Responsive Navbar

Top 10 điểm du lịch Quy Nhơn hấp dẫn không thể bỏ qua

Quốc Văn

28/04/2024

Quy Nhơn là thành phố biển được đánh giá đẹp nhất trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hiện nay. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa của núi và biển với khí hậu ôn hòa mát mẻ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm kỳ nghỉ ấn tượng khi đến Quy Nhơn. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển trong xanh, du khách còn có thể tự mình khám phá những địa điểm nổi tiếng độc lạ như đầm Hô, tháp đôi, mũi rồng,..vv

Khám phá top 10 những điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng thu hút cùng Hải Đăng Travel ở bài viết dưới đây nhé!

I. Khám phá thành phố Quy Nhơn


Quy Nhơn nằm ở tỉnh Bình Định, Việt Nam được biết đến với những bãi biển đẹp như tranh vẽ cùng phong cảnh thanh bình mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Nơi đây nổi tiếng với các điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng. Trong đó, nổi bật nhất là những nền di sản văn hóa phong phú và di tích lịch sử thắng cảnh đẹp nhất tại Việt Nam.

Những bãi biển tuyệt đẹp của Quy Nhơn là nơi hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Du khách còn có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại các nhà hàng địa phương và trải nghiệm hương vị đích thực của vùng biển Quy Nhơn.

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên và các điểm tham quan văn hóa, Quy Nhơn còn tổ chức nhiều lễ hội khác nhau hàng năm. Trong đó có các sự kiện như Lễ hội Tây Sơn,Tết Trung thu mang đến cho du khách cái nhìn về truyền thống và phong tục địa phương.

Thành phố Quy Nhơn được ví như là một viên ngọc ẩn mang đến sự pha trộn độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên, ý nghĩa lịch sử và trải nghiệm văn hóa. Cho dù bạn đang tìm kiếm sự thư giãn trên bãi biển, khám phá các địa danh cổ xưa hay hòa mình vào văn hóa địa phương, Quy Nhơn đều có thể là sự lựa chọn đáp ứng tất cả cho mọi du khách.

II. Hướng dẫn di chuyển đến thành phố Quy Nhơn


Hiện nay những hãng hàng không Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways đều có tất cả các đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Quy Nhơn. Giá vé khứ hồi dao động từ 1.500.000 – 4.000.000 đồng/người tùy theo thời điểm.

Từ sân bay Phù Cát đến trung tâm thành phố Quy Nhơn, xe buýt phù hợp cho khách du lịch một mình chạy với giá 50.000 đồng/người hoặc taxi với giá 200.000-250.000 đồng/lượt. Ngoài đi máy bay, du khách cũng có thể di chuyển bằng ô tô hoặc tàu hỏa ở các khu vực lân cận.

Nếu lựa chọn tour Du lịch Quy Nhơn, bạn nên tham khảo các tour trọn gói bao gồm vé máy bay, phòng khách sạn bao gồm chi phí ăn uống để tiết kiệm chi phí. Khi đi tham quan thành phố, du khách thuê xe máy với giá 100.000 - 150.000 đồng/ngày hoặc thuê taxi, ô tô để đến những điểm xa hơn. Đối với nhóm đông từ 8-15 người bạn có thể lựa chọn xe điện với giá 25.000 đồng một km và 250.000 đồng cho 60 phút.

III. Tổng hợp top 10 điểm du lịch Quy Nhơn hấp dẫn không thể bỏ qua

1. Cù Lao Xanh


Cù Lao Xanh là một trong những điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng. Khi khám phá Cù Lao Xanh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước làn nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ và bãi cát trắng trải dài. Ngoài các hoạt động tắm biển, check-in, bạn có thể tổ chức tiệc nướng, thưởng thức hải sản và tham gia nhiều hoạt động du lịch biển khác tại đây.

2. Kỳ Co


Kỳ Co là điểm du lịch Quy Nhơn được biết đến với vẻ hoang sơ chưa có dịch vụ du lịch. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát vàng, làn nước trong xanh như pha lê và có rất nhiều núi đá nhấp nhô xung quanh. Bãi biển Kỳ Co là một bãi biển nông nên làn sóng sẽ yếu thích hợp với nhiều du khách thích tận hưởng cảnh biển một cách an toàn. Khí hậu nơi đây rất mát mẻ và ôn hòa như được thiên nhiên ưu đãi nên rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm sự mới lạ.

3. Đồi cát Phương Mai


Nếu có cơ hội trải nghiệm điểm du lịch Quy Nhơn, bạn đừng nên bỏ qua địa điểm Đồi Cát Phương Mai. Được mệnh danh là 'Sahara' của Quy Nhơn, nơi đây sở hữu những cồn cát khổng lồ dài hàng chục km và cao hơn 100m so với mực nước biển. Trải nghiệm đi bộ qua những đồi cát, tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên trong lành sẽ là kỷ niệm mà bạn không thể nào quên tại Quy Nhơn.

4. Làng chài Hải Minh


Làng chài Hải Minh thực chất là một cái tên rất mới trong các điểm du lịch Quy Nhơn. Làng chài nằm trên bán đảo Phương Mai với các dãy núi có chiều dài khoảng 20 km. Trải nghiệm đến làng chài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà ven bờ và quan sát những chiếc thuyền đánh cá lớn. Xa hơn nữa là những con đường quanh co dẫn đến khu vực của danh tướng Trần Hưng Đạo, đứng từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

5. Tháp đôi Quy Nhơn


Quy Nhơn xưa là vùng đất quan trọng của người Chăm nên có rất nhiều di tích và đền thờ Chăm. Trong đó, nổi tiếng nhất là tháp đôi Quy Nhơn. Mặc dù đã trải qua nhiều biến cố nhưng tháp đôi vẫn giữ được kiến ​​trúc ban đầu nhờ các khoản đầu tư đúng cách. Đây là nơi lý tưởng để khám phá một nền văn hóa hoàn toàn khác so với Quy Nhơn.

6. Đầm Thị Nại


Đầm Thị Nại là một địa điểm du lịch thú vị khác ở Quy Nhơn mà bạn nên ghé thăm nếu có thời gian. Cách thành phố Quy Nhơn 8 km về hướng Đông Bắc, điểm du lịch Quy Nhơn đầm Thị Nại là đầm lớn nhất Bình Định. Nơi đây có hệ sinh thái phong phú với nhiều loài động thực vật quý và nhiều cảnh đẹp hấp dẫn du khách. Đầm Thị Nại có diện tích mặt nước trên 5.000 ha, chiều dài hơn 10 km, rộng gần 4 km.

Nơi đây là thiên đường đa dạng sinh học với nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá và hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú với 25 loài cỏ biển, 64 loài sinh vật phù du và 76 loài cá. Đây là nơi sinh sống của hàng trăm loài chim, trong đó có 23 loài chim nước và chim di cư, 10 loài chim rừng.

7. Mũi Rồng


Với cảnh quan thiên nhiên kỳ lạ không nơi nào có được, Mũi Rồng chắc chắn sẽ là một điểm du lịch Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 45 phút đi ô tô từ thành phố Quy Nhơn đến Mũi Rồng, cách đó 75km. Lý do người dân nơi đây gọi nó là mũi rồng vì sườn núi ở đây bắt đầu trông giống như mũi rồng sau một thời gian bị nước biển xói mòn. 

Theo thông tin trên Google Map của bạn Đoàn NT thì Mũi Rồng là một điểm du lịch rất tuyệt vời, tuy nhiên đường đi không được an toàn cho lắm nên các du khách cần cẩn thận. Tuy nhiên, gần đó có một bãi tắm rất hoang sơ là bãi tắm Suối Thành mà ít du khách biết đến. Không nhiều người biết đến nhưng nước biển ở đây rất trong. Sau khi tham quan Mũi Rồng, bạn có thể ghé thăm bãi biển ở đây.

8. Khu du lịch Hầm Hô


Khu du lịch Hầm Hô cũng là một địa điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ qua, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn ngất ngây, mê mẩn trước cảnh đẹp Bình Định. Nếu bạn xuất phát từ thành phố Quy Nhơn bằng ô tô, quãng đường đi sẽ khoảng 50km và thời gian di chuyển khoảng 45 phút. Tuy nhiên, khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời sẽ khiến bạn quên đi sự mệt mỏi của chuyến đi.

9. Ghềnh Ráng


Ghềnh Ráng là một điểm du lịch Quy Nhơn cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Nam. Khi đến Ghềnh Ráng, bạn có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trong vùng như bãi tắm Hoàng Hậu, bãi biển Tiên Sa để thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp và tận hưởng sự yên tĩnh trong kỳ nghỉ của mình. Điều làm thu hút du khách đến Ghềnh Ráng chính là những bãi đá ven biển tạo nên cảnh quan vô cùng độc đáo có một không hai.

10. Đầm Ô Loan


Đầm Ô Loan là địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua gần Quy Nhơn. Nơi này thuộc tỉnh Phú Yên, cách thành phố Quy Nhơn không xa khoảng 22km. Nếu xuất phát từ thành phố Quy Nhơn sẽ mất khoảng 1,5 tiếng cho 80km đi ô tô. Dù quãng đường có hơi xa nhưng chắc chắn đây là chuyến đi xứng đáng vì bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những thắng cảnh đẹp nhất của tỉnh Phú Yên, ngay bên cạnh tỉnh Bình Định. 

Khi đến thăm đầm Ô Loan bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp vừa ngắm nhìn những ngư dân trở về với những bao cá lớn trên lưng. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon gần đó. Đó chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên.

IV. Đi tour du lịch Quy Nhơn ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm tour đi các điểm du lịch Quy Nhơn uy tín giá rẻ, đừng bỏ qua các tour của Hải Đăng Travel. Chúng tôi có cung cấp các tour phổ biến với giá cả phải chăng bao gồm:

Tự hào là đơn vị cung cấp các tour du lịch chất lượng, trải nghiệm các tour du lịch của Hải Đăng Travel, bạn có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên luôn tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để tìm ra các dịch vụ phù hợp với mong muốn của thực khách.


Và đó là thông tin chi tiết về top 10 điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng thu hút. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có một chuyến du lịch thành phố Quy Nhơn thú vị và đáng nhớ.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88