Responsive Navbar

Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch FLC Quy Nhơn từ A đến Z

Quốc Văn

17/04/2024

Nói đến những khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Quy Nhơn thì khu du lịch FLC Quy Nhơn luôn đứng đầu danh sách những cái tên “sáng giá” nhất. Nơi đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng với dịch vụ bậc nhất mà còn chiếm sóng bởi vô số góc máy ảo diệu. Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá xem FLC Quy Nhơn có gì mà khiến dân tình săn đón đến vậy.

Giới thiệu khu du lịch FLC Quy Nhơn - Ốc đảo xanh giữa nền cát trắng

FLC được ví như một ốc đảo sừng sững giữa bãi biển rộng lớn cát trắng được xây dựng trong xanh thiên nhiên tươi mát. Với diện tích hơn 1.300 ha, có toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng, sân golf, bể bơi, khu vui chơi giải trí toàn diện và các hệ thống khác đều hướng biển tạo nên một hệ thống nghỉ dưỡng hoàn chỉnh và trọn vẹn cho du khách khi đến du lịch tại đây.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn
FLC Quy Nhơn - Sưu tầm
Không chỉ vậy, tại khu du lịch FLC Quy Nhơn, bạn còn được trải nghiệm du lịch cộng đồng (homestay), tham quan cồn cát chim, công viên động vật hoang dã,… Rất thích hợp cho những ai thích kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và khám phá. FLC Quy Nhơn có quy mô lớn và chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nên đi du lịch FLC vào thời gian nào

Thời tiết ở Quy Nhơn chia làm 2 mùa khác nhau, mùa khô bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 9, mùa mưa kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 9 thời tiết rất tốt, tương đối khô ráo, không quá nóng, không bị ảnh hưởng của bão, rất thích hợp để bạn đi ngắm cảnh biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. . Vì vậy, đây được coi là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại FLC Quy Nhơn.

nên đi Khu du lịch FLC Quy Nhơn vào thời gian nào
Nên đi FLC Quy Nhơn vào thời gian nào - Sưu tầm
Ngoài ra, khi đến du lịch vào thời điểm này, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều lễ hội truyền thống hấp dẫn như: Lễ hội cúng cá Ông, lễ hội võ cổ truyền, lễ hội đua thuyền, v.v. Đây là mùa cao điểm du lịch ở Quy Nhơn nên bạn nhớ đặt phòng trước để tránh tình trạng không tìm được phòng hoặc giá quá cao.

Đường đi FLC Quy Nhơn

Theo kinh nghiệm du lịch FLC Quy Nhơn tọa lạc tại thành phố xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách sân bay Phù Cát khoảng 30 km. Nếu bạn ở xa thì phương tiện di chuyển thuận tiện nhất là đi máy bay, bạn chỉ mất khoảng 45 phút chạy xe từ sân bay đến khu FLC Quy Nhơn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - sân bay Phù Cát
Sân bay Phù Cát - Sưu tầm
Ngoài ra, nếu bạn sống ở thành phố lân cận, bạn có thể di chuyển bằng tàu hỏa, xe buýt hoặc ô tô riêng để tiết kiệm chi phí và tiện lợi.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn có gì chơi?

Khu du lịch FLC Quy Nhơn có gì chơi? Chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người khi du lịch ở Quy Nhơn. Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê phòng/khách sạn mà FLC Quy Nhơn còn là điểm đến hấp dẫn để tham quan, vui chơi giải trí quy mô lớn.

FLC Quy Nhơn Golf Links

Là sân golf 36 lỗ nằm trong quần thể FLC Luxury Hotel & Resort tại Quy Nhơn, Golf Links được công nhận là một trong ba sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Sân golf được thiết kế và xây dựng bởi hai công ty thiết kế sân golf hàng đầu của Mỹ.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Golf Links
Một trong ba sân golf đẹp nhất Đông Nam Á - Sưu tầm
Sân golf được xây dựng trên một cồn cát lớn cạnh rừng thông và bãi biển Quy Nhơn. Khi chơi golf tại đây, du khách sẽ thích thú khi được chinh phục các lỗ golf và chiêm ngưỡng thiên nhiên bao la, yên bình.

Sở thú FLC Zoo Safari Park

Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn thì Safari Park là khu tham quan nhất định bạn phải ghé qua. Tổng diện tích của FLC Zoo Safari Park là gần 130 ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn safari thế giới. Đây là nơi bảo tồn gần 900 loài động vật, trong đó có những loài động vật hoang dã quý hiếm như: hổ Đông Dương, thiên nga trắng, voi,…Nơi đây quả là địa điểm thú vị, hấp dẫn với các bạn nhỏ cũng như những người yêu thích động vật đấy!

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - safari park
Safari Park - Sưu tầm

Khu thể thao

Nếu bạn là một người yêu thích quần vợt thì không thể bỏ qua khu thể thao tại đây. FLC có 3 sân tennis được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với diện tích 615m2. Đó là nơi để giải trí và giao lưu với những người cùng chí hướng đến từ nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt, khách thuê tại khu FLC Quy Nhơn sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - khu thể thao
Khu thể thao FLC Quy Nhơn - Sưu tầm
Ngoài ra còn có các khu luyện tập thể thao khác như Yoga, gym,.. Là một người đam mê thể thao thì bạn nên ghé thử một lần nhé.

Khu vui chơi trẻ em

Gồm 2 khu chính: khu vui chơi ngoài trời và khu vui chơi trong nhà, với nhiều hoạt động dành riêng cho trẻ em. Khu vui chơi ngoài trời bao gồm xích đu, nhà xích đu, bập bênh, bể cá và các hoạt động khác, có diện tích 850 mét vuông. Nếu bé không hứng thú với các hoạt động ngoài trời, bạn có thể tham gia khu vui chơi trong nhà với các dịch vụ: vẽ tranh cát, vẽ tượng, vẽ áo, ..

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi trẻ em FLC Quy Nhơn - Sưu tầm

Đến FLC ăn gì

Terrace Bay

Tọa lạc tại trung tâm FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, Terrace Bay là một lựa chọn nhanh, gọn và đẳng cấp. Nơi đây còn có thể làm hài lòng cả những vị giác khó tính nhất với thực đơn “all day dinning”, phục vụ ba bữa trong ngày, bao gồm các món ăn địa phương cũng như các món Á,  u do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Terrace Bay
Terrace Bay - Sưu tầm
Tại đây, bạn có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn với hơn 40 loại thực phẩm và hương vị với giá chỉ 300.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em. Hay đến với FLC Quy Nhơn vào những ngày cuối tuần và có cơ hội thưởng thức tiệc buffet quốc tế với giá chỉ 350.000/người.
Ngoài những món ăn ngon, tại Terrace Bay, bạn còn được tận hưởng làn gió biển trong lành, mát rượi trong không gian thư thái cùng những giai điệu du dương.

Mistral Top View

Mistral Top View nằm trên đỉnh núi, từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi non, biển cả. Tại Mistral Top View, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực cao cấp của Châu  u vừa có thể ngắm cảnh biển Nhơn Lý. Điểm đặc biệt ở đây là các chuyên gia luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên để giúp bạn chọn loại rượu phù hợp và nâng tầm các món ăn của bạn.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Mistral Top View
Mistral Top View - Sưu tầm

Salsa The Beach Club

Gần hồ bơi, sát bãi biển, Salsa The Beach Club được coi là viên ngọc quý của khu nghỉ dưỡng - nơi quy tụ nhiều nền ẩm thực, món ngon từ khắp nơi trên thế giới, từ những món ăn đậm chất Địa Trung Hải lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn , Việt Nam, đến món nướng kiểu Churrasco của Brazil.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Salsa The Beach Club
Salsa The Beach Club - Sưu tầm

Đến FLC Quy Nhơn thì ở đâu

Khu khách sạn FLC Quy Nhơn được thiết kế cao 9 tầng, hiện đại và khang trang. Quy mô gần 1.500 phòng nghỉ đều hướng biển tạo không gian thoáng mát và sống chan hòa với thiên nhiên. Các loại phòng là Studio Suite, Deluxe Studio Suite, Family Suite, Plus Family Suite và Deluxe Family Suite. Bạn nên chọn hạng phòng phù hợp nhất dựa trên số lượng thành viên và nhu cầu trong hành trình.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - khách sạn
Khách sạn FLC Quy Nhơn - Sưu tầm

Các địa điểm du lịch gần FLC Quy Nhơn

Eo Gió

Trong tour du lịch Quy Nhơn thì Eo Gió là một trong những điểm đến nhất định phải ghé qua vì Eo Gió là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn. Cách FLC Quy Nhơn khoảng 2 km, chỉ mất 10 phút đi bộ hoặc bằng dịch vụ taxi, xe bus. ...để đến đó. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hai ngọn núi bao quanh eo biển. Là một nơi tuyệt vời để vừa đi dạo vừa ngắm cảnh đại dương và rinh về những bức ảnh "nghìn like".

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Eo Gió
Eo Gió - Sưu tầm

Tịnh xá Ngọc Hà

Ngôi chùa nổi tiếng với tượng Quan Thế  m cao nhất Việt Nam gần 30m. Một bên quay mặt ra rừng và một bên là biển. Bức tượng to lớn, uy nghiêm, mang ý nghĩa linh thiêng cầu cho sự thịnh vượng và phát triển của thành phố. Vị trí này rất gần với khu FLC Quy Nhơn chỉ khoảng 2 km.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn - Tịnh xá Ngọc Hà
Tịnh xá Ngọc Hà - Sưu tầm
Khu du lịch FLC Quy Nhơn là điểm đến hấp dẫn cho những ai thích du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao của một khu nghỉ dưỡng bậc nhất mà còn được tham quan và trải nghiệm những thắng cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Hy vọng những kinh nghiệm đi FLC Quy Nhơn được chia sẻ trên đây hữu ích với những ai đang có ý định “xê dịch”.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88