Responsive Navbar

Lạc vào trời Âu với quán cafe giữa lòng Hà Nội

Quốc Văn

25/04/2024

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 cafe giữa lòng Hà Nội

 cafe giữa lòng Hà Nội

Một góc nhỏ hút hồn của All Day Coffee

Nằm ngay giữa thủ đô Hà Nội,All Day Coffee rất giỏi khiến bạn “mê mẩn” vì những góc quá châu Âu. Từ nhưng “thánh mê sống ảo” tới những người nổi tiếng như Trần Quang Đại, Rose Nguyễn, Thu Anh…đã check-in và chụp cháy máy ở All Day Coffee rồi. Bạn thì sao ?

 cafe giữa lòng Hà Nội
 cafe giữa lòng Hà Nội
Với diện tích 390m2, 130 chỗ ngồi với không gian khác nhau. Đúng với tên quán là “All Day Coffee”, chốn cà phê tuyệt vời và thân thuộc tới mức bạn muốn dành “cả ngày” ở đó.
cà phê giữa lòng Hà Nội
Ảnh: Trần Quang Đại
Không chỉ có cà phê. Trà, chocolate và hoa quả cũng được chọn lọc kỹ càng và được pha chế theo công thức cực riêng biệt luôn!
cà phê giữa lòng Hà Nội
cà phê giữa lòng Hà Nội
ảnh :Sammy Phạm
cà phê giữa lòng Hà Nội
ảnh : chicu.97
cà phê giữa lòng Hà Nội

All Day Coffee không đơn thuần là một “địa bàn sống ảo” chuẩn châu Âu, mà còn là một nơi bình yên cho những bạn yêu cà phê cùng trải nghiệm 9 phương thức pha chế cà phê độc đáo, cũng như tìm hiểu cách sản xuất và rang xay cà phê.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88