Responsive Navbar

Top 4 quán cafe Chiang Mai độc đáo chỉ cần ngồi vào là có ảnh đẹp

Quốc Văn

24/04/2024

Chom Cafe And Restaurant

Chom Cafe And Restaurant được ví như một xứ sở thần tiên, bởi nó giống hệt một khu rừng nhiệt đới với không gian đậm chất cổ tích, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ cho mà xem.

Cafe-chiangmai-ivivu-1

Cafe-chiangmai-ivivu-3

Đến quán cafe Chiang Mai này, du khách không chỉ được trải nghiệm thiên nhiên mà còn được no bụng với menu đa dạng và phong phú. Với mức giá từ 150 baht trở lên (khoảng 4,8$), thực đơn ở đây chủ yếu là món Thái, có một phần nhỏ của món Ý, các món hải sản đều rất tươi ngon, các món ăn chay cũng hấp dẫn không kém.

Cafe-chiangmai-ivivu-2

Cafe-chiangmai-ivivu-4

Bên cạnh việc tới Chom Cafe And Restaurant để thưởng thức đồ uống, các món ăn ngon và chụp hình, nơi đây còn là điểm thư giãn đúng nghĩa để tận hưởng không khí trong lành, tươi mát.

Địa chỉ: 2/13 ม.2 Somphot Chiang Mai 700 Pi Rd แม่เหียะ เมือง เชียงใหม่ 50100 Chiang Mai

Cloud9

Dù cái tên mang hơi hướng bay bổng nhưng thật ra Cloud9 lại là quán cafe Chiang Mai có vị trí giữa một cánh đồng xanh bát ngát.

Cafe-chiangmai-ivivu-6

Thay vì là 4 bức tường với những concept trang trí quen thuộc thì nơi đây lại sở hữu một không gian vô cùng “đỉnh” với 4 bề là không gian mở và cửa kính. Ngồi ở bất kì đâu trong quán thì view trước mắt của bạn cũng là những mảng xanh mát mắt cùng khung cảnh đậm chất miền quê.

Cafe-chiangmai-ivivu-5

Cafe-chiangmai-ivivu-7

Ngoài ra, khuôn viên quán cafe cũng được thiết kế, trang trí tỉ mẩn với nhiều góc lên hình tuyệt đẹp như chiếc võng đặt giữa cánh đồng lúa, bức tường vẽ hình một chiếc bốn bánh màu vàng dễ thương, bắt mắt…

Cafe-chiangmai-ivivu-8

Chỗ ngồi của quán được bố trí ở nhiều nơi khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể check-in cùng bộ bàn ghế sang chảnh ở phía trong hay vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm trọn khung cảnh xanh mát bên ngoài.

Địa chỉ: 204/3 San Klang, quận San Pa Tong, Chiang Mai

The Giant

Nếu như những quán cafe Chiang Mai đông đúc giữa lòng thành phố náo nhiệt đã không còn thu hút bạn thì hãy tìm đến The Giant – quán cà phê trên cây thuộc làng Baan Pok, quận Mae On. Đến The Giant Chiang Mai bạn sẽ thích thú trước những căn phòng nghỉ xinh xắn được nằm bên trong ở phía dưới của những thân cây khổng lồ và bên trên cây là quầy cà phê vô cùng sáng tạo.

Cafe-chiangmai-ivivu-9

Cafe-chiangmai-ivivu-10

Cafe-chiangmai-ivivu-11

Để lên được quán cà phê trên cây này, khách sẽ đi qua những bậc thang chông chênh. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức menu đồ uống và đồ ăn hấp dẫn mà các bạn còn tha hồ chụp choẹt với những chiếc cầu dây gỗ được bắt lơ lửng trên cây vô cùng thú vị. Vật liệu chính được sử dụng ở The Giant là bằng tre và gỗ, cực kỳ thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

 Địa chỉ: Làng Baan Pok, quận Mae On, Chiang Mai

Graph Cafe

Quán ẩn mình một góc trong khu phố cổ với tấm biển nhỏ, đặt ngay trước cửa. Graph Cafe là quán dành cho những người ưa đột phá và thích uống cà phê, bởi những thức uống ở đây được mix với nhau một cách khác lạ, độc đáo. Đặc biệt đến đây, bạn có thể check-in sống ảo với rất nhiều góc thần thánh từ ngoài vào bên trong quán.

Cafe-chiangmai-ivivu-12

Cafe-chiangmai-ivivu-13

Cafe-chiangmai-ivivu-14

Địa chỉ: 25/1 Ratvithi Lane 1, T.Sriphoom, Muang

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch thái lan giá rẻ

du lịch thái lan
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88