Responsive Navbar

Coóng Coffee Homestay, quán cà phê trên cây độc đáo phải check-in khi đến Sapa

Quốc Văn

28/03/2024

Coóng Coffee Homestay, quán cà phê trên cây độc đáo phải check-in khi đến Sapa

Nép mình yên ả giữa lòng thị trấn Sapa, Coóng Coffee Homestay là mô hình kết hợp cà phê và homestay được “treo” trên cao vô cùng độc đáo. Coóng Coffee Homestay nằm trên đường xuống bản Cát Cát cách trung tâm Sapa khoảng 1km. Không gian quán khá rộng rãi và đặc biệt là có rất nhiều góc view đẹp để bạn tha hồ check-in sống ảo, sáng tác nghệ thuật.

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-5

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-6

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-16Coong-Coffee-Homestay-ivivu-14

Với những chỗ ngồi lơ lửng trên những cây cổ thụ trong rừng thông, bạn sẽ vừa nhâm nhi cà phê, vừa được ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ với không gian thoáng đãng, yên tĩnh.

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-8Coong-Coffee-Homestay-ivivu-3

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-15

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-12

Coóng Coffee Homestay sử dụng vật liệu chính cho quán là tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan, vừa tạo cảm giác thân thiện như được hòa mình vào với thiên nhiên mây trời. Đặc biệt, đồ trang trí bên trong quán cũng được decor bằng gỗ, các họa tiết thổ cẩm mang đậm màu sắc dân tộc.

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-7

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-2

Ngoài không gian cà phê trên cây độc đáo, Coóng còn có những căn phòng nghỉ xinh xắn dành cho du khách với 3 phòng dorm và 2 phòng với view hướng núi cực đẹp.

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-19

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-17Coong-Coffee-Homestay-ivivu-18

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-4

Coong-Coffee-Homestay-ivivu-13

Địa chỉ: Coóng Coffee Homestay, Tổ 8, đường Fansipan, trung tâm giáo dục môi trường vườn quốc gia Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai. Hotline: 0912714286

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88