Responsive Navbar

Khám phá ngay những điểm đến không nên bỏ qua tại Thái Lan

Quốc Văn

28/03/2024

Cùng trải nghiệm ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP HCM để khám phá đất nước, con người và văn hóa của xứ sở chùa vàng với những điểm du lịch hấp dẫn. Tận hưởng thiên đường nhiệt đới Nong Nooch, một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất Châu Á. Chiêm ngưỡng không gian xa hoa tại lâu đài tỷ phú, nơi được gọi là "ngôi nhà hạnh phúc thuần khiết và thịnh vượng". Bên cạnh đó cũng bạn cũng có thể ghé thăm các công trình Phật giáo nổi tiếng toàn cầu và tận hưởng một bữa tiệc trái cây tại thiên đường nhiệt đới Thái Lan. Không để bạn đợi lâu nữa, bây giờ hãy cùng Hải Đăng Travel phám phá ngay đất nước tuyệt vời này nhé!

Cùng trải nghiệm ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP HCM để khám phá ngay đất nước, con người và văn hóa của xứ sở chùa vàng với những điểm du lịch hấp dẫn. Tận hưởng thiên đường nhiệt đới Nong Nooch, một trong những khu vườn thực vật đẹp nhất Châu Á. Chiêm ngưỡng không gian xa hoa tại lâu đài tỉ phú, nơi được gọi là "ngôi nhà hạnh phúc thuần khiết và thịnh vượng". 
Bên cạnh đó cũng bạn cũng có thể thăm các công trình Phật giáo nổi tiếng toàn cầu và tận hưởng một bữa tiệc trái cây tại thiên đường nhiệt đới Thái Lan. Không để bạn đợi lâu nữa, bây giờ hãy cùng Hải Đăng Travel phám phá ngay đất nước tuyệt vời này nhé!

Tour du lịch giá rẻ Thái Lan từ TPHCM

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok

Bay từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi Bangkok, thời gian bay khoảng 1 giờ 30 phút. Sau khi đến Bangkok, bạn có thể thuê taxi hoặc xe buýt đến trung tâm thành phố. Từ đó, bạn có thể bắt đầu tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở đây.

Điểm đầu tiên có thể đến đó là Wat Phra Kaew, tòa cung điện Hoàng gia nổi tiếng của Thái Lan và lăng Chaophraya. Sau đó, bạn có thể tới Bảo tàng Vàng, nơi trưng bày và giới thiệu về các sản phẩm vàng nổi tiếng của Thái Lan.


tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP HCM

Buổi tối, bạn có thể tới khu vực Yaowarat (Chinatown) để thưởng thức ẩm thực địa phương. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những quán ăn đường phố hấp dẫn như Pad Thái, Mì Kua Gai, Gỏi cuốn hoặc thử các món ăn vặt đường phố như bánh quy, kẹo dừa, hoa quả cắt lát và nhiều loại đồ uống đặc biệt của Thái Lan. Cuối cùng bạn có thể nghỉ ngơi lại tại các khách sạn ở thành phố để kết thúc một ngày đầy thú vị.

Ngày 2: Bangkok - Pattaya

Buổi sáng, bạn sẽ bắt đầu hành trình đi đến Pattaya, các du khách thường chọn taxi để di chuyển thường sẽ mất 2 tiếng. Trong lúc đi bạn có thể dừng chân tại Cung điện Hoàng gia Hua Hin, ghé thăm bãi biển Cha-am để tham quan, tắm biển và tận hưởng không khí nơi đây.

Sau khi đến Pattaya, bạn có thể check-in tại khách sạn và nghỉ ngơi trước khi khám phá thành phố.


tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP HCM

Buổi tối, bạn có thể tới Alcazar Show, một chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn với các màn trình diễn nhảy và ca hát của các nghệ sĩ tài năng. Chắc chắn tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm thật sự tuyệt vời bên cạnh người yêu và gia đình.

Ngày 3: Pattaya

Buổi sáng, bạn có thể đi tham quan đảo Coral và hòn đảo Ko Lan trên biển. Đây là nơi bạn có thể tắm biển và thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo.


tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TPHCM

Trở lại Pattaya, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi hoặc đi khám phá thành phố. Nơi đây có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Chùa Wat Phra Yai Pattaya, chợ nổi Pattaya, thủy cung Underwater World Pattaya, ngôi đền chân lý Pattaya, vườn nhiệt đới Nong Nooch Pattaya.
Buổi tối bạn có thể quay lại khách sạn lúc sáng bạn đến để thư giản và nghỉ ngơi.

Ngày 4: Pattaya - Bangkok

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn có thể trở lại Bangkok vòng về chúng ta có thể đi bằng taxi như lúc đầu cho tiện thuận tiện. Tại đây, bạn có thể tới Chùa Phật Vàng (Wat Traimit) để tham quan và tìm hiểu về lịch sử của tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới.


tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TPHCM

Sau đó, bạn có thể đến Bảo tàng Jim Thompson, nơi lưu giữ và trưng bày những tác phẩm nghệ thuật dân gian của Thái Lan.
Buổi tối, bạn có thể tới khu vực Khao San Road, nơi đây có nhiều quán bar, nhà hàng và các cửa hàng bán đồ thủ công để mua sắm và trải nghiệm.

Ngày 5: Bangkok - Thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi ăn sáng, bạn có thể dành thời gian mua sắm hoặc tham quan các điểm du lịch ở Bangkok trước khi trở về Thành phố Hồ Chí Minh.


tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TPHCM

Bạn có thể bắt taxi hoặc xe buýt từ khách sạn đến sân bay Suvarnabhumi để trở về Việt Nam. Khoảng cách từ trung tâm thành phố Bangkok đến sân bay khoảng 30 km.
Sau khi đến Thành phố Hồ Chí Minh là bạn đã kết thúc một chuyến hành trình đầy tuyệt vời.

Sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi thì cùng người yêu trải nghiệm ngay tour du lịch Thái Lan giá rẻ từ TP HCM chắc chắn là một cảm giác đầy thú vị. Vừa rồi Hải Đăng Travel đã tổng hợp những địa điểm và lịch trình để giúp các bạn có một trải nghiệm đầy niềm vui và trọn vẹn tại Thái Lan. Chúc tất cả mọi người có một chuyến đi tuyệt vời.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88