Responsive Navbar

Lộ diện toạ độ 6 CHIẾC XE VÀNG TRONG LÀNG SỐNG ẢO được giới trẻ yêu thích

Quốc Văn

19/04/2024

Không những "nóng tới bỏng mắt" mà nhiều tín đồ nghiện màu vàng còn bị chinh phục bởi sự xuất hiện của những chiếc xe vàng và con dân ở mọi nơi lại đặt cho một cái tên thân thương "6 chiếc xe vàng của làng sống ảo Việt". Bạn đã biết được bao nhiêu chiếc nhỉ!

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-1
@son.chans
 

Dạo gần đây, nếu như các bạn để ý người ta đầu tư rất nhiều chất xám vào chuyện "làm sao có một background sống ảo đẹp", "làm sao để giới trẻ ghé ngang chụp hình thật nhiều" và mặc sức lan truyền bằng những chiếc #hashtag và nếu là con dân nghiện sống ảo thì không còn mấy xa lạ gì với những điều này.

 

1. BauTrang's Journey FastFood

Bàu Trắng - Phan Thiết được xem như là một tiểu sa mạc, nơi khắc nghiệt nhất mà không phải ai cũng phải liều mình để khám phá, tuy nhiên với khung cảnh những đồi cát trắng trải dài tăm tắp cùng con đường nhựa kéo dài liên tỉnh lại là một trong những đặc điểm lôi cuốn những người cuồng chân đến đây để khám phá.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-2
Fb: Huỳnh Ngọc Minh
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-3
Fb: Huỳnh Ngọc Minh
 

Xen lẫn giữa nền của bãi cát trắng xóa qua màn ảnh mạng xã hội, các bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp một chiếc xe bán tải màu vàng rực rỡ và hút mắt. Sau khi tìm hiểu ngọn ngành đầu đuôi thì mới biết đây chính là chiếc xe bán nước ven đường đang khiến "giới trẻ 86" và những du khách ở xa "đội nắng đội gió, đội cả trời mưa" đến đây check-in.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-4
Fb: Sơn Đoàn
 

BauTrang's Journey Fast food là một quán nước nhưng được thiết kế theo mô hình của những chiếc xe bán đồ ăn di động như tại vùng Texas, Mỹ. Dưới đồi cát nóng bỏng mắt, chiếc xe màu vàng cam nổi bật chẳng thể lẫn vào đâu được, tone màu vàng năng động trẻ trung cùng những tạo hình "cực chất" hứa hẹn sẽ chụp được nhiều bức ảnh đẹp. Ngoài ra, tại đây các bạn có thể thưởng thức những thức uống như dừa nước nguyên trái, các loại nước ngọt, trà đào, cam sả cùng các loại bánh snack.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-5
Fb: Huỳnh Minh Ngọc
 

Địa chỉ: Bàu Trắng - Hòa Thắng – Bắc Bình - Bình Thuận

 

2. Sam Rooftop Coffee Hà Nội

Nếu các bạn muốn tìm về concept "một ngàn chín trăm hồi đó" thì Hà Nội là một địa điểm lý tưởng để thực hiện điều này. Nhưng nếu đã đi hết tất tần tật những địa điểm cổ kính mà bạn vẫn còn "tha thiết" thì hãy ghé đến Sam Rooftop Coffee Hà Nội nhé. Đây là một trong những quán cà phê khá "HOT" tại Hà Nội nhờ chiếc xe buýt màu vàng cổ nằm trên tầng 8 với viewpoint ngắm thành phố.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-6@tat.kun chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-7@nofoodphobia Ngày trước quán còn là một chiếc studio nhưng bây giờ đã chuyển sang vừa kinh doanh cà phê nhằm phục vụ nhu cầu "sống ảo" nhờ view khá độc đáo này. Điểm nhấn của quán đó chính là nhớ chiếc xe buýt và chiếc xe đẩy màu vàng tươi "rất chi là xịn sò", không những được thưởng thức những món đồ uống rồi ngắm nhìn thành phố từ trên lầu 8, mà các bạn còn có thể thỏa sức chụp hình với chiếc xe buýt này.

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-6
@tat.kun
 


chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-7
@nofoodphobia

Ngày trước quán còn là một chiếc studio nhưng bây giờ đã chuyển sang vừa kinh doanh cà phê nhằm phục vụ nhu cầu "sống ảo" nhờ view khá độc đáo này. Điểm nhấn của quán đó chính là nhớ chiếc xe buýt  và chiếc xe đẩy màu vàng tươi "rất chi là xịn sò", không những được thưởng thức những món đồ uống rồi ngắm nhìn thành phố từ trên lầu 8, mà các bạn còn có thể thỏa sức chụp hình với chiếc xe buýt này.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-8
@gabon2699
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-9
@phuogling
 

Quán cà phê siêu HOT này còn là địa điểm ăn chơi của giới trẻ Hà Thành trong những lúc chiều, vì họ cho rằng có thể ngắm trọn hoàng hôn giữa lồng thành phố mà chẳng cần phần đi đâu xa. Ngoài ra, quán cũng đang sắp sửa thiết kế thêm nhiều góc sống ảo cực xinh như móc khóa tình yêu để phục vụ cho các khách hàng tới đây.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-10
@_thuha24_
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-11
@zizohanoi
 

Địa chỉ: Tầng 8, nhà 58, ngõ 298 Tây Sơn Hà Nội

 

3. Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc chẳng bao giờ thiếu những địa điểm ăn chơi dành cho cả Tây lẫn Ta, xuất hiện cách đây không lâu khu tổ hợp Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc nhanh chóng trở thành địa điểm "đại trà" mà khiến ai du lịch tại Phú Quốc cũng phải ghé đến.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-12
@dinhhuy4298
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-13
@_annechka_
 

Tọa lạc tại bãi biển siêu sạch, siêu đẹp, một bãi biển cực lý tưởng ở Phú Quốc với bãi cát trải dài trắng mịn, nước biển trong xanh thấy cả đấy. Tại đây không chỉ có những góc thiết kế "nức vách trời Tây" mà thậm chí một chiếc xe vàng mang biển số "49H - 5377" đã xập xệ hỏng hóc nhiều chỗ, tuy thế, đây lại được xem là điểm nhấn để tạo nên những bức ảnh cực kỳ cổ điển.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-14
@gystaitis
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-15
@katushababy11
 

Tuy chỉ nằm gọn gàng ở một góc như chiếc xe vàng lại thu hút lượt check-in từ những cô nàng Châu Âu diện bộ bikini nóng bỏng mắt đến chóng mặt. Chỉ với giá vé 50k/người bao gồm cả đồ uống mà còn được thỏa sức chụp ảnh.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-16
@yuriishchuka
 

Địa chỉ: Bãi Trường - Tổ 3, Ấp Đường Bảo, Dương Tơ, Phú Quốc
 

4. Secret Garden - Hồ Tuyền Lâm

Secret Garden nằm trong khu vực Hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 13km. Secret Garden là một trong những phim trường được người quy hoạch tỉ mỉ đến từng chi tiết, nằm trong khuôn viên của một khu rừng gần với địa điểm du lịch "Đường hầm đất sét".
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-17
@yenmy153
 

Ở đây có một chiếc xe vàng với họa tiết Graffiti khiến nhiều người trầm trồ, nằm cô đơn "lạnh lẽo" trong rừng nhưng luôn nổi bật giữa nền xanh bởi tone màu vàng. Vẻ đẹp ở nơi đây không chỉ có cỏ cây tươi tốt dưới nắng trời, những hồ nước với những khúc gỗ mục nát, tiếng chim muông thì lúc nào cũng chi chít trong vòm cây, khiến ai lạc vào đây cũng có cảm giác gần gũi với núi rừng.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-18
@caokykhoi_
 

Gần đây có thông tin Secret Garden đã đóng cửa vì một số lý do tranh chấp, đây là một sự kiện khiến người Đà Lạt nói chung và người du lịch nói riêng cảm thấy tiếc nuối. Hi vọng trong thời gian sắp tới, Secret Garden có thể mở cửa trở lại và có thêm nhiều khu sống ảo "xịn sò" hơn.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-19
@phuocvo.thanh.58
 

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng

 

5. Coco Beach Resort - Bình Thuận

Vào những ngày hè nắng nóng hậm hực như thế này, ai ai cũng cần có một địa điểm nạp Sea chuẩn Hawaii, thế nhưng không phải ai cũng đi được. Thế thì hãy đến với Coco beach Camp để cùng tận hưởng không khí mùa hè đúng chuẩn thiên đường Hawaii với những khu sống ảo lung linh, cùng với đó là khu lều trại nằm trên bãi cát.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-20
@viivxix
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-21
@viivxix
 

Coco Beach resort cách TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) khoảng 160km, tọa lạc tại thị xã Lagi tỉnh bình Bình Thuận. Nơi đây có bãi biển chạy dài vô cùng sạch sẽ với biển trong xanh thấy đấy, những triền cát vàng trải dài cùng những hàng dừa thẳng hàng tăm tắp, Coco Beach resort hứa hẹn là một địa điểm tuyệt vời cho những bạn thích đi chơi biển nhưng chán cảnh đông đúc, xô bồ.

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-22
@_trinhdinhthanhtu
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-23
@percy.nguyen
 

Tại Coco Beach resort không chỉ có 1 chiếc xe vàng của làng sống ảo, mà trong khuôn viên của resort có hẳn gần 5 chiếc xe được sắp xếp gọn gàng trên bãi biển. Những chiếc xe đã sờn cũ, bị rỉ sét do gió biển thổi qua nhiều năm, nhưng mỗi năm resort đều sơn sửa lại mới mẻ.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-24
@ledloc
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-25
@peachbae249
 

Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né

 

6. PINI bar hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm xưa nay vẫn là một trong những địa điểm vui chơi mỗi khi cho dịp lên Đà Lạt. Ngoài khung cảnh nên thơ hữu tình non nước cùng những rừng thông ngập tràn. Tại đây có hẳn một quán bar dành riêng cho những người có niềm đam mê thưởng thức những ly cocktail và đưa tầm mắt ngắm nhìn bờ hồ thơ mộng. Thức uống tại Pini Bar cũng rất đa dạng với nhiều loại nước giải khát, trà và cà phê, ấn tượng nhất là các món cocktail.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-26
Fb: Phan Anh Duy
 

Pini Bar có hẳn một chiếc xe buýt màu vàng đã sờn cũ, qua bàn tay khéo léo chiếc xe đã được tu sửa và vẽ lại bằng những đường nét Graffiti trẻ trung và năng động. Với tone màu vàng nổi bật giữa nền xanh, chiếc xe buýt nhỏ dần dần trở thành thánh địa sống ảo mỗi khi có ai đó ghé đến đây.
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-27
Fb: Phan Anh Duy
 

chuc-mung-tin-do-nghien-mau-vang-khi-da-lo-dien-6-chiec-xe-vang-cua-lang-song-ao-28
 

Địa chỉ: 01, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp Đà Lạt


Tuy không phải sân vườn đầy cây cối với tường gạch như trong cổ tích hay không hẳn là một studio chụp ảnh xịn sò, tuy thế 6 chiếc xe vàng bỗng dưng trở thành tâm điểm của giới trẻ trong thời gian gần đây.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


 

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88