Responsive Navbar

Tàu du lịch Nha Trang có thật sự “5 sao”?

Quốc Văn

26/04/2024

Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch thu hút nhiều khách du lịch tứ phương. Để đến Nha Trang, du khách có thể chọn đi bằng máy bay, xe giường nằm hay tàu hỏa. Hiện nay, phương tiện di chuyển đến “thiên đường nghỉ dưỡng” Nha Trang được nhiều người lựa chọn là phương tiện tàu hỏa. Sau đây, Hải Đăng Travel sẽ cùng bạn tìm hiểu tàu du lịch Nha Trang có điểm gì hay ho lại được nhiều du khách lựa chọn như vậy nhé.

Hiện nay, đoàn tàu tuyến Sài Gòn - Nha Trang đang được phát triển ngày càng chất lượng hơn. Du khách có thể chọn tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang để trải nghiệm thêm được nhiều điều mới mẻ trong chuyến hành trình của mình. Hãy cùng Hải Đăng Travel tìm hiểu những điều hay ho khi du khách chọn tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang nhé!


tau-du-lich-nha-trang

Thành phố Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

Giới thiệu tàu du lịch Nha Trang - Tàu hỏa 5 sao Sài Gòn - Nha Trang

Tàu du lịch Sài Gòn Nha Trang 5 sao được thiết kế hiện đại, sang trọng, không gian rộng rãi, có cách âm và chống cháy. Đặc biệt, thanh toa tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang được làm bằng tháp cường lực cao đảm bảo an toàn cho du khách. Giường nằm của tàu du lịch Nha Trang Sài Gòn 5 sao được làm bằng vật liệu composite trắng với kiểu dáng thanh linh và sang trọng.


tau-du-lich-nha-trang

Toa giường nằm của tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm


Toa ghế ngồi của hệ thống tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang được bố trí chỗ ngồi rộng rãi với nhiều tiện ích “đi kèm” cực kì chất lượng như điều hòa, khoang để hành lý, ổ sạc pin, chỗ để chân phía trước rộng và giá để chân để giúp hành khách thoải mái nghỉ ngơi khi đi tàu du lịch Nha Trang. Ngoài ra, kính cửa sổ của tàu hỏa 5 sao được dán bằng chất liệu chống nắng cao cấp nên du khách sẽ không phải lo bị chói nắng khi muốn ngắm ngoại cảnh khi ngồi trên tàu. 


tau-du-lich-nha-trang

Toa ghế mềm của tàu du lịch Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm


Nhà vệ sinh của tàu du lịch Nha Trang Sài Gòn 5 sao được bố trí hệ thống vệ sinh với công nghệ tiến tiến như cửa phòng vệ sinh là loại cửa gấp 2 cánh tiện lợi cho du khách sử dụng, hay bồn rửa mặt có vòi nước cảm ứng. 

Lợi ích khi chọn tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang

tau-du-lich-nha-trang

Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa - Ảnh: Sưu tầm


  • Giá vé đi tàu du lịch Nha Trang chất lượng 5 sao rẻ hơn đi máy bay: Hiện nay có rất nhiều phương tiện để di chuyển đến Nha Trang. Một trong số đó, máy bay có lẽ là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn. Tuy nhiên, tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang được thiết kế hiện đại, trang thiết bị cao cấp cùng những tiện ích thuận lợi không hề kém cạnh máy bay là bao nhiêu. Đặc biệt, giá vé của tàu du lịch Nha Trang 5 sao lại rẻ hơn phương tiện máy bay mà vẫn đảm bảo cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. 


  • Nhiều ưu điểm hơn so với xe khách và xe giường nằm: Không như phương tiện di chuyển là xe khách và xe giường nằm, toa tàu của tàu du lịch Nha Trang chất lượng 5 sao được lắp đặt van và lò xo giảm chấn của Nhật Bản, giảm tối đa việc lắc hay xóc khi tàu di chuyển và giảm tiếng ồn. Điều này đảm bảo cho sự thoải mái của du khách trong suốt chuyến hành trình. Ngoài ra, tàu du lịch Sài Gòn Nha Trang 5 sao còn được trang bị nhà vệ sinh với những công nghệ tiên tiến tiện lợi cho du khách. 

Giá vé tàu du lịch Nha Trang Sài Gòn chất lượng 5 sao

Giá vé tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang từ Sài Gòn được áp dụng ở nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào loại ghế, loại tàu hay thời điểm mà du khách lựa chọn. Nhìn chung, giá vé sẽ dao động trong khoảng giá 190.000 VNĐ đến 700.000 VNĐ một vé. Cụ thể: 


  • Ghế cứng không điều hòa: 190.000 VNĐ - 195.000 VNĐ/ vé.

  • Ghế cứng có điều hòa: 210.000 VNĐ - 270.000 VNĐ/ vé.

  • Ghế mềm có điều hòa: 250.000 VNĐ - 410.000 VNĐ/ vé.

  • Nằm điều hòa: 300.000 VNĐ - 635.000 VNĐ/ vé.

 

Tuy nhiên, thỉnh thoảng sẽ có đợt bán vé tàu du lịch Nha Trang chất lượng 5 sao với giá chỉ tầm vài chục thôi đấy!

Tips đặt vé tàu du lịch Nha Trang 5 sao 

Để chọn được loại ghế và vị trí mong muốn cũng như tránh tình trạng hết vé, du khách nên đặt vé trước thời gian du lịch Nha Trang khoảng 1 tháng. Tips này rất hiệu quả khi bạn du lịch Nha Trang vào lúc “cao điểm” của mùa du lịch như dịp lễ hay cuối tuần. Bên cạnh đó, du khách cũng nên chú ý thời gian khởi hành để tránh việc đổi trả làm mất thời gian. Có hai cách để đặt vé tàu du lịch Nha Trang Sài Gòn chất lượng 5 sao: mua trực tiếp tại ga tàu hoặc đặt vé online trên website của hệ thống đường sắt Việt Nam. Đặc biệt, khi đặt vé online trên hệ thống, nhà ga có một số chương trình ưu đãi cho công nhân và sinh viên. 

Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi phù hợp khi đi tàu du lịch Nha Trang 5 sao 

Tàu du lịch 5 sao đi Nha Trang gồm có 3 loại: ghế cứng, ghế mềm và giường nằm.  Du khách có thể chọn 1 trong 3 hình thức tùy theo nhu cầu. Loại ghế cứng có giá rẻ nhất nên thường được chọn nhiều nhất, ngoài ra, khoang ghế cứng sẽ thích hợp cho người say tàu xe. Loại ghế mềm và giường nằm sẽ có điều hòa nên có mức giá cao hơn đặc biệt giá sẽ tăng vào mùa cao điểm du lịch Nha Trang.

 

tau-du-lich-nha-trang

Kinh nghiệm chọn chỗ ngồi phù hợp khi đi tàu du lịch Nha Trang 5 sao - Ảnh: Sưu tầm

Top 3 địa điểm “sống ảo” lý tưởng gần ga tàu Nha Trang 

Ga Nha Trang 

Một trong những điều thú vị khi chọn đi tàu du lịch Nha Trang là điểm đến đầu tiên khi du khách vừa đến Nha Trang - Ga Nha Trang. Nơi đây tự bao giờ đã trở thành điểm check in sống ảo cực hot bởi cấu tạo không gian cổ điển cùng phong cách kiến trúc độc đáo. Không chỉ vậy, Ga Nha Trang còn là minh chứng lịch sử cho sự hình thành và phát triển từ xưa đến nay của thành phố biển Nha Trang.


tau-du-lich-nha-trang

Ga Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm


Nếu du khách muốn có một album đậm chất retro, ga Nha Trang chắc chắn là địa điểm thích hợp để bạn thực hiện điều này đấy. Với nhiều góc bên trong, bên ngoài và trên đường ray cùng background cổ điển, du khách sẽ có cả một kho ảnh tuyệt đẹp trong album hình của mình. 

Tháp bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar tọa lạc ở đồi Cù Lao cách ga tàu du lịch Nha Trang khoảng 3 km. Tháp bà Ponagar sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hóa của người Chăm cổ. Đến đây, du khách không chỉ có thể ngắm nhìn những công trình kiến trúc tuyệt đẹp mà còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên hữu tình của Tháp Bà Ponagar. 

tau-du-lich-nha-trang

Tháp Bà Ponagar - Ảnh: Sưu tầm 


Những bức tường tháp được xây bằng gạch nung đã “dãi nắng dầm mưa” qua nhiều năm tháng mang một màu sắc cũ kỹ bền vững cho đến ngày nay đã trở thành một background “độc quyền” của Tháp Bà Ponagar giúp du khách lưu lại nhiều bức ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp. Chắc chắn, Tháp Bà Ponagar sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm nơi đây. 

Hòn Tằm 

Hòn Tằm hay còn được gọi là đảo Thủy Kim Sơn là một hòn đảo nhỏ cách ga tàu du lịch Nha Trang 5 saochỉ 3 km. Hòn Tằm mang một vẻ đẹp nguyên sơ hiếm có nằm thu mình trên dòng biển xanh thơ mộng. Đến Hòn Tằm, du khách sẽ được trải nghiệm một số những hoạt động thú vị: tắm bùn khoáng, lặn ngắm san hô, kéo dù bay, lướt ván,... 


tau-du-lich-nha-trang

Hòn Tằm - Ảnh: Sưu tầm


Ngoài ra, để lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại Hòn Tằm cùng một background “xịn sò”, du khách đừng nên bỏ lỡ một chuyến ghé thăm đến cầu Cảng nhé. Cây cầu gỗ nổi tiếng trên đảo Hòn Tằm bởi thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã phù hợp với biển đảo. Chắc chắn cầu Cảng sẽ giúp bạn cho ra lò những bức ảnh cực hot nè.


tau-du-lich-nha-trang

Cầu Cảng - Ảnh: Sưu tầm

Những lưu ý khi đi tàu du lịch Nha Trang 

  • Để có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn và đáng nhớ nhất, du khách cần lưu ý một số điều sau khi đi tàu du lịch 5 sao Nha Trang Sài Gòn
  • Đặt vé sớm để có thể chọn được loại ghế phù hợp và dễ dàng săn được vé tàu du lịch Nha Trang 5 sao giá rẻ. 
  • Nên đến ga tàu trước 30 phút để tránh việc bị lỡ tàu. 
  • Nhớ mang theo vé tàu, CMND/CCCD hoặc giấy khai sinh nếu có trẻ nhỏ đi cùng khi đặt vé và đi tàu.
  • Để dễ dàng di chuyển, du khách nên chuẩn bị hành lý gọn gàng và mặc trang phục thoải mái. 


tau-du-lich-nha-trang

Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa - Ảnh: Sưu tầm


Từ những thông tin được chia sẻ ở trên, vậy là ta đã có câu trả lời cho câu hỏi “tàu du lịch Nha Trang chất lượng 5 sao có thật sự “5 sao” như lời đồn?” rồi nhé! Nếu du khách muốn trải nghiệm một cảm giác mới mẻ hơn khi đi du lịch Nha Trang, du khách có thể chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển đến Nha Trang cho chuyến du lịch sắp tới.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (2 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88