Responsive Navbar

Lộ Diện Phiên Bản Maldives “Bình Dân” Giữa Lòng Xứ Huế

Quốc Văn

20/04/2024

Huế ngoài những cảnh đẹp, địa danh nổi tiếng thì ẩm thực Huế cũng là một điểm thu hút khách du lịch lựa chọn nơi đây làm điểm dừng chân. Và nếu như bạn muốn có một nơi vừa được ăn “no say” vừa được thưởng thức cảnh đẹp, thì hôm nay Haidangtravel xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm mới toanh. Đó là nhà hàng hải sản VietPearl, đảm bảo chất lượng chỉ có thích mà thôi.

VietPearl với phong cách thiết kế dạng tre, mang đậm nét văn hóa Việt Nam mang đến cho bạn không gian vừa gần gũi lại vô cùng thân thiện. Nhà hàng tọa lạc ngay đầm Lập An hay còn gọi là đầm An Cư, Huế. Vừa mới trình làng đã gây chú ý vì xây dựng mô phỏng một Maldives thu nhỏ. Bạn có thể thấy từng ngóc ngách trong nhà hàng từ chiếc bàn, chiếc ghế, bình hoa, các bày trí đều được chăm chút tỉ mỉ. Đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cho bạn nhiều góc chụp hình lý tưởng trong không gian vô cùng thơ mộng.

5 ngôi nhà dạng chiếc thuyền được decor cực kì sáng tạo cũng chính là một trong những yếu tố giúp nhà hàng ghi điểm trong mắt khách du lịch. Nhà hàng xây dựng theo kiểu resort ở “thiên đường nghỉ dưỡng Ấn Độ Dương”, nhìn ra vịnh Lăng Cô đẹp như thơ.

Nhà hàng hải sản VietPearl có nhiều khu vực khác nhau để du khách lựa chọn. Nếu bạn thích không gian ấm cúng thì chọn ngồi ở khuôn viên bên trong. Còn nếu bạn thích sự thoải mái và thoáng đãng thì khu vực bên ngoài view biển là lựa chọn hợp lý.

Toàn khu gồm một nhà hàng chính và 5 phòng riêng thiết kế như ngôi nhà trên thuyền màu xanh; nối với nhau bằng cầu bê tông. Nhà vách gỗ, lợp mái lá và có máy lạnh nên không nóng dù thời tiết mùa hè ở Huế không mấy dễ chịu., không gian khá thoáng; đủ chỗ cho đoàn khách lớn dùng bữa thoải mái. Nếu đặt phòng riêng này thì thời gian sử dụng tối đa 3,5 tiếng; kèm phụ thu tiền phòng nếu hóa đơn dưới 6 triệu đồng.

Đặc biệt, bàn ăn ngoài trời lý tưởng dành cho các cặp tình nhân vào ban đêm; thắp đèn lung linh ngắm phong cảnh hữu tình.

Nhà hàng ở khu vực Đầm Lập An nằm gần trục đường quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc trên con đường nối từ Đà Nẵng đến Huế. Đầm có vị trí khá đẹp khi nằm dưới chân đèo Phú Gia với bán kính rộng 15km². Bao quanh đầm là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước đầm là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc - – một trong những nơi có phong cảnh đẹp nhất xứ Huế. Vì thế giờ nào ở đây cũng đẹp, những ai thích ngắm hoàng hôn đổ bóng buổi xế chiều thì đừng quên thưởng thức vẻ đẹp huyền ảo ngay tại đây nhé.

Ngoài việc ngắm cảnh, bạn sẽ được hòa vào không gian ẩm thực mới lạ, thưởng thức nhiều món hải sản ngon nổi tiếng của địa phương. Quán phục vụ các loại hải sản tươi sống bắt tại biển miền Trung. Bạn có thể tận mắt nhìn những bể chứa đầy ấp cá, tôm, cua … đang tung tăng bơi lội. Khách tự chọn tại chỗ, nhân viên sẽ bắt và chế biến theo yêu cầu. Giá đồ ăn rẻ nhất 60.000/kg hải sản tươi; đắt nhất là món tôm hùm với giá từ 1,7 đến 2,4 triệu đồng/kg. 

Địa chỉ: Nhà hàng hải sản VietPearl, đầm Lập An – Thị trấn Lăng Cô – Phú Lộc – Huế

Giờ mở cửa: Nhà hàng mở cửa từ 8h đến 23h

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch huế

du lich hue da nang hoi an

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88