Responsive Navbar

Lịch trình du lịch Đà Nẵng Hội An đầy đủ nhất không phải ai cũng biết

Quốc Văn

20/04/2024

Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, những điểm đến hấp dẫn, nơi có những con người gần gũi và đáng yêu là những kỷ niệm khó quên trên chuyến hành trình du lịch tại Đà Nẵng. Sau đây là một chiếc review về chuyến du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Hãy cùng xem chúng mình đã đi đâu, ở đâu, ăn uống như thế nào tại địa điểm thân thương này nhé!

Ngày 1: Chào mừng đến với Đà Nẵng

Mở đầu chuyến du lịch Đà Nẵng, chúng mình đã thưởng thức ngay một tô mỳ Quảng và tô bún bò bình dân chỉ với 50.000 đồng. Món ngon, giá tốt, lại dễ tìm thấy nên không có lý do gì để chúng mình không nạp năng lượng bằng thứ đặc sản ngon miệng này. Sau khi ăn xong, chúng mình thỏa sức vui chơi ở biển Đà Nẵng trong xanh và bình yên, với những hàng dừa cao lớn, tán lá xum xuê chạy dọc bờ biển.

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem

Ảnh sưu tâm

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-mi-quang

Ảnh sưu tâm

Chúng mình di chuyển vào trung tâm thành phố Đà Nẵng, dạo chơi khắp phố phường tới 2h chiều. Nghe theo lời của một anh bạn tốt bụng gặp trên xe khách, mình đã tìm quán ăn trưa nhỏ xinh, thiết kế kiểu Pháp đậm chất vintage, hoài cổ. Menu đồ ăn khá đa dạng với nhiều món ăn đậm chất châu Âu mà giá cả không quá đắt đỏ.

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem

Ảnh sưu tâm

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem

Ảnh sưu tâm

Buổi tối, chúng mình chạy xe tham quan các ngả đường đã lên đèn rực rỡ. Nếu ban ngày Đà Nẵng yên bình, tĩnh lặng thì đến tối dường như Đà Nẵng lại trở thành một thành phố năng động, nhộn nhịp khác vậy. Những quán rượu nhỏ với nhạc sống ở ngay vỉa hè rất đông vui, náo nhiệt. Các cây cầu cũng khoác lên mình đủ màu sắc lung linh, tráng lệ. Chúng mình đã đi vòng quanh từng cây cầu bắc qua sông Hàn và một vài con phố lớn như đường 2/9, đường Trần Phú, đường Nguyễn Văn Linh… thưởng thức bánh xèo Bà Dưỡng ngon tuyệt hảo, tại địa chỉ kiệt 280 đường Hoàng Diệu.

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-cau-rong
Ảnh sưu tâm


du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-banh-xeo
Ảnh sưu tầm

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills - đường lên tiên cảnh

Muốn thử đắm mình trong khung cảnh châu  u đầy cổ kính và lãng mạn, chúng mình đã dành cả ngày 2 để tham quan Bà Nà Hills, điểm du lịch nổi tiếng là nơi đẹp nhất của Đà Nẵng. Gợi ý cho bạn nếu tới đây lần đầu, hãy tìm tour du lịch trọn gói vì Bà Nà cách trung tâm thành phố khoảng 30km, trong tour sẽ gồm phương tiện đưa đón tại khách sạn, các thủ tục mua vé hay ăn buffet ở nhà hàng… Mọi thứ đều được sắp xếp đầy đủ và có sẵn, bạn không cần bận tâm nhiều mà chỉ việc tự do khám phá, mà chi phí thì hợp lý. Đặc biệt hướng dẫn viên bản địa – Họ sẽ chỉ dẫn một lộ trình chi tiết đảm bảo trong lịch trình của bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ địa điểm lí tưởng nào.

Ảnh sưu tầm

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-ba-na-hills

Ảnh sưu tầm

Đến Bà Nà Hills, bạn ngỡ như lạc vào nước Pháp thu nhỏ với những ngôi nhà thờ ấn tượng, rộng lớn, những lối kiến trúc và thiết kế mang đậm phong cách Châu  u hiện đại. Bạn sẽ không thể bỏ qua nhà thờ St Denis mang một màu sắc rất cổ kính và những cung điện nguy nga trên đỉnh Bà Nà Hills như lâu đài Chenonceau… sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác lạc vào xứ sở thần tiên khi du lịch Đà Nẵng.

Ngày 3: Trải nghiệm Phố cổ Hội An

Đến với Đà Nẵng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phố cổ Hội An lúc bình minh đã kết thúc và nhường lại “spotlight” cho những ánh đèn hoài cổ đầy thú vị làm say đắm biết bao du khách khi đến đây. Đối với phương tiện đi lại, chúng mình thuê xe máy rồi men theo con đường ven biển xuống Hội An, đi mất khoảng 30 phút là sẽ đến nơi. Hội An vào những ngày cuối tuần thật đông đúc và nhộn nhịp. Đến đây, chúng mình đã thưởng thức một số món ngon nổi tiếng như: Bánh cuốn thịt nướng, bánh sắn, nước mót, cao lầu…

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-hoi-an

Ảnh sưu tầm

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-hoi-an

Ảnh sưu tầm

Buổi tối, Hội An khoác lên mình những chiếc đèn lồng thật rực rỡ. Chiếc đèn lồng đã trở thành một phần không thể thiếu của Hội An. Hãy sống chậm lại và cảm nhận nét đẹp trầm mặc, cổ kính của Hội An.

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-hoi-an

Ảnh sưu tầm

Đi thuyền trên sông Hoài và thả đèn hoa đăng trở thành hoạt động không thể thiếu khi du lịch Hội An về đêm. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, trôi nhẹ theo sóng nước, thưởng thức những bài hát dân gian sẽ khiến tâm hồn con người thêm thư thái và nhẹ nhàng. Đặc biệt, thả thuyền hoa đăng lấp lánh mang theo hy vọng, niềm tin về may mắn và sức khỏe. Những chiếc đèn nhỏ được trang trí cùng ánh sáng lung linh tạo nên không gian huyền ảo trên dòng sông Hoài thơ mộng.

du-lich-da-nang-4-ngay-3-dem-pho-co-hoi-an

Ảnh sưu tầm

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - Hội An trong 3 ngày của tụi mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn thu thập một số kinh nghiệm bổ ích để có những trải nghiệm tuyệt nhất khi đến với địa điểm du lịch độc đáo này nhé!

Nếu du khách muốn tìm hiểu thêm thông tin về việc đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì và những trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng từ A - Z thì đừng ngần ngại liên hệ với Hải Đăng Travel để được tư vấn trực tiếp nhé!

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẻ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.



Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88