Responsive Navbar

MisThy và dàn hot girl trong MV của AMEE ngoài đời mặc đồ thế nào?

Quốc Văn

05/05/2024

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 1

Sau thành công của Anh nhà ở đâu thế, ca sĩ trẻ AMEE tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên Trời giấu trời mang đi. Lần này, cô kết hợp cùng nhạc sĩ ViruSs - người viết nên ca khúc Thằng điên đình đám. Trong MV mới, "gà" nhà ST.319 Entertainment cùng nam streamer thu hút sự chú ý với dàn khách mời nổi tiếng. Có thể kể đến những cái tên như MisThy, Hoàng Yến Chibi, Suni Hạ Linh...

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 2

MisThy được biết đến chủ yếu với vai trò streamer và là game thủ tài năng. Cô thu hút nhiều người theo dõi một phần vì gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang gần gũi nhưng vẫn năng động. Với outfit màu đen từ đầu đến chân, MisThy tỏa ra vẻ ngoài cá tính với chút lạnh lùng.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 3

MisThy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995 tại Đà Lạt. 9X ghi dấu ấn với sự hoạt bát, dễ thương của mình. Fanpage của nữ streamer có hơn 1,7 triệu lượt theo dõi. Thường ngày, MisThy diện áo phông với quần ống suông thoải mái hay shorts cá tính. Cô kết hợp cùng phụ kiện như đồng hồ tăng vẻ năng động.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 4

Xuất hiện vào 5 giây cuối của MV Trời giấu trời mang đi, Hoàng Yến Chibi vẫn để lại ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Ngoài đời, cô có gu thời trang bắt mắt, biến tấu linh hoạt. Nữ ca sĩ lựa chọn áo crop top hoa với những đường cắt táo bạo, mới lạ. Item này vừa giúp khoe ra vòng eo nhỏ gọn, vừa khéo léo tôn lên vòng một gợi cảm.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 5

Sinh cùng năm với MisThy nhưng Hoàng Yến Chibi lại có phần trông trưởng thành, chín chắn hơn. Nữ diễn viên gốc Hà Nội mặc váy 2 dây màu trung tính nhưng vẫn làm nổi bật lên làn da trắng trẻo với đường nét cơ thể đầy cuốn hút.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 6

Trang Hý là gương mặt tiếp theo tham gia vào MV Trời giấu trời mang đi của AMEE và ViruSs. Cô gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt một mí đáng yêu. Ngày thường, 9X chăm diện những bộ đồ có màu sắc tươi sáng và họa tiết nổi bật. Cô phối cùng giày sneakers khỏe khoắn, trẻ trung.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 9

Ra MV Không sao mà em đây rồi cách đâu không lâu, Suni Hạ Linh tiếp tục xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới của đàn em. Nữ ca sĩ trông hiền dịu với mái tóc bob đen, xoăn nhẹ nhàng. 9X chăm phối áo crop top với đa dạng kiểu quần jeans. Giọng ca Cảm nắng còn sử dụng thêm phụ kiện như điểm nhấn, tăng vẻ nữ tính.
Suni Hạ Linh có tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, sinh năm 1993. Nhờ có đam mê ca hát đã đưa giọng ca Em đã biết đến gần hơn với công chúng. Bởi trước đó, cô từng có thời gian làm việc tại ngân hàng. Nữ ca sĩ bắt kịp xu hướng thời trang với áo 2 dây kẻ ngang màu sắc. Phần lớn kiểu áo này đều làm từ chất liệu len mỏng, tạo sự độc đáo và mới lạ cho người đối diện.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 12

Vẫn là một chiếc áo, một đôi giày và một chiếc túi xách nhưng Trịnh Thảo thể hiện sự linh hoạt với 2 phong cách khác nhau. Ở hình trái, cô lựa chọn phối cùng shorts đen cá tính. Trong khi đó, chiếc quần jeans xanh lại mang đến vẻ ngoài năng động, hiện đại hơn.
Trên trang cá nhân của Trịnh Thảo, cô tích cực chia sẻ hình ảnh outfit đời thường của mình. Dễ dàng nhận thấy rằng nữ diễn viên thường diện những bộ váy điệu đà, nữ tính. Đặc biệt, cô chăm mặc kiểu váy 2 dây, khoe ra bờ vai thon gọn cùng với cặp xương quai xanh quyến rũ.

MisThy va dan hot girl trong MV cua AMEE ngoai doi mac do the nao? hinh anh 15

Cô gái cuối cùng trong dàn diễn viên của MV Trời giấu trời mang đi có tên Ngân Hòa. Đứng chung khung hình cùng các mỹ nhân khác, Ngân Hòa vẫn chiếm được sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nhỏ gọn. Ngoài đời, cô có phong cách thời trang linh hoạt. Lúc thì dịu dàng đằm thắm, lúc lại cá tính mạnh mẽ.
Tuy nhiên, nữ diễn viên có xu hướng diện các trang phục 2 dây vừa tạo sự quyến rũ, vừa khoe ra được vẻ đẹp cơ thể. Chiếc mũ cói đi cùng outfit mang đến vẻ dễ thương, hiền dịu.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88