Responsive Navbar

Giới trẻ khoe ảnh với đồng cỏ lau trắng dịp cuối thu ở Bình Liêu

Quốc Văn

18/04/2024

Gioi tre khoe anh voi dong co lau trang dip cuoi thu o Binh Lieu hinh anh 1

Được ví như "Sa Pa thu nhỏ" giữa lòng Quảng Ninh, Bình Liêu là điểm đến thu hút tín đồ du lịch bởi cảnh sắc tuyệt đẹp, nhẹ nhàng. Cách Hà Nội khoảng 270 km, nơi đây là vùng đất của sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ của một cung đường phượt cùng nét lãng mạn, nên thơ khi bước vào mùa cỏ lau nở rộ.

Gioi tre khoe anh voi dong co lau trang dip cuoi thu o Binh Lieu hinh anh 3

Những ngày cuối thu, Bình Liêu chuyển mình “dịu dàng” với bức tranh cỏ lau trắng xóa khắp cả một vùng trời. Mùa cỏ lau ở đây như đã trở thành miền đất của những kẻ mộng mơ và lãng mạn.

Gioi tre khoe anh voi dong co lau trang dip cuoi thu o Binh Lieu hinh anh 5

Với phong cảnh thơ mộng, nơi đây hứa hẹn sẽ là một background đầy chất thơ cho bạn thỏa sức “sống ảo”. Những ngày cuối thu, đầu đông, không khí dần se lạnh, đây là thời điểm thích hợp để đến đây chụp ảnh, tham quan.
Đặc biệt, giữa đồi cỏ là bậc thang dẫn lên tới đỉnh, bạn có thể men theo bậc thang để lên trên cao. Đặt chân ở “sống lưng khủng long” ngập tràn cỏ lau, bạn sẽ được phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bao la, tận hưởng không khí dễ chịu, bình yên của đất trời.

Gioi tre khoe anh voi dong co lau trang dip cuoi thu o Binh Lieu hinh anh 9

Ngoài nét đẹp dịu dàng của cỏ lau, đến Bình Liêu bạn còn được check-in với cung đường uốn lượn độc đáo, kỳ vỹ.
Đến Bình Liêu mùa cỏ lau, bạn có thể tham quan thêm các địa điểm thú vị tại đây như thác Khe Vằn, bản Sông Moóc, đỉnh Cao Xiêm... 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch campuchia giá rẻ

trọn tour du lịch campuchia

tour campuchia khuyến mãi


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88