Responsive Navbar

Diệp Lâm Anh lấy lại vóc dáng sau 5 ngày sinh

Quốc Văn

27/04/2024

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh lần đầu hé lộ hình ảnh con trai thứ hai. Theo tiết lộ, chân dài sinh năm 1989 đã sinh con trai vào ngày 1/11 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Cô viết: "Lời đầu tiên Cún (biệt danh Diệp Lâm Anh) xin cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm tình hình hai mẹ con. Hiện tại, mẹ con Cún đã xuất viện và sức khoẻ rất tốt. Em chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến nên ngay cả bản thân cũng có chút hoang mang".


Diep Lam Anh lay lai voc dang sau 5 ngay sinh hinh anh 1

"Nghĩ lại vẫn thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, buổi chiều em vẫn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi con gái Boorin mà đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau. Em chuyển dạ cho tới lúc sinh con chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Lúc nghe được tiếng khóc của con em thực sự cảm thấy thời gian như ngừng trôi, quên hết cảm giác đau đớn, chỉ thấy hạnh phúc vô cùng", Diệp Lâm Anh nhớ lại.

Theo tiết lộ, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê cô không đau đớn nhiều. Diễn viên Siêu nhân X cho biết cô không bị ốm nghén, ăn uống bình thường và sức khoẻ rất ổn định trong thời gian thai kỳ.

Diep Lam Anh lay lai voc dang sau 5 ngay sinh hinh anh 3

Trước đó, vào ngày 2/11, Diệp Lâm Anh đã ăn mặc chỉn chu đến sinh nhật con gái đầu lòng. Nhiều người bất ngờ vì cô lấy lại sức khỏe, vẻ ngoài tươi tắn quá nhanh chỉ sau khi sinh con thứ 2 được một ngày. 

Lý giải về điều này, chân dài 8X nói do quá trình tập thể thao trước đây đã giúp cô có thể trạng tốt, không gặp có khăn khi mang thai và sinh con. Cô cũng không lo lắng vì các con đã có vú em, gia đình nội ngoại chăm sóc.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Tháng 5/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm. Lễ cưới của đôi uyên ương được tổ chức ở một khách sạn 5 sao tại TP.HCM. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88