Responsive Navbar

Sole Ex Tour 2019: Tọa độ hot nhất đối với giới sneakerhead Sài Gòn dịp cuối năm, cơ man nào là giày "độc" và local brand "chất"

Quốc Văn

27/07/2024

Nói đến văn hoá giày thể thao, thời trang đường phố, Sole Ex được xem là một cái tên đình đám, là sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của dân chơi giày, là nơi tụ hội của các "con chiên" giày sneakers và cũng là nơi mà dân ngoại đạo sẽ mắt tròn mắt dẹt khi thấy những đôi giày có giá hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu. Những năm trước đây, sự kiện được tổ chức mỗi năm một lần tại Hà Nội. Đây là năm đầu tiên SOLE EX Nam tiến và là lần đầu được tổ chức tại TP.HCM.

Sole Ex Tour 2019: Tọa độ hot nhất đối với giới sneakerhead Sài Gòn dịp cuối năm, cơ man nào là giày độc và local brand chất - Ảnh 1.

Tuy là lần đầu, nhưng công tác tổ chức, bán vé, soát vé, an ninh và nội dung của chương trình đều được hoàn thiện ở mức độ rất cao. Điều này cho thấy Ban tổ chức đã làm việc rất chuyên nghiệp và xa hơn là việc "chơi" giày của các bạn trẻ hiện nay đã trở thành một nền văn hoá chứ không đơn thuần chỉ là hiện tượng nhất thời nữa. Hơn thế nữa, số lượng người tham dự event lần này thật sự khá "khủng", vượt xa kỉ lục khi sự kiện được tổ chức năm trước tại Hà Nội.

Ngoài đa số bạn trẻ là người Việt, sự kiện lần này còn kéo thêm một lượng không nhỏ những vị khách nước ngoài có mặt. Một sự tiến bộ đáng khích lệ. Bên cạnh đó, các bạn trẻ đến với SOLE EX 2019 không chỉ có giày đẹp mà những bộ cánh đi cùng cũng rất "độc" và đa dạng, mix-match với đôi giày trên chân càng làm cho bộ mặt của sự kiện này trở nên "thẩm mỹ" hơn rất nhiều.

Sole Ex Tour 2019: Tọa độ hot nhất đối với giới sneakerhead Sài Gòn dịp cuối năm, cơ man nào là giày

Đi vào trong khu vực chính là hàng loạt những tên tuổi thời trang cũng như những gian hàng bán giày của các cửa khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động như mua bán, trao đổi giày, mua bán và trải nghiệm DIY workshop những sản phẩm thời trang từ quần áo, túi xách đến những phụ kiện chất lừ của các local brands tại Việt Nam như 5theway, the Beuter, Colletors. Tại sự kiện này, điểm sơ qua có thể “chỉ mặt gọi tên” những đôi giày nằm trong top-list của giới sneakerhead như Yeezy, Jordan 1 Travis Scott, Nike Sacai Waffle, các phiên bản của Nike x Off White và đặc biệt là siêu phẩm cộp mác "Ông hoàng Kpop" G-Dragon - Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise dấu swoosh trắng và swoosh đỏ. Mẫu sneaker collab này vừa lên kệ vào 23/11 vừa qua và đã cháy hàng tại 42 quốc gia chỉ sau chưa đầy 1 ngày mở bán.

Sole Ex Tour 2019: Tọa độ hot nhất đối với giới sneakerhead Sài Gòn dịp cuối năm, cơ man nào là giày

Sole Ex Tour 2019: Tọa độ hot nhất đối với giới sneakerhead Sài Gòn dịp cuối năm, cơ man nào là giày


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88