Responsive Navbar

Điểm check in Mông Cổ thu nhỏ - Mongo Land Đà Lạt

Quốc Văn

27/04/2024

Đến với Mongo Land Đà Lạt, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và những trải nghiệm không giống với bất bất kì nơi nào. Với cảnh quan độc đáo, sự đa dạng của cây cỏ và hoa lá cùng với sự gần gũi với thế giới động vật, khu du lịch Mongo Land đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách và người dân địa phương.Trong bài viết này, hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá những thông tin về Mongo Land giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây nhé!

I. Giới thiệu về địa điểm check-in Mông Cổ ngay giữa lòng Đà Lạt


Mongo Land Đà Lạt là một địa điểm tham quan hiện đang thu hút sự quan tâm và tới lui của nhiều du khách. Không chỉ là một điểm đến thông thường,
Mongo Đà Lạt còn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Tới đây bạn sẽ được khám phá một không gian thảo nguyên rộng lớn với sự đa dạng của tự nhiên và vô số tiểu cảnh tạo điểm đặc biệt là những người thích được hoà mình vào thiên nhiên.
Khi bạn bước chân vào Mongo Land, bạn sẽ thấy mình đang tiến vào một thế giới tươi đẹp và bất ngờ. Đây là nơi được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Đà Lạt mang lại cơ hội khám phá và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên.

1. Mongo Land cách trung tâm Đà Lạt bao xa?

Mongo Land Đà Lạt đặt mình ở một vị trí khá xa trung tâm thành phố, cách khoảng 15km tại tổ 16, thôn 1, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.
Nơi này nằm đủ xa để bạn có cơ hội tận hưởng một không gian yên tĩnh, xung quanh là thiên nhiên tươi đẹp. Nếu bạn mong muốn thoát khỏi sự ồn ào và khói bụi của trung tâm thành phố, thì đây chắc chắn là địa điểm bạn nên tới du lịch và trải nghiệm. Chỉ cần một chuyến đi bạn sẽ hiểu rằng tại sao nơi này lại là điểm dừng chân hoàn hảo thì chắc chắn bạn phải lưu ngay địa điểm này lại nhé.

2. Mongo Land Dalat giá vé tham quan bao nhiêu?

Mức giá khi tới tham quan Mongo Land Đà Lạt trong năm 2023 được áp dụng như sau:
  • Vé vào tham quan cho người lớn: 100.000 VNĐ/người.
  • Vé vào tham quan cho trẻ em (cao dưới 1,3m): 60.000 VNĐ/trẻ.
  • Hotline: 098 357 73 77
  • Thời gian đóng/ mở cửa từ: 7:00 - 17:00

II. Đến Mongo Land Đà Lạt có gì chơi?

Mongo Land Đà Lạt là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn bước vào xứ sương mù Đà Lạt. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa điểm tham quan hàng đầu mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

1.Trải nghiệm trò chơi trượt phao khô đầy kích thích

Với địa hình nhấp nhô, bạn sẽ được thả mình trên chiếc phao khô và cảm nhận tốc độ của một cuộc phiêu lưu không giới hạn. Cảm giác thú vị khi trượt lên trượt xuống trên những quả đồi để lại những kỷ niệm không thể nào quên tại một trong những điểm đến phải thử khi bạn đến Đà Lạt.


2. Tham gia hoạt động bắn cung giải trí

Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi đầy phấn khích và thú vị nhất tại Mongo Land thì không gì có thể sánh bằng bộ môn bắn cung. Trò chơi này đã lấy cảm hứng từ môn bắn cung truyền thống của người Mông Cổ và được thiết kế đặc biệt để thể hiện văn hóa độc đáo của họ. Khi tham gia, du khách không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng bắn cung mà còn được trải nghiệm một không gian tuyệt đẹp để chụp ảnh sống ảo.


Mặc dù là bộ môn bắn cung nhưng đầu cung ở đây không quá nhọn nên có thể phù hợp với cả gia đình bao gồm cả những bé còn ít tuổi.

3. Hoá thân thành người du mục, miêu tộc

Khi bạn ghé thăm Mongo Land Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội biến thành những cô gái và chàng trai du mục đích thực. Bạn chỉ cần diện lên mình những bộ trang phục độc đáo được cung cấp tại đây. Bạn sẽ bất ngờ vì mình đã hòa mình vào nét văn hóa đặc trưng của người Mông Cổ.


4. Check in các góc sống ảo ở phim trường Mongo Land Dalat

Điều làm cho Mongo Land thực sự nổi bật là sự đa dạng về tiểu cảnh và trải nghiệm "sống ảo." Mỗi góc của địa điểm này được thiết kế với tâm hồn nghệ sĩ, tạo ra các bức tranh tự nhiên sống động mà bạn có thể kết hợp vào bức ảnh của mình. Đặc biệt ở đây còn có những trạm dừng sẽ khiến bạn say đắm từ những vườn hoa thơm ngát cho đến các khu vườn thảo nguyên mênh mông.
Nếu bạn đang tìm Tour du lịch Đà Lạt với giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo các Tour du lịch của Hải Đăng Travel. Vì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam cam kết sẽ giúp mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

III. Thời điểm lý tưởng để đến Mongo Land Đà Lạt

Với khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm, du lịch Đà Lạt luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, không kể mùa nào bạn chọn. Tuy nhiên, khi bạn lên kế hoạch ghé thăm Mongo Land Đà Lạt, nên lựa chọn thời điểm trong mùa khô để tận hưởng mọi hoạt động vui chơi và giải trí ngoài trời mà địa điểm này cung cấp. Vào thời điểm này bạn sẽ dễ dàng có được những bức ảnh tuyệt đẹp và tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.
Kinh nghiệm du lịch khi tới “thành phố sương mù” là hãy lựa chọn thời gian tốt nhất để ghé thăm Mongo Land vào khoảng cuối tháng 11 đến tháng 7 của năm sau. Trong khoảng thời gian này, Đà Lạt ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời và đảm bảo bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn.


V. Các địa điểm tham quan hấp dẫn ngay gần Mongo Land

1. Khu du lịch Thuý Thuận

Khu du lịch Thúy Thuận sẽ là điểm đến đầy thú vị cho những du khách tới Đà Lạt. Đặc biệt ở đây không chỉ là sự yên bình mà còn mang tới cho du khách những bức ảnh đẹp và đáng nhớ với nhiều góc sống ảo tuyệt vời..
Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm và quan sát trực tiếp quy trình sản xuất cà phê. Các hoạt động trên mang đến một trải nghiệm thú vị và giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất cà phê từ trái cây đến tách cà phê thơm ngon trong tay.


2. Lạc Tiên Giới

Lạc Tiên Giới Đà Lạt là một trong những điểm đến thú vị đang làm mưa làm gió trong cộng đồng các bạn trẻ trong vài năm trở lại đây. Bên cạnh tán rừng thông xanh mướt, mặt hồ ở nơi đây tạo nên một không gian thanh khiết và tĩnh lặng. Điều đặc biệt nơi đây được trang trí gần gũi với thiên nhiên, bao gồm một cây đàn piano đặt ngay giữa mặt hồ, mang lại một cảm giác thư thái không gian như lạc vào tiên cảnh.



3. Khu vườn Hoa hồng cổ

Hoa hồng cổ Đà Lạt có nguồn gốc từ nước Pháp xa xôi và được đích thân người Pháp mang đến Việt Nam để gieo trồng. Hoa hồng tượng trưng cho nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Tới đây du lịch bạn không nên bỏ lỡ Làng hoa Vạn Thành. Ở đây không chỉ trồng các giống hoa hồng thuần chủng mà còn tiến hành cấy ghép để tạo ra một nhiều loại và sắc màu độc đáo bao gồm: hồng kem dâu, hồng phấn, hồng tím, hồng song tỉ, hồng vầng ánh trăng,..vv


Bạn có thể tới Đà Lạt vào bất kỳ mùa nào mà vẫn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời được thiên nhiên ưu ái như ở đây.
Bài viết trên là những thông tin chi tiết về Mongo Land Đà Lạt -  một trong những điểm đến phổ biến tại Đà Lạt. Nơi đây được mệnh danh là điểm dừng chân hoàn hảo cho cả du khách và người dân địa phương. Nếu bạn muốn tìm kiếm một tour du lịch ưng ý, bạn có thể tham khác các tour của Hải Đăng Travel. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, tour du lịch của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. 
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88