Responsive Navbar

Top 5 Quán Cà Phê “Đến Là Ghiền” Ở Xứ “Hoa Vàng Cỏ Xanh”

Quốc Văn

23/04/2024

Bao người vẫn thường tìm đến vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” để tận hưởng chút không gian bình yên, thư giãn với nhịp sống chậm rãi. Trong chuyến du lịch Phú Yên hay bất kỳ nơi nào khác, sau những ngày khám phá, rong ruổi trên những cung đường, bạn nên dành một ít thời gian để tìm đến một quán cà phê của nơi đó, nhâm nhi tách cà phê, ngẫm nghĩ về chuyến hành trình và sắp xếp lại những kỷ niệm. Và nếu như bạn đang cần một vài gợi ý về những quán cà phê cho chuyến du lịch mảnh đất nơi ấy, chúng tớ sẽ tiết lộ ngay dưới đây nhé!

1.       WAIT VINTAGE CAFÉ – AN YÊN TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

 

Dường như chỉ cần nhắc khẽ cái tên, hầu như ai cũng đoán được phong cách của quán cà phê này. Đúng như bạn vẫn nghĩ, Wait Vintage cà phê theo xu hướng cổ điển, một chút gì đó hoài cổ, một chút gì đó cũ kỹ và cả một chút gì đó trầm lặng khiến bao người vấn vương, ngẩn ngơ. Wait Vintage mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái và gần gũi, là nơi du khách cảm thấy thân thuộc ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.

 

Không gian xinh xắn, gợi nên những điều dễ thương của Wait Vintage Café - Ảnh: Wait Vintage Café

 


Những vật dụng trang trí đậm chất vintage - Ảnh: Wait Vintage Café

 

Từ phong cách chủ đạo, đến từng đường nét, chi tiết và cả vật dụng ở quán cà phê này mang vẻ bình yên và an nhiên biết nhường nào, khiến bạn cứ say mãi, cứ lâng lâng những cảm xúc khó tả. Có dịp đến Phú Yên, bạn hãy ghé qua Wait Vintage cùng thưởng thức một ngày an yên và sống chậm rãi theo cách riêng của bạn nhé!

 

2.       PHD PHOTO & COFFEE - NHẸ NHÀNG VÀ TINH TẾ

 

Ẩn mình trong con hẻm nhỏ ở thành phố Tuy Hòa, bao người vẫn thường ví von nơi đây như một ốc đảo thu nhỏ, nép mình xa lánh khỏi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống đô thị. PHD Photo & Coffee không chỉ là nơi để bạn nhâm nhi tách trà hay thưởng thức những ly cà phê thơm ngon mà còn là nơi gợi nên những niềm cảm hứng mới, khiến bạn luôn ngập tràn trong cảm xúc tươi mới mỗi khi đến.

 

Ghé qua PHD Photo & Coffee thưởng thức tách trà cùng những miếng bánh ngon bạn nhé! - Ảnh: PHD Photo & Coffee

 

Tận hưởng một chút không gian cùng cuốn sách ưa thích của bạn tại PHD nào! - Ảnh: Ramiramen

 

Nơi giúp bạn đắm mình trong những khoảnh khắc an yên giữa cuộc sống bộn bề - Ảnh: PHD Photo & Coffee

 

Có một quán cà phê như PHD Photo & Coffee, vùng đất này lại thêm phần dễ thương hơn. Quán cà phê này chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn trải lòng mình, sắp xếp lại hành trình đã qua, nhớ nhung về những kỷ niệm và đắm mình trong những xúc cảm thuộc về riêng nơi này.

 

3.       HUY TÙNG CÀ PHÊ - NƠI LỪNG DANH XỨ NẪU

 

Sẽ chẳng hề ngạc nhiên nếu bạn luôn tìm thấy quán Huy Tùng cà phê trong những danh sách “quán cà phê đẹp ở Phú Yên” hay cả những gợi ý mà bạn tìm hỏi những người dân địa phương. Hãy cứ thử đến Huy Tùng để khám phá những điều thú vị và để cảm nhận trọn vẹn quán cà phê lừng danh mà bao người gọi tên ở xứ Nẫu nơi này nhé.

 

Một góc xanh xanh ở quán cà phê Huy Tùng - Ảnh: Dương Hải Ly

Cà phê Huy Tùng nổi tiếng khắp xứ Nẫu Phú Yên - Ảnh: Dương Hải Ly

 

Người ta thường hay nhắc về Huy Tùng, bởi chính vị cà phê thơm ngon đặc trưng của quán cà phê này. Nơi mà bạn có thể thưởng thức những tách cà phê đậm vị, nồng nàn và thơm lừng. Dường như chỉ cần hít cái hương thơm thoang thoảng của cà phê, cũng đủ để bạn bừng tỉnh và sẵn sàng bắt đầu một ngày mới rạng rỡ.

 

4.       KOI CAFE - ĐÓN NGÀY MỚI RỰC RỠ

Koi Cafe là quán cà phê có không gian rộng rãi, thoáng mát và xinh đẹp giữa lòng thành phố Tuy Hòa. Đến với Koi Cafe, ở đây quán bán các loại cafe rất đặc trưng, ở đây phù hợp với các bạn miền trung như quan cafe nằm trong không gian khách sạn Quảng Ngãi bạn có thể tận hưởng không khí ngoài trời, cùng bạn bè trò chuyện. Đồng thời, ở quán cà phê này cũng có bể cá Koi bên cạnh để bạn ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng, lắng nghe tiếng nhạc êm dịu hoặc dành thời gian để đọc một vài trang sách.

 

Koi Cafe có không gian thoáng mát, rộng rãi và là nơi được nhiều người ưa chuộng

trong những ngày cuối tuần để tụ họp gia đình, bạn bè - Ảnh: Sưu tầm

 

Điểm nhấn của quán cà phê nơi đây là đàn cá Koi - Ảnh: Sưu tầm

 

5.     CÀ PHÊ 1975 - NGẨN NGƠ VỚI NÉT HOÀI CỔ

 

Lại thêm một quán cà phê gợi nhớ những tháng ngày xưa cũ ở mảnh đất này. Thôi thì cứ tạm bỏ qua lý do tại sao nơi này lại nhiều quán cà phê đi theo xu hướng này như thế, mà hãy dành thời gian để tận hưởng cà phê 1975 và khám phá nét riêng của quán cà phê nơi đây.

 

Một góc nhỏ gợi những điều xưa cũ - Ảnh: Khách sạn Dung Quất

 

Không gian ấm cúng, gần gũi khiến người đến có cảm giác quen thuộc như chính nhà mình - Ảnh: Cà Phê 1975

 

Cà phê 1975 cũng là nơi hò hẹn của đôi lứa - Ảnh: Minstudio

 

Lạc vào quán cà phê 1975, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian xưa từ bên ngoài lẫn bên trong, cùng với tông màu trầm, gợi nên vẻ mộc mạc, bình dị và ấm cúng. Ngay từ lần đầu tiên đến với tiệm cà phê 1975, bạn sẽ thích mê nơi này đấy

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa

tour phú yên quy nhon

tour phú yên giảm giá

du lịch phú yên

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Gọi ngay: 0911.2222.88