Responsive Navbar

Note ngay 6 quán cafe Sapa view ngắm lúa chín vàng

Quốc Văn

28/03/2024

Đến Sapa vào mùa lúa chín vàng, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang nhuộm sắc vàng rực rỡ. Còn chần chờ gì, note lại ngay 6 quán cafe Sapa view ngắm lúa chín đẹp mộng mơ ngay dưới đây để đi nhé. 

Viettrekking Home Sapa

Viettrekking Home Sapa là một homestay kết hợp quán cafe xinh xắn nằm cuối con phố Hoàng Liên. Điểm độc đáo của quán cafe khiến nhiều du khách yêu thích đó chính là quán được xây dựng trên đỉnh núi, có view ngắm thiên nhiên cực đẹp. Ghé tới đây, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Còn gì tuyệt vời khi bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm những cánh đồng lúa Sapa chín vàng, thơ mộng. Đừng quên ghé tới quán cafe Sapa view ngắm lúa chín này nhé.

qnhu1801

Ảnh: @qnhu1801

Địa chỉ: Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai

The Haven Sapa Camp Site

The Haven Camp Site Sapa là hostel kết hợp camp site nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh. Từ đây bạn có thể ngắm trọn mây trời Sapa với view tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt vời khi được hít hà không khí se lạnh của Sapa, nhâm nhi ly cafe, vừa được ngắm nhìn những cánh đồng lúa chín vàng, khung cảnh Sapa thơ mộng hơn bao giờ hết.

cafe-sapa-view-ngam-lua-chin-iviuv-6

Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, Sapa, Lào Cai

Gem Valley Coffee

Gem Valley Coffee là một trong những quán cafe Sapa view ngắm lúa chín tuyệt đẹp. Đây cũng là điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhất. Ghé Gem Valley, sáng sớm thức dậy, bạn không chỉ được thả mình vào biển mây bồng bềnh, mà còn được ngắm mùa lúa chín dưới ánh nắng vàng rực rỡ. Đừng quên ghé tới đây check-in những bức hình lung linh nhé.

cafe-sapa-view-ngam-lua-chin-iviuv-12

Địa chỉ: Đường Fansipan, Sapa, Lào Cai

Cafe in the Clouds

Đến Sapa, bạn cũng đừng quên ghé quán cafe Sapa In the Clouds tọa lạc trên đường Fansipan. Điểm thu hút níu chân du khách bởi quán sở hữu không gian đẹp, với view ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên Sapa hùng vĩ, thơ mộng.

Ảnh: @alexisjetsets

Ảnh: @alexisjetsets

Địa chỉ: 58 Fansipan, Sapa, Lào Cai

Fansipan Terrace

Đến Fansipan Terrace Cafe, du khách sẽ ấn tượng với những chậu hoa được trang trí rất đơn giản. Tới đây, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống, hòa mình với không khí trong lành ở Sapa, mà còn được ngắm nhìn những thuở ruộng bậc thang chín dưới ánh nắng vàng nữa. Một nơi có mây trời, núi đồi, chắc chắn sẽ là một không gian lãng mạn cho bạn check-in những bức ảnh đẹp rồi.

Ảnh: @ryuodeng

Ảnh: @ryuodeng

Địa chỉ: Đường Fansipan

Lá Dao Spa & Coffee House

Lá Dao Spa & Coffee House cũng là một quán cafe Sapa view ngắm lúa chín để bạn ghé tới check-in. Điểm đến thú vị chính là nơi đây vừa là spa, vừa là quán cà phê tọa lạc tại bản Tả Van. Quán được thiết kế không gian mở, thư giãn tại đây dù là uống cà phê hay tắm lá thuốc, chỉ cần phóng tầm mắt là bạn được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và cả những áng mây lững lờ trôi thật đẹp.

Ảnh: @wanderchu

Ảnh: @wanderchu

Lá Dao là địa chỉ tắm lá thuốc khá nổi tiếng ở Sapa, sử dụng những vị thuốc cổ truyền của người Dao Đỏ, khách đến đây thư giãn có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài trong khi đang ngâm mình trong các bồn thuốc tắm.

cafe-sapa-view-ngam-lua-chin-iviuv-10

Địa chỉ: Thôn Tả Văn, bản Tả Van, Sapa

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch sapa giá rẻ

trọn tour sapa hà nội hạ long

tour du lịch sapa chinh phục fansipan giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88