Responsive Navbar

Nhâm Phương Nam tung ảnh hậu kỳ MV đầu tay, bật mí dự án mới

Quốc Văn

23/04/2024

Ngày 24/10, Nhâm Phương Nam chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay có tên “Cố nhớ để mà quên”. Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc này đã nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng cùng giọng hát tình cảm, nam ca sĩ đã thành công trong việc chạm đến trái tim khán giả.

Nham Phuong Nam tung anh hau ky MV dau tay, bat mi du an moi hinh anh 1

Bên cạnh đó, phần nội dung được Nhâm Phương Nam cùng ê-kíp xây dựng trong MV có lối dẫn dắt tạo nút thắt, cú "twist" xây dựng lớp lang mang đến cảm giác như một chương trong cả tập phim. Đặc biệt, bộ đôi Nhâm Phương Nam - Lâm Bảo Châu cũng được nhiều khán giả yêu thích sau “Cố nhớ để mà quên”. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ bộ hình hậu kỳ được thực hiện sau khi quay MV.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi muốn chụp một bộ ảnh thanh xuân, nhẹ nhàng nhưng có sự trầm ấm trong đó. Những tấm ảnh khi xem qua sẽ để lại chút gì đó cho người ngắm nhìn... như một câu chuyện sâu lắng. Những bức ảnh chụp tại Đà Lạt này cũng là cách để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng người bạn thân Lâm Bảo Châu. Bộ ảnh sau đó được xử lý tông màu vàng, nhằm mang cảm giác ấm áp theo ý đồ của tôi và nhiếp ảnh gia Ali Bùi”.

Nham Phuong Nam tung anh hau ky MV dau tay, bat mi du an moi hinh anh 3

Sau MV “Cố nhớ để mà quên”, Nhâm Phương Nam đang nhận được sự yêu thích của khán giả cũng như lời mời tham dự các chương trình. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ tiếp tục kết hợp cùng Lâm Bảo Châu trong một dự án điện ảnh quay tại Thái Lan.

“Đây là một dự án ra mắt vào năm 2020, có sự kết hợp cùng đạo diễn, diễn viên nước ngoài nên tôi chưa thể chia sẻ nhiều thông tin. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả trong dự án tiếp theo này" - nam ca sĩ chia sẻ.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88