Responsive Navbar

Giày Nike chứa nước thánh giá 4.000 USD cháy hàng trong một phút

Quốc Văn

29/04/2024

CBS đưa tin chiều 10/10 (giờ địa phương), đôi Air Max 97 "Jesus" đang được bán với giá 4.000 USD. Với giá đắt đỏ như vậy, chủ nhân may mắn mua được giày có thể đi trên nước theo nghĩa đen.

Đôi giày này được thiết kế bởi Công ty Nghệ thuật Sáng tạo MSCHF có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ. 24 đôi Air Max 97 "Jesus" đã cháy hàng chỉ sau vài phút mở bán.

Theo nhiều người trải nghiệm, đôi giày tỏa ra mùi nhũ hương - một trong những lễ vật được dâng lên chúa Jesus.

Giay Nike chua nuoc thanh gia 4.000 USD chay hang trong mot phut hinh anh 1

Daniel Greenberg - người đại diện của MSCHF - xác nhận với CBS: "Một đôi Air Max 97 đơn giản dành cho nam có giá khoảng 160 USD. Tuy nhiên, chúng tôi đã tân trang lại và gắn thêm cây thánh giá vàng vào dây giày như một lá bùa".

Ngoài ra, nước thánh ở phần đến giày được lấy từ sông Jordan và một linh mục ở Brooklyn ban phước.

"Đôi giày có giá trị là bởi lẽ đó", vị đại diện nói thêm. 

Về cơ bản, đôi giày vẫn có logo của Nike ở những vị trí thường thấy trên một đôi Air Max 97. Tuy nhiên, phần gót của đôi giày "thánh" được nhấn mạnh bằng branding của MSCHF và ký tự INRI.

Ban đầu, đôi giày được bán với giá 1.425 USD và hết hàng chỉ trong một phút. Sau đó, nhiều người mua phát hiện đôi Air Max 97 "Jesus" đã được bán lại với giá 4.000 USD trên StockX.

Điều này biến Nike Air Max 97 MSCHF x INRI trở thành một trong những đôi giày có giá bán lại cao nhất lịch sử của Nike, bên cạnh các "tiền bối" như Nike Mag 2016 (45.000 USD), Vlone x Nike Air Force High (8.000 USD)…

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88