Responsive Navbar

Top 20 công ty du lịch Đà Lạt uy tín nhất

Quốc Văn

27/04/2024

Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích, hàng năm nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch. Cùng với sự phát triển của du lịch thì ngày càng có nhiều dịch vụ và công ty du lịch Đà Lạt ra đời. Bạn đã tìm được cho mình một công ty du lịch nào uy tín và chất lượng để có thể an tâm tham gia cuộc hành trình khám phá Đà Lạt chưa? Nếu chưa hãy cùng Hải Đăng Travel tham khảo bài viết dưới đây nha.

1. HẢI ĐĂNG TRAVEL

Được thành lập vào năm 2007 sứ mệnh khao khát sự gắn kết giữa các khách hàng với nhà lữ hành cùng nhau chia sẻ, khám phá phong cảnh, văn hoá trong và ngoài nước. 

Sứ mệnh của Haidangtravel là mang giá trị dịch vụ cao nhất đến với khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng có niềm tin tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại Haidangtravel, tạo động lực cống hiến cho nhân viên, hướng đến phát triển doanh nghiệp đa màu sắc và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch.

Công ty du lịch Đà Lạt Hải Đăng Travel


Du lịch Hải Đăng là công ty du lịch thành lập với mục tiêu luôn luôn hỗ trợ, định hướng thiết kế ra những lịch trình du lịch phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Haidangtravel đưa tiêu chí “đặt chất lượng hàng đầu” luôn luôn tạo ra những chương trình khám phá tour tuyến mới lạ, độc đáo, cũng như những bước đột phá trong tổ chức dịch vụ du lịch với mục tiêu giúp khách hàng có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://haidangtravel.com/ 

Hotline: 19002011

2. VIETNAM BOOKING

Được thành lập từ năm 2009, Vietnam Booking đã không ngừng nỗ lực và phát triển để lớn mạnh như ngày hôm nay. Với phương châm “Lấy niềm tin của khách hàng”, Vietnam Booking luôn nỗ lực đổi mới, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho du khách. 

Công ty du lịch Đà Lạt Vietnam Booking

Nguồn: sưu tầm

Có nhiều loại hình tour du lịch khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Các chương trình du lịch của công ty rất đa dạng, từ du lịch khám phá, tham quan du lịch nghỉ dưỡng. 

3. CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ LẠT TRIP

Đà Lạt Trip lấy “Du lịch chất lượng và tiết kiệm” làm tôn chỉ hoạt động, là một trong những đơn vị lữ hành Đà Lạt tốt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi vì công ty luôn lập ngân sách cẩn thận, cung cấp giá cả du lịch hợp lý, mang đến cho du khách những chuyến du lịch chất lượng cao với mức giá tiết kiệm nhất. 

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu nghề, có kiến ​​thức sâu rộng về Đà Lạt sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

4. CÔNG TY TNHH ĐÀ LẠT PHONG LƯU TRAVEL

Phong Lưu Travel lấy “Nhiệt tâm - Uy tín - Chất lượng - An toàn” làm phương châm hoạt động, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm du lịch tốt nhất cho khách hàng. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các tour du lịch Nha Trang tại đây để trải nghiệm một chuyến du lịch Tây Nguyên độc đáo hơn. Hoặc du lịch quốc tế như thăm Paris hoa lệ hay Los Angeles hoa lệ. 

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

5. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ĐÀ LẠT

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Đà Lạt được thành lập vào năm 1998. Với phương châm làm việc "Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên", công ty liên tục thay đổi và phát triển tâm lý làm việc chuyên nghiệp hơn. 

Ngoài ra, công ty luôn đổi mới để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Đặc biệt, công ty luôn cố gắng tạo ra những tour du lịch Tây Nguyên mới lạ, hấp dẫn giúp du khách khám phá thế giới một cách trực quan nhất.

6. CÔNG TY TNHH ĐÀ LẠT DISCOVERY

Nếu bạn muốn khám phá mọi ngóc ngách của thành phố đầy hoa này với mức giá không thể rẻ hơn thì Dalat Discovery chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. 

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Ngoài ra, công ty còn phát triển nhiều sản phẩm du lịch khác như: các chuyến du lịch đến các tỉnh thành Đà Lạt, các chuyến du lịch khám phá, du lịch trăng mật cho các cặp đôi tại Đà Lạt, các hoạt động xây dựng nhóm,... với phương châm “uy tín-chất lượng-an toàn-thân thiện”. 

7. CÔNG TY DU LỊCH LÂM ĐỒNG - DALATTOURIST

Các tour du lịch Khám phá Đà Lạt nên chất lượng sản phẩm du lịch của Công ty đã được khách hàng đánh giá cao. Dalattourist là công ty lữ hành Đà Lạt chất lượng hoạt động lâu nhất. 

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Công ty chuyên cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến cảnh quan thiên nhiên và nét văn hóa đặc sắc của Đà Lạt. Để giúp du khách cảm nhận gần hơn vẻ đẹp của Đà Lạt, Dalattourist đã phát triển và ứng dụng các yếu tố thiên nhiên thực tế để tạo ra những sản phẩm du lịch “độc nhất vô nhị” hấp dẫn du khách. 

8. CÔNG TY TNHH DU LỊCH LATOUR ĐÀ LẠT

LATOUR là một trong những đơn vị lữ hành Đà Lạt chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất trong ngành du lịch. Công ty giúp du khách tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố thơ mộng này. 

Không chỉ vậy, du khách có thể có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi tham quan dưới sự hướng dẫn của các hướng dẫn viên du lịch hóm hỉnh, nhiệt tình và tận tâm. Và còn hỗ trợ nhiều dịch vụ cao cấp khác như cho thuê xe, hỗ trợ đặt phòng khách sạn. 

9. CÔNG TY TNHH DU LỊCH TRUYỀN TRẦN

Công ty TNHH Du lịch Truyền Trần luôn nỗ lực mang đến cho du khách những sản phẩm chất lượng cao nhất và những dịch vụ hoàn thiện nhất với mong muốn là người bạn đồng hành tin cậy của du khách. 

Các thành viên trong ban lãnh đạo Công ty Du lịch Truyền Trần là những thành viên yêu nghề, mến Đà Lạt và có nhiều kinh nghiệm trong ngành du lịch của thành phố mộng mơ.

Công ty cung cấp các sản phẩm du lịch sáng tạo, độc đáo tại Đà Lạt với giá cực kỳ tiết kiệm.

10. CÔNG TY TNHH DU LỊCH HOA ĐÀ LẠT – HOA DALAT TRAVEL

Lợi thế của Hoa Dalat Travel đó chính là bán tour và hỗ trợ dịch vụ đặt phòng khách sạn cho khách, hoặc cung cấp một số dịch vụ khác giúp du khách đi du lịch Đà Lạt với chi phí tiết kiệm nhất. 

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Công ty mang đến nhiều chuyến du lịch hấp dẫn đến Đà Lạt, bao gồm những địa điểm mới ở thành phố ngàn hoa này mà nhiều người chưa biết đến. Trong số đó, du lịch chất lượng đã làm nên uy tín và tên tuổi của thương hiệu này như: Du lịch thiên đường-Nông trại vui vẻ Sunny Farm, Tour du lịch núi hồng Đà Lạt năm 2018,… 

11. CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ LẠT

Công ty Du lịch Đà Lạt luôn cố gắng mang đến cho du khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn. 

Đặc biệt giá của mỗi tour rất tiết kiệm, siêu giảm giá, và chất lượng sản phẩm cũng rất tốt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và năng nổ sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

12. CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ LẠT TRONG TÔI

Nhắc đến Top 20 công ty du lịch Đà Lạt hàng đầu hiện nay, không thể nào bỏ qua cái tên Đà Lạt Trong Tôi. Đi đầu trong lĩnh vực tour Đà Lạt, Đà Lạt Trong Tôi luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hoàn hảo, mới mẻ trong từng chuyến đi. 

Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về hành trình các điểm đến, đồng thời được lựa chọn cho mình hành trình tour phù hợp với tính cách, sở thích. Đặc biệt, nếu đi theo nhóm đông, bạn có thể đặt lịch riêng 1 tour với hành trình các điểm đến tùy theo mình lựa chọn. 

13. CÔNG TY CỔ PHẦN VIETRAVEL ĐÀ LẠT

Với tâm niệm luôn mang đến cho du khách những chuyến đi an toàn và chất lượng, đội ngũ nhân viên của công ty luôn hành xử và hoạt động với phương châm: luôn nhiệt thành và tâm huyết.

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Bên cạnh các tour tham quan thành phố mộng mơ Đà Lạt, công ty Vietravel Đà Lạt còn tổ chức các tour du lịch nước ngoài 

14. THIÊN NHÂN TRAVEL

Thành lập vào năm 2015, Thiên Nhân Travel đã xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng cũng như các đối tác. 

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Với tiêu chí “Xem khách hàng như người thân” và luôn mang “Niềm vui trọn vẹn” đến với mọi người. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động cùng những hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; Thiên Nhân Travel tin rằng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tất cả nhu cầu về Du lịch, Nghỉ dưỡng hay các hoạt động vui chơi giải trí.

15. HAPPY DAY TRAVEL

Đúng với cái tên của mình, Happy Day Travel luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho du khách những chuyến tham quan ngập tràn niềm vui, sự hứng khởi cũng như tạo cho du khách những kỉ niệm tuyệt đẹp về thành phố mộng mơ này.

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Bên cạnh dịch vụ chính về tour Đà Lạt, bao gồm cả tour ngắn ngày và dài ngày thì Happy Day Travel còn tích hợp nhiều dịch vụ đa dạng, phục vụ trọn vẹn cho chuyến đi của du khách bảo gồm: book phòng khách sạn, homestay hay cho thuê xe ô tô, gắn máy tự lái.

16. CÔNG TY TNHH ĐÀ LẠT PHONG LƯU TRAVEL

Là công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Đà Lạt trong lĩnh vực tổ chức tour du lịch Đà Lạt. Với phương châm "Nhiệt tâm - Uy tín - Chất lượng - An toàn" Phong Lưu Travel luôn cố gắng hết mình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc nhất.

Đặc biệt Phong Lưu Travel chuyên tổ chức các đoàn khách du lịch trong nước và quốc tế. Thường xuyên có những tour đặc sắc, khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên Việt Nam và những tour du lịch nước ngoài 

17. AMAZING ĐÀ LẠT

Với vô vàn những dịch vụ chất lượng, mang đến cho du khách chuyến tham quan, trải nghiệm hoàn hảo. Lựa chọn Amazing Đà Lạt, bạn có thể chuẩn bị hoàn hảo cho mình từ A đến Z, tỉ mỉ để từng chi tiết cho cả chuyến đi. 

Amazing Đà Lạt hiện cũng sở hữu nhiều tour du lịch Đà Lạt trong ngày hấp dẫn, đa dạng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều du khách. 

Sự nhạy bén, linh hoạt, đón đầu xu hướng là những yếu tố mang đến sự thành công và chuyên nghiệp của Amazing Đà Lạt.

18. KING TRAVEL

Bên cạnh việc sắp xếp, lên chương trình về các tour Đà Lạt sao cho phù hợp với thị hiếu của đa phần du khách, King Travel còn có cho mình nhiều dịch vụ đa dạng khác như đưa đón khách tận sân bay, tổ chức các tour chụp hình ngoại cảnh trong nội thành và cả ngoại thành Đà Lạt.

Chất lượng, uy tín, thoải mái và linh hoạt, các tour du lịch Đà Lạt nói riêng cũng như các dịch vụ tích hợp đi kèm nói chung của King Travel luôn khiến nhiều du khách hài lòng khi lựa chọn.

19. VẠN TÍN

Công ty du lịch Vạn Tín mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình tham quan thành phố ngàn hoa. 

Là công ty du lịch uy tín tại Đà Lạt, Vạn Tín cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ: từ tour tham quan, cho thuê xe, thuê phòng lưu trú cho đến liên hệ đưa đón sân bay,... Chính vì thế, lựa chọn Vạn Tín, du khách hoàn toàn có thể an tâm về chuyến nghỉ dưỡng, tham quan Đà Lạt của mình.

20. CÔNG TY SONG CHÂU ĐÀ LẠT

Với một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trách nhiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến một sự trải nghiệm khác biệt cho Quý khách hàng.

cong-ty-du-lich-da-lat

Nguồn: sưu tầm

Phương châm của Song Châu chính là mang đến cho quý khách giá trị cuộc sống với chi phí thấp nhất cùng những chuẩn  mực  “Người Việt phục vụ người Việt”. Bạn hãy cùng trải nghiệm sự khác biệt cùng Song Châu Đà Lạt trong tất cả các sản phẩm dịch vụ.


Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn top 20 công ty du lịch Đà Lạt uy tín nhất, Hải Đăng Travel chúc bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín để trao gởi niềm tin của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin về những kinh nghiệm du lịch hay thông tin của các tour du lịch thì hãy liên hệ với Hải Đăng Travel nha!




Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88