Responsive Navbar

Lý Tử Thất trở thành triệu phú ở tuổi 29

Quốc Văn

28/04/2024

Ly Tu That tro thanh trieu phu o tuoi 29 hinh anh 1

" 14 tuổi, Lý Tử Thất đi làm công, mỗi tháng chỉ kiếm được 40 USD. Năm 29 tuổi, cô kiếm được 7-8 triệu USD mỗi năm. Từ một cô gái vất vả mưu sinh, Tử Thất giờ đã trở thành triệu phú khi còn chưa bước sang tuổi 30. Điều này nằm ngoài suy nghĩ của nhiều người", Dianshangbao bình luận.

Lý Tử Thất sinh năm 1990, tại một vùng quê hẻo lánh thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Mẹ mất sớm, cha lấy vợ khác, từ nhỏ cô được ông bà nuôi lớn.

Trước khi trở thành hot girl nổi tiếng với các video trên mạng xã hội, Tử Thất từng trải qua khoảng thời gian mưu sinh vất vả nơi thành thị. Năm 14 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bỏ học rời quê lên Thâm Quyến làm thuê. Tử Thất từng làm nhiều việc khác nhau như bồi bàn, DJ quán bar...


Ly Tu That tro thanh trieu phu o tuoi 29 hinh anh 2

Năm 2012, cô khăn gói về quê sinh sống cùng bà ngoại và bắt đầu làm các video về cuộc sống như nấu ăn, nhuộm vải, dựng lều gỗ... Những thước phim thơ mộng, dân dã về nông thôn của Lý Tử Thất nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng nhờ ý tưởng mới lạ.

Tại Trung Quốc và nhiều nước châu Á, cô được mệnh danh là "tiên nữ đồng quê" hay "Thánh nữ nấu ăn". Hiện tại, Tử Thất có hơn 10 triệu người theo dõi trên Weibo và khoảng 5 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Các video do cô sản xuất thu hút hàng triệu lượt người xem.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88