Responsive Navbar

Chi Pu mặc váy khoét sâu khoe body, Châu Bùi diện cả cây Louis Vuitton

Quốc Văn

29/03/2024

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 1

Tuần qua, Chi Pu gây chú ý với trang phục sexy, quyến rũ. Lần này, cô diện váy nhung xẻ tà, khoét sâu ở phần lưng. Với vẻ ngoài trên, 9X được khen trưởng thành, già dặn. Một dân mạng cho rằng dù mặc hở táo bạo, hot girl vẫn trông sang chảnh, không bị phản cảm.

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 2

Kaity Nguyễn vừa đáng yêu, vừa sexy khi mặc áo phông dài theo style giấu quần. Món đồ cô diện đến từ thương hiệu Comme Des Garçons Play và được bán với giá khoảng 91 USD

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 3 v

Salim khá ưa chuộng phong cách cổ điển, cô mặc áo sơ mi tay bồng với các chi tiết cầu kỳ. Điểm nhấn trong set đồ là chiếc túi Gucci nhỏ bé, có giá 250 USD.

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 4

Mỗi lần đăng hình mới, Quỳnh Anh Shyn lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì liên tục thay đổi phong cách. Hết cá tính trong váy áo hầm hố, sexy với những chiếc đầm ngắn, nàng hot girl lại trông tinh nghịch, năng động với áo sơ mi cộc tay cùng quần kaki. Tông xanh lạ mắt chính là điểm khiến set đồ trở nên ấn tượng.

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 5

Có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, Châu Bùi để lại ấn tượng tốt tại Paris Fashion Week. Trong dịp dự show của nhà mốt Louis Vuitton, 9X diện đồ đắt đỏ, có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, mái tóc màu trắng cùng kiểu make up độc lạ cũng làm tăng phần nổi bật cho fashionista Việt.

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 6

Sun HT hóa nàng lọ lem với kiểu tóc búi cao, váy xanh nhạt đơn giản cùng guốc cao gót màu bạc khi tham dự sự kiện. Cô còn cầm thêm chiếc clutch nhỏ xinh màu đen để tạo điểm nổi bật cho bộ váy.

Chi Pu mac vay khoet sau khoe body, Chau Bui dien ca cay Louis Vuitton hinh anh 7

Sam khoe trọn thân hình thon gọn trong chiếc váy táo bạo. Kèm với bức hình, cô nàng viết: "Điêu thuyền nhập"

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88