Responsive Navbar

Top 5 quán cà phê Cần Thơ đẹp quên lối về dành cho bạn check-in

Quốc Văn

24/04/2024

Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng đậm chất miền Tây, Cần Thơ còn thu hút du khách bằng nhiều tọa độ cà phê view đẹp, nhiều góc “sống ảo”. Nếu bạn có dịp đến Cần Thơ, đừng bỏ qua những quán cà phê dưới đây. 

Quán cà phê Cần Thơ này tọa lạc ngay bên Công Viên Sông Hậu, nổi bật với những vòm kiến trúc bằng tre, được đan xen với những gốc cây, tản lá… Đến với quán dù là buổi trưa nắng nóng hay buổi chiều, bạn cũng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ở đây. Với nhiều góc đẹp, khách đến uống cà phê hay dùng bữa có thể vừa ngắm dòng sông êm đềm, vừa có những bức ảnh đẹp.

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-3

Ảnh: Phan Thị Bích Tuyền

Ảnh: Phan Thị Bích Tuyền

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-4

Địa chỉ: Công Viên Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Senorita coffee Cần Thơ 

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, mát mẻ và thoải mái để thư giãn, trò chuyện với bạn bè thì quán cà phê Cần Thơ Senorita là điểm hẹn hò lý tưởng. Với điểm nhấn là sắc xanh gần gũi với thiên nhiên, quán mang lại cảm giác như lạc vào một khu rừng thu nhỏ vậy. Mở cánh cửa vào phía trong quán, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian ngàn hoa đầy thơ mộng.

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

 

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Ảnh: FB Hồ Nguyên

Địa chỉ: 54/2C đường Hùng Vương, Thới Bình, Cần Thơ

Dương Gia Chi Bảo

Tọa lạc ngay đường Hải Thượng Lãn Ông, đến Dương Gia Chi Bảo bạn sẽ ngạc nhiên bởi hội quán được trang trí với hàng loạt những đồ vật đậm chất ngày xưa. Nhờ vậy khung cảnh vô cùng thích hợp để chụp ảnh theo phong cách vintage. Lưu ý, hội quán sẽ phụ thu khi chụp hình bằng máy ảnh bạn nhé.

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-9quan-ca-phe-can-tho-ivivu-10quan-ca-phe-can-tho-ivivu-11

Địa chỉ: Số 17 Hải Thượng Lãn Ông, Cần Thơ

Cà phê Sữa Đá

Nằm nép mình bên nhánh sông Hậu yên bình, quán cà phê sữa đá là điểm đến được team sống ảo ghé tới check-in nhiều nhất. Với không gian thoáng mát, điểm đặc biệt của quán là cầu thang được thiết kế bắt mắt. Hơn thế, quán còn sử dụng ống hút giấy theo xu hướng bảo vệ môi trường, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian gần gũi và ấm áp bên tách cà phê nóng cùng bạn bè hàn huyên tâm sự nữa.

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-12quan-ca-phe-can-tho-ivivu-13quan-ca-phe-can-tho-ivivu-14

Địa chỉ: 79/19 Hùng Vương, Cần Thơ

La Dolce Vita Coffee 

Lấy ý tưởng thiết kế từ vùng biển Địa Trung Hải, với vẻ đẹp hơi hướng miền biển xanh như ngọc, phóng khoáng đầy tự do, nhưng đồng thời cũng vô cùng sang chảnh, lịch thiệp quán cà phê Cần Thơ La Dolce Vita hứa hẹn sẽ là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ trong thời gian sắp tới. Ngoài cà phê, bánh trà, quán còn phục vụ đồ ăn mặn. Đến đây, bạn nên lựa chọn trang phục màu nổi bật để mang về nhiều tấm ảnh đẹp.

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-21

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-19quan-ca-phe-can-tho-ivivu-20

quan-ca-phe-can-tho-ivivu-16

Địa chỉ: Cạnh số 40 đường Trần Văn Hoài (đầu hẻm 15 gần Vincom Xuân Khánh)

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch miền tây giá rẻ

trọn tour miền tây tám tỉnh đbscl

tron tout 8 tinh ĐBSCL gia re
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88