Responsive Navbar

Mỹ nhân Việt đi du lịch, khoe bụng bầu và kỷ niệm ngày cưới tuần qua

Quốc Văn

27/04/2024

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 2

Nhiều mỹ nhân Việt có hoạt động được người hâm mộ đặc biệt quan tâm tuần qua (30/9 - 6/10). Ngày đầu tháng 10, H'Hen Niê bất ngờ tuyên bố không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để về quê ổn định sức khỏe. Trên tài khoản cá nhân, cô đăng ảnh ăn mặc giản dị đi gặt lúa, nhặt rau. Người đẹp 9X cũng phủ nhận thông tin mang bầu. 

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 3

Đến châu Âu công tác, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn tranh thủ ghé thăm địa điểm Jungfraujoch ở Thụy Sĩ. Dưới thời tiết âm độ C với nhiều lớp tuyết trắng xóa, cặp bạn thân chẳng ngại cởi áo khoe nội y trong sự run rẩy. Hoa hậu Việt Nam 2014 viết trên Instagram: "Một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ. Thử cái rét âm độ C trên đỉnh Jungfraujoch xem như thế nào, kể ra thì cũng giống như ngồi trong tủ lạnh thôi nhỉ?"

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 5

Sau đó, cả hai đến Pháp để vui chơi một số địa điểm nơi đây. Kỳ Duyên hài hước viết trên Instagram: "Giữ trọn vẹn lời hứa với bạn nhỏ, dẫn bạn đi thăm tháp Eiffel và chụp hình selfie với tháp Eiffel cùng bạn. Cùng nhau khám phá những điều tuyệt vời và mới mẻ nhất thế gian, thật tốt hơn là việc khám phá một mình đúng không?".

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 7

Trong khi đó, Hoa khôi Lan Khuê tổ chức bữa tiệc ấm cúng mừng một năm ngày cưới doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Buổi tiệc có sự tham gia của Lily Nguyễn, Mai Ngô và các thành viên trong gia đình chân dài 27 tuổi. Ngoài ra, HLV The Face cũng đăng ảnh khoe vẻ ngoài nhuận sắc khi đang mang bầu ở tháng thứ 8. 

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 8

Tương tự Lan Khuê, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng kỷ niệm ngày cưới với ông xã bằng một bó hoa hồng lãng mạn. Sau khi lập gia đình, người đẹp quê Bạc Liêu chọn lối sống kín tiếng, bình yên. Thỉnh thoảng, cô khoe các khoảnh khắc gia đình quây quần vui vẻ bên nhau. Chỉ những sự kiện của nhà thiết kế thân thiết, Đặng Thu Thảo mới hiếm hoi đến dự. 

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 10

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 11

Người  mẫu kiêm MC Phương Mai và ca sĩ Suboi đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc khoe bụng bầu. Theo thông tin, Phương Mai đã có thai 8 tháng còn giọng ca sinh năm 1990 đang ở tháng thứ 6 thai kỳ. Bộ đôi sao nữ Việt đều tâm sự về niềm vui sắp được chăm sóc em bé. 

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 13

Sang Mỹ sống đã hơn một năm nhưng mới đây, Phạm Hương mới hé lộ bữa ăn do cô đích thân xuống bếp trổ tài. Chia sẻ bức ảnh các món ăn đậm chất Việt như chả giò, bún, xà lách, người đẹp Hải Phòng hỏi ý kiến dân mạng: "Việt Nam giờ này còn ai thức không nhỉ? Món ngon nhà làm, nhớ quê hương thì lăn vào bếp hay là mở tiệm bún đậu mắm tôm bên Mỹ nhỉ"

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 14

Tạm xa các hoạt động giải trí, Minh Hằng dành tuần qua để đi thăm thú Nhật Bản. Nữ ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh xinh đẹp và chia sẻ cô đã tới du lịch ở ngôi chùa Kiyomizu-dera phía Đông Kyoto, chợ Kuromon ở Osaka... Ở phần bình luận, đa số tài khoản khen giọng ca Một vòng trái đất ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, nhất là khi trang điểm nhẹ nhàng.

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 16

Mâu Thủy kỷ niệm 7 năm yêu bằng nhiều ảnh thân mật bên bạn trai giấu mặt. Lý do Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn giấu kín danh tính nửa kia vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Theo Mâu Thủy, trong tình yêu, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ. Cô tiết lộ bạn trai hơn mình hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. 

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 17

Thông  qua chức năng Instagram Story, Hoa hậu Diễm Hương lần đầu đăng ảnh bố mẹ sau hơn 4 năm bị từ mặt. Trong quá khứ, mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của mẹ con cô thu hút sự quan tâm của truyền thông. Năm 2014, mẹ Diễm Hương đã gây rối tại một chương trình mà con gái làm giám khảo, khiến tình cảm sứt mẻ giữa cả hai lên tới đỉnh điểm. Mối quan hệ này chỉ được hàn gắn thời gian gần đây.

My nhan Viet di du lich, khoe bung bau va ky niem ngay cuoi tuan qua hinh anh 21

Quỳnh  Anh Shyn đăng nhiều ảnh street style và khoe hai màu tóc khói mới. Vài năm trở lại đây, 9X Hà thành nỗ lực không ngừng để thoát mác hot girl, chuyển hướng theo đuổi hình tượng fashionista thực thụ. 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88