Responsive Navbar

Khám Phá Những Địa Điểm Du Lịch 30 Tháng 04 Cực “Hot” Được Nhiều Du Khách Lựa Chọn

Quốc Văn

27/04/2024

Khi kỳ nghỉ lễ 30/4 hàng năm đến, mọi người đều háo hức khi được nghỉ dài từ 3 đến 4 ngày. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình, bạn bè, hoặc người thân thực hiện một chuyến đi thú vị và nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Nhưng điều mọi người thường tự hỏi là: "30/4 nên đi đâu du lịch?" Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Hải Đăng Travel muốn giới thiệu tới các bạn những điểm đến du lịch đáng chú ý trong và ngoài nước cho dịp lễ 30/4. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và chọn lựa điểm đến phù hợp và lôi cuốn nhất cho chuyến đi của mình nhé.

I. Các địa điểm du lịch trong nước nên đi dịp 30/4

1. Khám phá những điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch 30 tháng 04 tại Nha Trang

Nha Trang, với bãi biển xinh đẹp và nền văn hóa phong phú, là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với các bãi biển tuyệt vời mà còn có nhiều lễ hội đặc sắc như Festival biển Nha Trang, Lễ hội Đền Hùng, Lễ hội Cầu Ngư, và nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật khác.

Du lịch 30 tháng 4 - Nha Trang

Đối với những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ cho chuyến du lịch 30 tháng 04 của mình, Nha Trang với các lễ hội truyền thống và văn hóa phong phú, cùng với những bãi biển tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng quên đặt phòng và lên kế hoạch trước để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.
Bạn có thể liên hệ Hải Đăng Travel qua hotline: 19002011 để lựa chọn các tour du lịch Nha Trang trong những ngày nghỉ lễ, cũng như tìm được địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp với túi tiền.

2. Đến với Mộc Châu thơ mộng trong tour du lịch 30 tháng 4

Mộc Châu, một vùng đất bình yên và xanh mát của tỉnh Sơn La, nổi tiếng với những đồi chè bát ngát, là điểm đến lý tưởng cho du khách, đặc biệt là giới trẻ đam mê phượt bằng xe máy. 

Du lịch Mộc Châu 30 tháng 4

Tháng 4, khi cái lạnh của mùa đông đã qua, Mộc Châu khoác lên mình một sắc xanh mơn mởn, từ những cánh đồng cỏ xanh non cho tới những thung lũng lúa đầy nước và đặc biệt là những đồi chè xanh rì. Một hình ảnh thơ mộng mà bạn có thể bắt gặp là những người thợ hái chè, thấp thoáng dưới nón trắng trên đồi chè xanh thẳm.

Thời điểm du lịch 30 tháng 04 tại Mộc Châu cũng khởi đầu cho vụ thu hoạch chè xuân, được coi là vụ chè quý nhất. Mộc Châu không chỉ là bức tranh thiên nhiên tươi đẹp mà còn là sự giao thoa văn hóa phong phú, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống yên bình và khám phá những phong tục, tập quán đặc sắc của người dân tộc nơi đây.

3. Du lịch tại thành phố Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt, với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên hữu tình và kiến trúc độc đáo, là điểm đến lý tưởng trong dịp lễ du lịch 30 tháng 4. 

Du lịch Đà Lạt 30 tháng 4

Thành phố này không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp của các đồi thông, vườn hoa, mà còn bởi những công trình kiến trúc đặc sắc như Chùa Linh Phước, nổi tiếng với con rồng dài 49m được làm từ vỏ chai, hay Vườn hoa Đà Lạt với bộ sưu tập hoa đa dạng, phong phú. 

Đồi chè Cầu Đất, với không gian xanh mát, lý tưởng cho những buổi dã ngoại, picnic, và chụp ảnh, cũng là điểm không thể bỏ qua. Du lịch Đà Lạt trong dịp này, du khách không chỉ được thưởng ngoạn cảnh đẹp, tham gia các hoạt động văn hóa, mà còn có cơ hội khám phá ẩm thực đặc sắc, từ những quán cà phê có view đẹp đến những nhà hàng cung cấp các món ăn địa phương ngon miệng.

4. Du lịch thành phố biển Đà Nẵng

Đà Nẵng vào dịp lễ du lịch 30 tháng 04 trở thành thiên đường du lịch với bãi biển xanh mát, nắng vàng và những địa điểm tham quan nổi tiếng thích hợp để nghỉ dưỡng.

Du lịch 30 tháng 4 - Du lịch Đà Nẵng

Bạn có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình bằng việc thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Mỹ Khê, hay khám phá Bán đảo Sơn Trà với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đừng quên ghé thăm Cầu Rồng để chiêm ngưỡng màn phun lửa, phun nước đặc sắc vào buổi tối. 

Chuyến hành trình không thể thiếu với tham quan Bà Nà Hills, nơi có Cầu Vàng nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Đà Nẵng không chỉ là điểm đến lý tưởng để thư giãn, mà còn là nơi để khám phá và trải nghiệm.

II. Các địa điểm du lịch ngoài nước nên đi dịp 30/4

1. Khám phá xứ sở Chùa Vàng Thái Lan

Thái Lan, với văn hóa phong phú, ẩm thực đặc sắc và những bãi biển tuyệt đẹp, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 30 tháng 04. Bạn có thể bắt đầu hành trình từ Bangkok, thủ đô nổi tiếng với các đền chùa lịch sử như Wat Arun, cũng như trải nghiệm mua sắm tại các trung tâm thương mại hiện đại. 
|
Chiang Mai, với không khí mát mẻ và cuộc sống yên bình, mời gọi du khách khám phá văn hóa Bắc Thái qua các ngôi chùa cổ kính và trung tâm nghệ thuật. Hay đến Phuket và Koh Samui, với bãi biển xanh trong và cát trắng mịn, là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn và tham gia các hoạt động dưới nước.

Chùa Vàng Thái Lan - Du lịch 30 tháng 4

Kỳ nghỉ này còn là cơ hội để thưởng thức ẩm thực Thái Lan phong phú, từ đường phố đến nhà hàng, mỗi món ăn đều mang đậm hương vị đặc trưng.

2 . Du lịch Hàn Quốc 

Hàn Quốc mang vẻ đẹp hiện đại và lịch sử độc đáo, là điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch 30 tháng 4. Thủ đô Seoul là một trung tâm đô thị sôi động, nơi bạn có thể khám phá những kỳ quan kiến trúc hiện đại, thăm các cung điện lịch sử như Gyeongbokgung, và tận hưởng mua sắm tại các khu thương mại đa dạng.

Du lịch Hàn Quốc - Du lịch 30 tháng 4

Tháp Namsan là một trong những điểm mà bất cứ du khách nào cũng muốn đặt chân tới. Nằm trên đỉnh núi Namsan, tháp này cung cấp tầm nhìn toàn cảnh vô cùng ấn tượng về thành phố. Bạn có thể đến tháp bằng cáp treo hoặc thang máy, tận hưởng không khí lãng mạn và chụp những bức ảnh đẹp với hình ảnh thủ đô rực rỡ dưới ánh đèn đêm.

Không chỉ với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo, du lịch Hàn Quốc còn mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa thông qua trang phục truyền thống Hanbok. Du khách có thể thuê Hanbok, trang phục truyền thống Hàn Quốc, và tham gia hành trình khám phá không gian lịch sử như các cung điện truyền thống, khu phố cổ Bukchon Hanok Village hoặc thậm chí là tham gia các sự kiện văn hóa truyền thống.

3 . Du lịch Singapore

Singapore , đất nước siêu đô thị nằm giữa lòng Đông Nam Á, là điểm đến lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu đẳng cấp và tràn đầy phong cách. Thành phố này nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại và không gian văn hóa độc đáo, tạo nên trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua, đặc biệt là trong chuyến du lịch 30 tháng 04.

Du lịch Singaopre - Du lịch 30 tháng 4

Vịnh Marina và Marina Bay Sands là trung tâm giải trí hàng đầu của Singapore, thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo. Khu vực này bao gồm 3 tòa tháp lớn, mỗi tòa cao đến 55 tầng và được thiết kế độc đáo, hòa quyện với phần mái hình chiếc du thuyền hiện đại. 

Đặc trưng cho sự đa dạng của nền ẩm thực ở đây là Hawker Centers, những khu chợ ẩm thực nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon lành với giá cả hợp lý. Ngoài ra, Singapore còn nổi tiếng với những nhà hàng cao cấp và đa dạng với đầu bếp tài năng từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và phong phú khi du lịch đến đây.

Trên đây là những gợi ý mà Hải Đăng Travel đã tổng hợp, nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn điểm đến phù hợp để trải qua một kỳ nghỉ du lịch 30 tháng 04 thoải mái và tràn đầy năng lượng nhất. Hãy liên hệ với Hải Đăng Travel ngay hôm nay để đặt tour với giá rẻ nhất nhé.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88