Responsive Navbar

Giải nhiệt mùa hè tắm suối khoáng nóng ở công viên Yang Bay lớn nhất Việt Nam

Quốc Văn

29/03/2024

Công viên Yang Bay nằm gọn trong một khu rừng nguyên sinh với không khí ôn hòa, mát mẻ. Đây là công viên đầu tiêndu lịch ở Việt Nam có công viên khủng long và suối khoáng nóng cùng rừng thác Yang Bay đẹp mê hồn.


Ảnh: @tori4ka2406


Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo hướng Diên Khánh rồi chuyển hướng sang cung đường Khánh Vĩnh – Đà Lạt, từ đây bạn chạy thẳng đến suối khoáng nóng Đảnh Thạch. Sau đó đi thêm chừng 3 – 4 km nữa sẽ thấy bảng chỉ dẫn đường vào công viên, theo hướng dẫn thì bạn rẽ trái rồi đi thẳng là tới.


Ảnh: @dulichnhatrang
Công viên Yang Bay đưa vào khai thác vườn khủng long lớn nhất Việt Nam. Vườn có 9 tượng gồm: khủng long bạo chúa, khủng long sấm sét, và một số con khác… bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Yang Bay.

Ảnh: @osetrovakatrin

Ảnh: @kseniya.ol

Đặc biệt, đến công viên Yang Bay bạn còn được ngâm mình trong hồ khoáng nóng tự nhiên. Nơi đây có rất nhiều hồ nước nóng, mỗi hồ có một nhiệt độ khác nhau, bạn có thể chọn bất kỳ hồ nào vừa với cảm nhận của mình. Còn gì tuyệt vời khi vừa ngâm mình trong nước ấm, lại vừa được ngắm nhìn dòng “Thác trời Yang Bay” trắng xóa nữa chứ. Trải nghiệm hồ nước nóng tại đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, giúp bạn giảm đau các khớp tay chân, cho làn da hồng mịn, tăng cường sức khoẻ.


Ảnh: @_lgzn_’s

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88