Responsive Navbar

TOP 5 RESORT LÝ TƯỞNG NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI SAU DỊCH

Quốc Văn

20/04/2024

Trải qua một mùa dịch, bạn đang tìm cho mình và gia đình một không gian yên tĩnh, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Nhằm tái tạo lại năng lượng đã mất trong những ngày qua. Bạn thắc mắc không biết nên đi đâu và lưu trú chỗ nào cho phù hợp với thời điểm hiện tại . 

Trải qua một mùa dịch, bạn đang tìm cho mình và gia đình một không gian yên tĩnh, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Nhằm tái tạo lại năng lượng đã mất trong những ngày qua. Bạn thắc mắc không biết nên đi đâu và lưu trú chỗ nào cho phù hợp với thời điểm hiện tại . Dưới đây là 5 resort được đánh giá là tốt bạn có thể tham khảo cho kì nghỉ của mình nhé.

Melia Hồ Tràm Beach Resort – Viên hòn ngọc nằm giữa thiên nhiên

Melia Hồ Tràm Beach Resort là một khu resort 5 sao cực kỳ sang trọng mang phong cách của sự kết hợp giữa kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Với việc sở hữu một vị trí thuận lợi với một view biển tuyệt đẹp, cộng với thiết kế độc đáo và tinh xảo hòa mình với thiên nhiên, Melia Hồ Tràm Beach Resort sẽ luôn tạo ra cảm giác yên bình và thơ mộng mỗi bạn bước chân tới đây.

Melia Hồ Tràm Beach Resort

Melia Hồ Tràm Beach Resort (Ảnh: Internet)

Khi đến với Melia Hồ Tràm, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích ở đây bao gồm các dịch vụ vui chơi giải trí spa, đạp xe, chơi tennis, …và những văn hóa ẩm thực đến từ Á – Phi – Âu sẽ làm cho bạn không thể nào rời mắt. Với giá phòng chỉ từ 3 triệu/đêm vậy còn chần chờ gì nữa mà không tới với Melia Hồ Tràm để tận hưởng kỳ nghỉ cho riêng bạn.

Alma Resort – Ốc đảo xanh của Nha Trang

Nằm ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, Alma Resort được ví như một ốc đảo xanh yên bình tại đây. Đây là một nơi thích hợp để bạn dẫn gia đình của mình đi du lịch nghỉ dưỡng, vì thiết kế hoàn toàn riêng tư sẽ giúp cho gia đình kết nối được yêu thương và sự hạnh phúc khi đến đây.

Alma Resort

Alma Resort (Ảnh: Internet)

Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích từ Alma như hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu, công viên nước Splash dành cho trẻ em, công viên cây xanh, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf,… và hệ thống 12 bể bơi ngay trong khung viên.

Được sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng, cùng với sự sáng tạo trong du lịch hiện đại, ALMA resort sẽ giúp giải tỏa áp lực công việc hay gắn kết tình thân gia đình. Chỉ với chỉ 2,2 triệu/đêm là bạn có thể bước chân vào thiên đường tuyệt đỉnh này.

Vinpearl Resort – Thiên đường trong lòng thiên đường

Được mệnh danh là một trong năm bãi biển thiên đường, Vinpearl Resort là resort 5 sao luôn khiến cho du khách tới đây ngỡ ngàng vì hệ sinh thái phức hợp của tập đoàn VinGroup, sở hữu 750 phòng có nhiều view khác nhau hướng ra hồ bơi và bãi biển.

Vinpearl Resort

Vinpearl Resort (Ảnh: Internet)

Với hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích như hỗ trợ xe đưa đón tại sân bay, khu vui chơi, giải trí, spa,… cùng với VinWonders – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và Vinpearl Safari – Công viên bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam. 

Nếu có dịp tới Phú Quốc, bạn hãy thử đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort một lần. Chỉ với 1,4 triệu/đêm là bạn sẽ sử dụng miễn phí trọn gói dịch vụ ở đây.

Cocobay Resort – Địa điểm du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á

Nơi giải trí hàng đầu của Đà Nẵng và Đông Nam Á, luôn diễn ra nhiều lễ hội hoành tráng nhất. Cocobay Resort 5 sao luôn được so sánh với Soho, West Village vì độ sang trọng đẳng cấp không thua kém gì với những resort đó.

Đây là một nơi rất thích hợp cho giới trẻ với sự vui chơi bất tận, tràn ngập âm nhạc và tiếng cười. Với các tiện ích hấp dẫn, sự kiện đa dạng, ẩm thực phong phú để thu hút các du khách trên thế giới tới đây. Cùng với điểm vô cùng mới lạ avà thu hút chính là xe buýt 2 tầng để giúp du khách có thể khám phá tất cả các địa điểm khác nhau của Đà Nẵng.

Cocobay Resort

Cocobay Resort (Ảnh: Internet)

Có thể nói, Cocobay giống như một đất nước thu nhỏ nhưng tại đó bạn không phải làm việc mệt mỏi mà chỉ hoàn toàn vui chơi, tận hưởng cuộc sống. Chỉ cần 900.000/đêm là bạn sẽ được vào 1 quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng mà bạn chơi hết cũng phải mất cả tháng trời.

FLC Resort – Resort 5 sao ngắm bình minh đẹp nhất của Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất ở Việt Nam, được mọi người đánh giá là có view ngắm bình minh đẹp nhất. Sở hữu 500 biệt thự nghỉ dưỡng và hơn 1000 phòng khách sạn. Nổi bật nhất là sân golf FLC Golf Link là một trong 3 sân golf đẹp nhất của châu Á nằm giữa quần thể sinh thái.

Dịch vụ ở FLC rất phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi khi tới nghỉ dưỡng. Từ trung tâm thể dục, sân golf, tennis, thể thao dưới nước, giải trí buổi tối, massage,… Không những vậy, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực 3 miền của Việt Nam tại chuỗi nhà hàng trong FLC.

FLC Resort Sầm Sơn

FLC Resort Sầm Sơn (Ảnh: Internet)

Nếu có dịp tới Quy Nhơn, thì bạn đừng bỏ qua một hệ sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Chỉ cần 1,4 triệu/đêm là bạn đã có một chuyến đi FLC Quy Nhơn thật sự trọn vẹn, được trải nghiệm hết mọi dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan hết các điểm đến tuyệt đẹp nơi đây.

Để có một kỳ nghỉ tuyệt vời sẽ làm gắn kết hơn các thành viên trong gia đình nhỏ của bạn. Hy vọng rằng với những thông tin về top 5 resort 5 sao với không gian cho gia đình sau giãn cách mà Hải Đăng chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp cho bạn có một lựa chọn chuẩn xác nhất.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (2 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88