Responsive Navbar

Giá tour du lịch Thái Lan là bao nhiêu? Tham gia tour du lịch Thái Lan được khám phá những địa điểm nào.

Quốc Văn

27/07/2024

Xứ sở chùa Vàng được mệnh danh là thiên đường du lịch của người Châu Á. Với tần suất giới trẻ ở các nước đặt chân đến đây hằng năm đã cho thấy độ hút khách của nó. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn Thái Lan là điểm đến tiếp theo và thắc mắc giá tour du lịch Thái Lan, bạn có thể tham khảo bài viết Hải Đăng Travel cung cấp dưới đây.

Thái Lan là địa điểm du lịch không còn xa lạ với người Việt Nam, đến với nơi đây bạn có thể trải nghiệm các loại hình vui chơi giải trí độc đáo và các show trình diễn đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa. Không chỉ hút hồn du khách bởi cảnh quan, các loại hình du lịch mà giá tour du lịch Thái Lan cũng khiến du khách Việt đứng ngồi không yên bởi sự phải chăng và hợp túi tiền. Bài viết nàyHải Đăng Travelsẽcung cấp cho các bạn lịch trình và mức giá để trải nghiệm du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm.

I. Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và hành trình khám phá đất nước của những nụ cười

1. Đi Thái Lan với mức giá bao nhiêu và được trải nghiệm những gì?

Chỉ với 7.090.000 VNĐ cho giá tour du lịch Thái Lan, bạn đã có thể trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời vào kì nghỉ lễ sắp tới của mình. Khi khám phá tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm bạn sẽ được tham quan những địa điểm đặc sắc như:

1.1. Khám phá đáy biển tại Đảo san hô xinh đẹp (Coral Island).

Khi đến du lịch Thái Lan tại thành phố Pattaya, không thể bỏ qua hòn đảo Coral Island xinh đẹp cách bãi biển Pattaya 7 - 8 km với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Du khách đặt chân đến nơi đây như được lạc vào tiên cảnh bởi khung cảnh đẹp tựa như tranh vẽ. Đến thiên đường san hô không thể bỏ qua các trải nghiệm thú vị như: lặn biển ngắm san hô, chơi trò chơi mạo hiểm dù lượn, đi thuyền chuối Banana Boat.


Giá tour du lịch Thái Lan đảo san hô

1.2. Trung tâm chế tác vàng nổi tiếng và lớn nhất tại Thái Lan World Gems Collection.

Khu trưng bày của trung tâm có diện tích khoảng 10.000 m2 với đủ loại trang sức độc đáo, giá trị. Đến đây quý khách sẽ được cảm nhận như lạc vào một kho tàng xa hoa lộng lẫy ngập tràng màu sắc ánh sáng. Không gian di chuyển cho du khách rất rộng rãi, thoải mái càng tôn lên nét sang trọng của Trung tâm

Giá tour du lịch Thái Lan World Gems collection

1.3. Thưởng thức show bắt rắn bằng tay không tại Trung tâm nghiên cứu rắn độc

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trải nghiệm du lịch tour Thái Lan mà không thưởng thức các tiết mục bắt rắn của nghệ nhân Thái. Hơn nữa bạn sẽ được nghe thuyết trình, giải thích, cung cấp các kiến thức bổ ích về một số loại thuốc được điều chế từ rắn của viện nghiên cứu từ khâu điều chế đến thực nghiệm lâm sàng và được phép lưu thông.

Giá tour du lịch Thái Lan trung tâm nghiên cứu rắn độc

1.4. Tìm hiểu về nghề nuôi ong tại Big Bee Farm 

Du khách có thể đến gần những chú ong mà không sợ bị đốt và trực tiếp xem các phương pháp nuôi ong khác nhau. Nơi đây cũng là một bảo tàng cho những ai đam mê nghiên cứu về giống loài này.

Giá tour du lịch Thái Lan Big Bee farm

1.5. Tham quan thiên đường động vật tại công viên Safari - Địa điểm đặc sắc khi đến Thái Lan du lịch

Chi phí để trải nghiệm Công viên động vật hoang đã bao gồm trong giá tour du lịch Thái Lan . Du khách đến nơi đây và khám phá các chủng loại động vật trên thế giới với hơn 75 loài có vú và 200 loài chim, từ thú săn mồi cho đến động vật ăn cỏ.

Không chỉ những địa điểm được tổng hợp ở trên còn rất nhiều điểm check-in nổi bật nữa sẽ được đề cập ở lịch trình bên dưới. Hãy cùng đón xem nhé!


Giá tour du lịch Thái Lan Safari World

2. Lịch trình du lịch Thái Lan, Bangkok,  Pattaya  và Safari

Ngày 1: Từ Thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok - Pattaya

  • Buổi trưa: Trưởng đoàn sẽ đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục đáp chuyến bay. 
  • Buổi tối: Sau bữa ăn tối tại nhà hàng mà đoàn chuẩn bị là thời gian mà quý khách tự do khám phá khu vui chơi giải trí và các show trình diễn tại Pattaya (chi phí để trải nghiệm những loại hình du lịch Thái Lan này quý khách tự túc). Đến tối khách hàng nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn 4* tại địa phương.

Ngày 2: Từ Pattaya đến Coral Island 

  • Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn ở Pattaya sau đó di chuyển bằng cano đến Đảo san hô tại Coral Island. Tại đây có rất nhiều loại hình vui chơi như tắm biển, thuyền chuối, khám phá đáy biển,... (chi phí quý khách tự túc)
  • Buổi trưa: Trở về khách sạn dùng bữa và nghỉ ngơi
  • Buổi chiều: Lịch trình kế tiếp cho tour du lịch Thái Lan là World Gems Collection Trung tâm chế tác vàng nổi tiếng và lớn nhất tại Thái Lan, tham quan Tượng Phật Thích Ca dát vàng cao 118 mét, ghé thăm quần thể khuôn viên Italian Style, tham quan mua sắm chăn ga gối nệm thương hiệu Latex.
  • Buổi tối: Dùng bữa tối tại khách sạn và sau đó tham gia thưởng thức tiết mục biểu diễn nghệ thuật Colosseum Show hoặc Alcazar Show. Đây là một chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ chuyển giới với các tiết mục độc đáo của nhiều quốc gia.
  • Trước khi nghỉ ngơi tại khách sạn quý khách có thể thư giãn liệu trình massage cổ truyền của người địa phương nơi đây

Ngày 3: Từ Pattaya đến Bangkok

  • Buổi sáng: Sau điểm tâm, quý khách khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành lên đường đến trung tâm thương mại du lịch Thái Lan để trải nghiệm Bangkok. Trên đường đi chúng ta sẽ ghé thăm:
  • Trung tâm nghiên cứu rắn độc, thưởng thức các Show biểu diễn bắt rắn bằng tay không, nghe chuyên gia giới thiệu và phân tích về những loài rắn hiếm, công dụng của thuốc rắn dựa vào công trình nghiên cứu cách đây 100 năm
  • Wat Nong Khet Yai: Ngôi chùa cổ và linh thiêng
  • Trang trại nuôi ong lớn nhất Thái Lan Big Bee Farm: Tìm hiểu về nghề nuôi ong lấy mật và những lợi ích ưu việt mà mật ong đem lại
  • Buổi trưa: Dùng bữa tại nhà hàng sau đó tham quan khám phá Công viên Safari nơi được mệnh danh là thế giới động vật hoang dã
  • Buổi tối: Ăn tối tại nhà hàng và lên xe về khách sạn nhận phòng

Ngày 4: Từ Bangkok - Chùa Thuyền - Baiyoke Sky

  • Buổi sáng: Vào ngày thứ 4 của chuyến đi chúng ta sẽ khám các địa điểm trong tour du lịch Thái Lan như: dạo thuyền trên sông Chao Phraya, viếng thăm Chùa Thuyền Wat Yannawa
  • Buổi trưa: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đến Baiyoke Sky dùng bữa Buffet với hơn 100 món ăn Á  u. Quý khách ăn trưa tại đây và chiêm ngưỡng một Bangkok thu nhỏ từ tầng xoay cao nhất của toà nhà chọc trời ở Thái Lan này. Sau đó hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn quý khách ghé thăm các trung tâm mua sắm lớn trong tòa nhà.
  • Buổi tối: Trở về khách sạn và nghỉ ngơi

Ngày 5: Từ Bangkok về Hồ Chí Minh

  • Buổi sáng: Quý khách điểm tâm buffet tại khách sạn xong và làm thủ tục trả phòng. Cùng đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh 

3. Giá tour du lịch Thái Lan đã bao gồm những gì?

Khi bạn book tour du lịch Thái Lan sẽ bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam - Thái Lan, thuế phí sân bay 2 nước, phí an ninh và phụ thu xăng dầu.
  • Chi phí thuê khách sạn trong suốt chuyến đi
  • Chi phí đi lại và vận chuyển trong quá trình tham quan Thái Lan
  • Chi phí ăn uống bao gồm: 1 bữa ăn trên máy bay, 4 bữa điểm tâm và 6 bữa ăn chính tại khách sạn, 1 bữa buffet tại Baiyoke Sky
  • Chi phí thuê Hướng dẫn viên du lịch và bảo hiểm du lịch nước ngoài
  • Vé vào cổng của các địa điểm tham quan trong chương trình.

Bài viết trên Hải Đăng Travel vừa chia sẻ về lịch trình trải nghiệm xứ sở chùa vàng 5 ngày 4 đêm và giá Tour du lịch Thái Lan. Mong rằng bằng bài viết hữu ích đối với bạn và chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ bên gia đình, người thân.  


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88