Responsive Navbar

Bật mí 10 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu đẹp không góc chết

Quốc Văn

20/04/2024

Vũng Tàu không chỉ có bãi biển xinh đẹp, những món ăn ngon – bổ- rẻ, mà ngày càng có nhiều địa điểm “thần thánh” sống ảo đẹp lung linh nữa. iVIVU.com gợi ý cho bạn 10 địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu đẹp không góc chết ngay đây.

Mũi Nghinh Phong 

Mũi Nghinh Phong là mũi đất vươn dài nhất ở phía Nam của bán đảo Vũng Tàu. Mũi tạo ra hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp, nước biển trong xanh, mang đến không khí trong lành cho du khách thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn với biển trời.

10-diem-song-ao-vung-tau-dep-khong-goc-chet-ivivu-6

Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2

Con hẻm Vũng Tàu 

Địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu tiếp theo bạn không thể bỏ qua là một con hẻm nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5. Con hẻm khá dốc và dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường màu vàng pastel trông nhẹ nhàng và bắt mắt. Chỉ cần đứng vào bất kỳ background nào ở đây, bạn đã có ngay những bức ảnh sống ảo lung linh rồi.

Ảnh: @lof.vn

Ảnh: @lof.vn

Địa chỉ: Nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5

Ngọn Hải Đăng 

Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, ngọn Hải Đăng được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn lên đến đỉnh tháp, để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn thành phố biển Vũng Tàu tuyệt đẹp từ trên cao chứ. Note lại ngay địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu này nhé.

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, Phường 2 

Đồi Con Heo 

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau Vũng Tàu. Trước kia vùng này được biết đến là nơi khai thác đá nhưng nơi đây ngày càng thu hút du khách bởi khung cảnh hoang sơ, hữu tình. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố. Không những thế, vị trí này còn là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn nhất ở Vũng Tàu.

Ảnh: @_myhoa_

Ảnh: @_myhoa_

Địa chỉ: Hẻm 222, Phường 2 

Đèo nước ngọt Long Hải

Đèo nước ngọt Long Hải là một trong những địa điểm sống ảo ở Vũng Tàu được nhiều du khách yêu thích. Đèo dài khoảng 5km dọc bờ biển, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp biển Vũng Tàu khi đến đây sống ảo.

Ảnh: @ngcamm

Ảnh: @ngcamm

Đồng Cừu Suối Nghệ 

Đồng Cừu Suối Nghệ nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu hình thành từ một khu đất trống khô cằn, quanh năm nắng cháy da, cho đến khi hộ dân thả cừu ăn cỏ, cánh đồng cừu bỗng trở thành một điểm check-in của du khách khi đến Vũng Tàu. Ở đây có khoảng 3 đàn cừu, mỗi đàn tầm 150 con. Trong ngày, cừu sẽ được thả ngoài đồng vào những khoảng 6h-10h, 14-16h. Đây cũng chính là thời điểm bạn có thể liên lạc với chủ trại cừu để vui chơi và chụp ảnh. Chi phí sẽ vào tầm 50.000 – 150.000 đồng tuỳ vào số lượng người.

10-diem-song-ao-vung-tau-dep-khong-goc-chet-ivivu-4

Địa chỉ: Con đường Phước Tân – Hội Bài thuộc huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa 

Chùa Bồ Đề 

Chùa Bồ Đề nằm khép mình giữa ngọn Núi Lớn. Ngôi chùa được xây dựng thành hai tầng ăn sâu vào trong núi. Phần chính điện xoay mặt ra cửa biển mênh mông, ngắm trọn bình minh và hoàng hôn biển Vũng Tàu. Là một ngôi chùa của Mật giáo, chính vì vậy du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng nhiều các bức tranh tượng mật giáo rất đa dạng phong phú.  Có rất nhiều các pháp khí Mật tông được trưng bày ở đây. Tất cả đều được sơn cùng một màu trắng cùng với bố cục kiến trúc, trang trí rất nghệ thuật đầy chất thơ. Đây cũng là một trong những tọa độ sống ảo thu hút du khách khi du lịch Vũng Tàu.

10-diem-song-ao-vung-tau-dep-khong-goc-chet-ivivu-5

Địa chỉ: số 23, đường Vi Ba, Núi Lớn, Vũng Tàu

Hòn Bà 

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ với diện tích khá khiêm tốn chỉ khoảng 5.000 m² thuộc biển Bãi Sau. Trên hòn đảo ấy có một di tích lịch sử quan trọng của địa phương đó chính là miếu Hòn Bà. Khi thủy triều xuống thấp, du khách có thể đi meo theo một lối đá trập trùng để ra đảo. Hòn Bà được cho là điểm đến  rất linh thiêng, bởi nơi đây cầu cho ngư dân địa phương có những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió.

10-diem-song-ao-vung-tau-dep-khong-goc-chet-ivivu-2

Địa chỉ: Nằm ở bãi Sau

Con đường cây bông gòn 

Được mệnh danh là một trong những góc chụp hình “ảo diệu” nhất Vũng Tàu. Khi đến con đường đèo dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây bông gòn bung nở trắng xóa cả một vùng trời. Những bông hoa gòn bay lao xao trong gió càng làm khung cảnh trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Đừng quên check-in những bức hình lung linh ở đây nhé.

Ảnh: @Dương Thùy Thái

Ảnh: ST

Địa chỉ: đường lên Ngọn hải Đăng

Đảo Gò Găng 

Nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3km, đảo Gò Găng là một hòn đảo rất hoang sơ, yên tĩnh, ba mặt đảo giáp với sông. Đến với đảo Gò Găng, du khách sẽ được khám phá cuộc sống của người dân ở đây, trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc thuyền buồm bồng bềnh. Ngoài ra, bạn có thể  tham gia những địa điểm vui chơi khác như: Làng Bè Gò Găng, bến thuyền Marina…

10-diem-song-ao-vung-tau-dep-khong-goc-chet-ivivu-6

Địa chỉ: Xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu

Bài viếtđược sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bảnquyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch phú yên giá rẻ

trọn tour du lịch phú yên 

tour du lịch phú yên khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88