Responsive Navbar

Tận mắt chứng kiến các phiên bản BÀN TAY SỐNG ẢO của Đông Nam Á

Quốc Văn

29/03/2024

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-1
@weddingblog.ru
 

Mỗi lần mổ xẻ "thông tin du lịch" khắp nơi hoặc dạo quanh cộng đồng mạng thế giới, lại là mỗi lần phát hiện bất ngờ mới cứ ngỡ như là mình vừa phát hiện được điều gì đó mới lạ của thế kỷ. Và điều kỳ diệu đã đưa mình đến bàn tay vàng sống ảo to "tổ bố" tọa lạc giữa khu vườn đẹp nhất nhì Philippines. Sau chỉ vài cú click chuột vào những bức ảnh siêu chất lượng, cuối cùng mình cũng đã lùng ra được tung tích của địa điểm siêu HOT này, và nhanh chóng công khai thông tin lên để mọi người được chiêm ngưỡng, đó chính là Sirao Flower Garden hay còn gọi là Little Amsterdam.
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-2
@wanderlustwelsh
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-3
@wendzbrand
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-4
@weekendgowheresg
 

Bàn tay vàng của làng sống ảo tọa lạc tại vùng núi Barangay Sirao thuộc thành phố Cube, nơi được gọi với cái tên là thành phố cổ nhất và là cố đô đầu tiên của quốc đảo Philippines. Được khai thác như một địa điểm tham quan sinh thái vào năm 2015, Sirao Flower Garden dần như trở thành một hiện tượng HOT trend khiến nhiều người thay nhau đến "nã" ảnh cực sốc. Với khuôn viên rộng hơn 8.000m vuông vườn cây cối xum xuê, tại đây có đủ các chủng loại hoa vùng nhiệt đới, những bông hoa đua sắc dưới tiết trời nhiều gió biển, lở lạc bước vào rồi thì mát khỏi nói luôn nhé!
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-5
@iamarkmarvin
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-6
@mel_me_lone
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-7
@krissiateddy
 

Ngoài ra, tại khu vườn còn thiết kế những khu vực sống ảo, như tổ chim khổng lồ "có nguồn gốc xuất xứ" từ Bali, tổ khủng long với những quả trứng to béo, cây cầu gỗ dẫn đến những chiếc chòi, cối xoay gió, xe bí ngô trong cổ tích...Và rồi dạo gần đây lại có thêm sự xuất hiện của một chiếc bàn tay khổng lồ "lòng bàn tay hướng thiên”, khiến không ít người đua nhau đến check-in và ngay cả bạn bè du khách quốc tế cũng không tiếc mà đếnl
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-8
@shiuan.__
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-9
@wendzbrand
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-10
@boynieee
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-11
@boynieee
 

Bàn tay khổng lồ được xem là biểu tượng của Sirao Flower Garden, không chỉ sừng sững một tấm bê tông cứng cáp thông thường với từng bậc thang dẫn lối lên bàn tay, mà đây còn được xem là view chụp ảnh đẹp nhất với background ở sau là cả một dãy núi Barangay Sirao trùng trùng điệp điệp, phía trước là cả một vườn hoa xinh đủ màu sắc tạo ra Layer mờ mờ ảo ảo, hệt như trong chuyện cổ tích.
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-12
@kazakovaveronika92
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-13
@travelvibesnow
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-14
@oumellealicaya
 

Ngắm nhìn những bức hình tuyệt đẹp được chia sẻ trên mạng xã hội bằng những chiếc "#hashtag" mới ngộ ra rằng đây chính là phiên bản gốc của những chiếc" remake" sau đó tại Việt Nam và Indonesia.

 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-15
@alokalforeigner
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-16
@alokalforeigner

 

1. Bàn tay Phật ở Hoa Sơn Điền Trang

Với ý tưởng "na ná" giống như bàn tay vàng sống ảo ở Sirao Flower Garden, cánh tay Phật cũng lấy thung lũng làm view ảo tung chảo, tạo nên những bức hình một "phen" sóng mái khiến ai đến Đà Lạt cũng muốn một lần ghé qua. Hoa Sơn Điền Trang cũng được xem là một khung vườn thượng uyển thu nhỏ giữa một góc khuất của phố núi, thuộc tiểu khu 159 khu đèo Tà Nung và cách trung tâm thành phố khoảng 8km, đường xá nguy hiểm cũng không thể nào cản nổi sự "cuồng chân" của làng sống ảo, vì thế những bức hình đẹp mắt cứ thế nối đuôi nhau mà ra đời.
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-17
@armypalakorn
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-18
@kan215_
 

Bàn tay Phật khổng lồ ở Hoa Sơn Điền Trang được tạo thành từ những khúc rễ vô cùng vững chắc, tuy không quá cao nhưng luôn có góc tạo ra những bức ảnh "chất lừ" nếu đầu tư hẳn hoi về mặt concept. Không dễ gì được công nhận là địa điểm check-in số "dzách" tại Đà Lạt, nhưng Hoa Sơn Điền Trang vẫn là chẳng kém cạnh gì so với các phiên bản còn lại.

 

2. Bàn Tay sống ảo tại Pinus Pengger Bantul

Bàn tay khổng lồ giữa rừng Pengger Pine nằm ở khu vực Sendangsari, Terong, Dlingo, quận Bantul, cách thành phố Yogyakarta khoảng 25km. Khách du lịch thường mất khoảng 45 phút để đến khu vực rừng rậm này bằng phương tiện cá nhân.
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-19
@ramadhani_renaldy
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-20
@hanafimasrur
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-21
@wenikusumahsari3006
 

Bàn tay vàng tuy có phần "thô cứng" hơn những phiên bản khác nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi cộng đồng nhờ background phía sau, khung cảnh những dãy núi xanh trùng điệp với khỏang trời rộng bao la. Địa điểm này tại Indonesia như một địa điểm du lịch cả ngày, ngoài cánh tay khổng lồ sống ảo này, tại Pinus Pengger Bantul còn có những hoạt cảnh dùng để chụp hình khác.

 

3. Cầu Vàng - Bà Nà Hill

Cầu Vàng thì “gây sóng gió” khắp mọi mặt trận sống ảo không chỉ riêng tại Đà Nẵng, trong nước mà còn "xuất khẩu" đến cả nước ngoài bằng những tấm hình trên cao đầy chất lượng. Công trình này nằm trong khuôn viên của khu giải trí nổi tiếng Sun World Bà Nà Hills (thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng).
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-22
@paixaoporviajar
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-23
@lemono
 

Được xếp vào top 10 những cây cầu có kiến trúc độc đáo nhất thế giới, Cầu Vàng được xây dựng ở độ cao hơn 1400m so với mực nước biển với chiều dài tổng cộng là 148,6m. Nhờ vào độ cao “khủng” của mình, cầu Vàng như được vắt ngang bầu trời, giúp bạn có cảm giác như đang được bước đi dạo chơi trên mây. Có người ví đây là đôi bàn tay của Chúa đang kéo ra một sợi chỉ vàng giữa bầu trời thiên thanh, một ý kiến khác cho rằng đôi bàn tay bám đầy rêu xanh này chính là một “người khổng lồ” từ trong lòng đất đang vươn tay hăm he “phá nát” cây cầu vì đã dám xây một công trình nhân tạo ngang qua vùng đất linh thiêng của chúng. Và dù là ý kiến nào đi chăng nữa, không ai có thể phủ nhận độ hùng vĩ và tráng lệ của công trình này.
 

tan-mat-chung-kien-cac-phien-ban-ban-tay-so-ao-cua-dna-dep-nhat-o-philippines-24
@tyxsomewhere
 

Theo các bạn thì địa điểm nào mình list ra đây xứng danh "Bàn tay Vàng của làng sống ảo".

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch đà lạt giá rẻ

trọn tour đà lạt giá rẻ

tour đà lạt

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88