải rộng trong khuôn viên rộng hơn 20 hecta, Khu Du Lịch Trăm Trứng (xã Phước Đồng, Thành Phố Nha Trang, Việt Nam) là một điểm đến mới đầy hấp dẫn với môi trường thiên nhiên trong lành và hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh. Khu Du Lịch Trăm Trứng cách trung tâm Thành Phố Nha Trang khoảng 8km.

      ban-do-du-lich-nha-trang

      Nguồn: sưu tầm

      Là một trong ba địa điểm tắm bùn lớn nhất Nha Trang, nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ tắm bùn khoáng thư giãn mà còn có nhiều hoạt động vui chơi khác để bạn trải nghiệm giữa môi trường thiên nhiên và cảnh quan trong lành.

        Bản đồ du lịch Nha Trang - vịnh Nha Phu


        Địa chỉ: Lương Sơn, xã Vĩnh Lương, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Nơi đây sở hữu rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ với nhiều cảnh đẹp, điểm thu hút được nhiều khách du lịch đến với nơi này là hòn Lao và hòn Hèo.

        Đến với Hòn Lao bạn sẽ được trải nghiệm vui đùa cùng với đàn khỉ tại nơi đây, nếu có thời gian bạn cũng có thể tham gia lặn ngắm san hô, đây là một trải nghiệm rất thú vị đối với những du khách tới đây.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Để tiếp tục cuộc hành trình tại đây bạn còn có thể tham gia trải nghiệm ở hòn Hèo. Điểm đặc trưng của hòn đảo này có lẽ là khung cảnh núi non hùng vĩ. Bên cạnh đó, đây cũng là một điểm thu hút khách du lịch với những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn như bắn súng sơn, lái mô tô nước, bay dù lượn… 


        Bản đồ du lịch I-resort Nha Trang


        Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Với thiết kế độc lạ chủ yếu được làm từ gỗ, đá và lá dừa…ẩn mình trong rừng núi bạt ngàn nên đây được ví như là “ ốc đảo”. Không chỉ mang lại một nét kiến trúc độc đáo và không gian yên tĩnh mà còn mang lại cho bạn một cảm giác sang trọng mà khó có nơi nào mang lại được. 

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tắm nước khoáng nóng, tắm bùn hơn thế nữa bạn còn được nghỉ dưỡng tại khách sạn mang đẳng cấp 4 sao Green World I-Resort. Nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn khác nhau từ nhiều quốc gia trên thế giới, vì thế bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tinh hoa văn hóa ẩm thực Á-Âu mà không cần phải đi xa.

        Bản đồ du lịch đảo Hòn Mun Nha Trang

        Địa chỉ: đảo Bồng Nguyên, cách Cầu Đá khoảng 10km. 

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Hòn Mun không chỉ thu hút khách hàng bởi biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn với những địa điểm vui chơi hấp dẫn, lặn biển ngắm san hô. Khi lặn biển bạn có thể sẽ ngắm được những loại sinh vật hay những rạn san hô mà chỉ ở đây mới có vì tại hòn Mun là khu vực đa dạng sinh vật biển bật nhất ở Việt Nam.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Một sự lựa chọn cho bạn nếu bạn không có đủ sức khỏe để tham gia lặn biển thì bạn có thể tham gia ngắm đáy biển bằng tàu đáy kính. 

        Ngoài ra bạn có thể thuê một chiếc ghế bành tắm nắng để ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp tại đây. Tham gia một số trò chơi trên biển như dù lượn, chèo thuyền kayak,... Tuy nhiên, bạn cần chú ý hỏi kỹ giá vé của những dịch vụ này để tránh nguy cơ bị “chặt chém”.

        Bản đồ du lịch Ba Hồ Nha Trang

        Địa chỉ: thôn Phú Hữu – xã Ninh Ích – huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Được ví như là “ Tuyệt tình cốc” phiên bản Nha Trang, chắc hẳn bạn đã từng nghĩ Nha Trang gắn liền với biển nhưng không Ba Hồ tại Nha Trang mang một vẻ đẹp rất riêng. Dòng nước trong xanh ngát, ngay giữa rừng mang lại cho bạn một khung cảnh rất riêng. Đường đi có vẻ hơi gian nan nhưng thực chất lại cực “chill” nhờ vào không khí trong lành cùng hệ thống động thực vật đầy màu sắc.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Ngoài ra tại đây còn có các trò chơi vận động đầy hấp dẫn như chèo thuyền kayak, thuyền vượt thác, bóng chơi dưới nước, xe đạp nước và bơi lội, bên cạnh đó còn có các trò chơi mạo hiểm và những trò này phù hợp với những người có kinh nghiêm.

        Bản đồ du lịch vịnh Vân Phong


        ban-do-du-lich-nha-trang


        Vịnh Vân Phong có thể được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp mà một vùng biển nên có đó là xinh đẹp, hoang sơ và yên bình. Có thể bạn sẽ hối tiếc nếu như đến với Nha Trang mà không ghé thăm vịnh Vân Phong

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Bạn sẽ được khám phá những cảnh quan thiên nhiên mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở nơi này như khám phá con đường đi bộ giữa biển độc đáo: Điểm đặc biệt nhất của Vân Phong chính là con đường có 1 – 0 – 2 tại Việt Nam, rộng khoảng 1 mét, dài khoảng 700 mét, bạn có thể đi bộ giữa biển ngay tại đảo Điệp Sơn - vịnh Vân Phong

        Bản đồ du lịch Yang Bay Nha Trang

        Địa chỉ: Thôn Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Yang Bay hấp dẫn du khách với thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ. Đến đây bạn sẽ ấn tượng với đồi hoa mặt trời lung linh, màu vàng huyền ảo giữa đất trời. Thác trời yang Bay sẽ chinh phục du khách bởi con người Raglai chân quê và sự hùng vĩ nơi đây.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Với nhiều trò chơi vui nhộn chỉ có ở đây, đặc biệt nhất là trò đua heo. Những chú heo được huấn luyện và trở thành “vận động viên” bốn chân chạy và nhảy qua vật cản trông rất lạ mắt.

        Đây cũng là là một khu sinh thái quy mô lớn nên có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả du khách ở các lứa tuổi khác nhau. 

        Bản đồ du lịch Dốc Lết Nha Trang

        Địa chỉ: Tỉnh lộ 652B, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

        ban-do-du-lich-nha-trang


        Một điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến với Nha Trang. Nổi tiếng với một bờ biển dài, cát trắng và nước biển trong xanh. Là điểm “ check-in” không thể nào bỏ qua đối với những du khách đam mê “ sống ảo”, nơi đây với nước biển màu xanh ngọc, cát trắng tinh được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Bãi biển Dốc Lết cho phép du khách cắm trại thuê. Do đó, bạn có thể chuẩn bị lều trại hoặc thuê tại chỗ, mang theo đồ ăn, thức uống, sẵn sàng củi lửa để cắm trại buổi đêm và đắm mình trong tiếng nhạc du dương bên bếp lửa bập bùng cùng bạn bè. 

        Bản đồ du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang


        ban-do-du-lich-nha-trang


        Từ một hòn đảo đá, “Con Sẻ Tre” được xây dựng thành một khu du lịch thơ mộng nhất hiện nay tại Nha Trang.

        Bạn sẽ tìm thấy tại “Con Sẻ Tre” những cảnh vật làng quê xưa cũ mà đã một hoặc nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ hôm nay hay thời niên thiếu của bạn, một không gian thanh bình, một bờ biển trong sạch, một khung cảnh thi ca, những sinh hoạt đậm đà tính dân gian.

        ban-do-du-lich-nha-trang

        Nguồn: sưu tầm

        Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được làn gió biển mát rượi, nước biển xanh biếc, tiếng sóng vỗ dịu êm làm cho tâm hồn bạn thư thái và khoan khoái. Bạn thỏa sức hít căng lồng ngực không khí trong lành, tinh khiết nơi đây và quên đi bao âu lo, căng thẳng đời thường, rất thích hợp cho việc nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển, lặn biển, câu cá, leo núi…

        Đến trưa, bạn có thể tự mua đồ tại chợ trên đảo rồi mang về chế biến. Hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể đặt nhà hàng, nhà hàng trên đảo Con Sẻ Tre có sức chứa trên 1000 khách, tại đây bạn có thể dễ dàng order món ăn mà mình thích.


        Bài viết trên Hải Đăng Travel đã chia sẻ cho bạn những địa điểm những tọa độ mà bạn nên bỏ túi khi đi du lịch tại Nha Trang. Với những địa điểm hấp dẫn như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô và đi du lịch tại Nha Trang. Nếu bạn cần thêm thông tin về các chuyến đi cũng như kinh nghiệm đi du lịch thì hãy liên hệ với Hải Đăng Travel để được tư vấn nha!





        Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
        Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

        Chia sẻ ngay

        Bài viết cùng chủ đề

        Gọi ngay: 0911.2222.88