Responsive Navbar
user

[TOUR 30.4] PHAN THIẾT - BÌNH HƯNG - TẶNG TÔM HÙM - CƠM MẸT GÀ PHAN RANG 3N2Đ

GIÁ ĐANG KHUYẾN MÃI

3,190,000 đ

Giá gốc:4,480,000 VNĐ

THỜI GIAN: 3 Ngày 2 Đêm

PHƯƠNG TIỆN: Ô Tô

TIÊU CHUẨN :

Đánh giá tour này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
user

vé tham quan

user

phương tiện

user

Ăn uống

user

khách sạn

user

hướng dẫn viên

user

bảo hiểm

Bình Hưng nằm nép mình bên cửa lớn thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, đảo Bình Hưng được ví như hòn ngọc giữa dải lụa xanh tuyệt đẹp, nơi thiên nhiên vẫn còn nguyên sơ như chưa bao giờ có dấu chân con người. Hãy đến với Đảo Bình Hưng với nhiều trải nghiệm mới lạ - một Bình Hưng đẹp hoang sơ nhưng lại quyến rũ. Và điều thú vị hơn nữa là người dân xứ biển nơi đây nhanh nhảu, hiếu khách và thân thiện vô cùng. Ngoài ra Phan Thiết và Ninh Chữ cũng hấp dẫn không kém. Cùng Hải Đăng Travel khám phá ngay hôm nay!

YÊU CẦU TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhập SĐT chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 5 phút !!!

NGÀY 1

TP. HỒ CHÍ MINH – PHAN THIẾT – CHECK IN BÃI BIỂN BIKINI BEACH – VIẾNG THANH MINH TỰ (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

05h00: Xe và Hướng Dẫn Viên HAIDANGTRAVEL đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết.

07h30: Ăn điểm tâm sáng tại Nhà hàng, tiếp tục cuộc hành trình đến Phan Thiết, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên Núi.

09h30: Đến Phan Thiết, xe đưa quý khách đến check-in tại BÃI BIỂN BIKINI BEACH NOVA WORLD PHAN THIẾT, là điểm check-in mới tại Phan Thiết đã đi vào hoạt động và được người dân cũng như du khách đặc biệt yêu thích với góc chụp hình hấp dẫn, các biểu tượng độc đáo như tượng happy boy-girl, cổng cầu vòng, nhà gỗ, khung chụp ảnh, logo Bikini Beach ngay tại bãi biển…

10h30: Đoàn viếng thăm Chùa Thanh Minh Tự, là một công trình xây dựng dưới triều đại của vua Tự Đức vào năm 1876, đã trải qua gần 150 năm tồn tại. Với vẻ đẹp cổ kính, tĩnh lặng và yên bình, ngôi chùa này là một “chứng nhân” sống động cho sự biến đổi và biến động của thời gian.

Đặt chân tới chùa, điều đầu tiên bạn thấy chính là thiết kế cổ bằng gỗ, được lợp ngói âm dương, chạm khắc rồng vô cùng ấn tượng. Xung quanh được trang trí bởi những cây cổ thụ to lớn, nhưng vườn hoa tươi đang khoe sắc, tất cả làm nên một không gian yên bình, giúp con người ta có cảm giác thư thái đến lạ thường. Đặt biệt, ngôi chùa ở Phan Thiết này còn nổi tiếng linh thiêng, cầu gì được nấy, vì thế khi tới đây rồi, quý khách đừng quên cầu mong sức khỏe và bình an nhé.

11h30: Quý khách đến nhà hàng dùng cơm trưa..

13h30: Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Quý khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại resort.

Hoặc quý khách có thể tham quan và ngắm hoàng hôn tại Hanna Beach, quán toạ lạc tại số 68 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết. Đây là một quán ăn nhỏ nằm trên bãi biển Mũi Né, với không gian thoáng đãng, yên tĩnh và cực kỳ thư giãn. Quán được decor theo phong cách Âu Mỹ, trẻ trung, sang trọng với những góc check in cực chill, cực đẹp.

Hanna Beach Bar không chỉ là một quán café với view biển và những “bông hoa” khổng lồ huyền ảo, nơi đây còn là tổ hợp: Khu camping, góc chụp ảnh chek-in, vườn thú mini,… cùng rất nhiều tiểu cảnh được decor đẹp mắt. (chi phí vé cổng và nước uống tự túc)

17h30: Quý khách đến nhà hàng dùng cơm tối.

Buổi tối: Quý khách tự do khám phá thành phố biển Phan Thiết về đêm, dạo quanh thành phố hoặc thưởng thức các món đặc sản Phan Thiết như Bánh Căn, Bánh Xèo, Bánh Canh, Bún Sứa, Bánh tráng mắm ruốc, hải sản...

Nghỉ đêm tại Phan Thiết.

NGÀY 2

PHAN THIẾT – CHÙA THIỆN QUANG – KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH HƯNG – NINH CHỮ (Ăn Sáng, Trưa)

Buổi sáng:

06h30: Làm thủ tục trả phòng. Quý khách đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng.

08h00: Xe đưa đoàn tham quan và chiêm bái Chùa Thiện Quang, ngôi chùa lớn khang trang và đẹp bậc nhất của Phan Thiết. Chùa có Chánh điện rất lớn nhiều tầng, khuôn viên rộng lớn. Chùa được sơn son thiếp vàng rất ấn tượng với kiến trúc đẹp mắt, thiết kế cầu kỳ thu hút rất nhiều người dân địa phương Phan Thiết và khách du lịch đến tham quan, viếng chùa.

Sau đó đoàn rời Phan Thiết đi Bình Hưng. Men theo cung đường DT716 quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Bàu Trắng với những triền cát cao, rộng mênh mông cứ trải dài ngút mắt. Cát nơi đây ngày xưa mang sắc vàng, sau dần dần chuyển sang màu trắng tinh khiết. Còn gì tuyệt vời để bạn bắt gặp khoảnh khắc ngắm chiều hoàng hôn buông tuyệt đẹp này chứ.

11h30: Đến Đảo Bình Hưng, quý khách tập trung lên bè thưởng thức TIỆC HẢI SẢN với các món nướng và tôm hùm tại Đảo Bình Hưng với thực đơn:


Buổi chiều:

13h30: Quý khách tham quan bè nổi du lịch. Tại đây quý khách sẽ được tìm hiểu quy trình nuôi tôm hùm, cá chim, cá mú, cá bóp của ngư dân địa phương.

14h30: Xe điện sẽ đưa quý khách đi một vòng tham quan một số địa điểm như lăng ông Nam Hải, miếu Bà, đình làng Bình Hưng, chùa Bình Hưng… Đó là những nơi còn lưu giữ bản sắc văn hoá truyền thống cộng đồng cư dân miền biển. Cứ hai năm một lần, người dân trên đảo lại tổ chức lễ hội cúng lăng, cúng đình…, cả làng tập trung sinh hoạt đông vui, náo nhiệt.

Tàu dừng chân tại bãi Cây Me để khách tự do vui chơi tắm biển. Tại đây, khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như phao chuối, mô tô nước. (chi phí tự túc)

15h30: Quý khách trải nghiệm hoạt động lặn ngắm san hô tại bãi Lớn hoặc bãi Hòn Sam, quý khách sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị lặn để trực tiếp nhìn ngắm vào các rạn san hô đa dạng, rực rỡ và đàn cá bơi lội đủ màu sắc.

17h00: Quý khách lên thuyền trở về đất liền, xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi tối: Quý khách tự do thưởng thức các món đặc sản Ninh Thuận như Bánh Căn (trứng, thịt, tôm), Bánh Xèo, Bún sứa, Bún mắm nêm, Gỏi cá mai,… thay cho bữa cơm chiều và tự do khám phá biển về đêm. (Ăn tối tự túc)

Nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

NGÀY 3

LÀNG MÔNG CỔ TANYOLI - NINH CHỮ - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng, Trưa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

07h30: Quý khách tự do tắm biển hoặc đăng ký tham quan Làng Mông Cổ TANYOLI, đây chính là một cuộc hành trình khám phá khách thiên nhiên, refresh bản thân sau những ngày làm việc vất vả. Quý khách được đắm mình trong không gian bao la của trời, biển, rừng núi & sa mạc cát để có những khung hình tuyệt đẹp, tham quan lều Mông Cổ, trượt cỏ, trượt cát… Những khách nào có sở thích mạo hiểm, có thể đăng kí chương trình chinh phục Mũi Dinh bằng xe UTV. Tự mình vượt qua những tường cát cao thẳng đứng, nghe tiếng gió rít qua tai và xuyên qua những làn cát trắng bụi tung mờ của vùng "Tiểu sa mạc” Mũi Dinh. Tận hưởng cảnh tuyệt đẹp của Mũi Dinh nối tiếng, bãi biển trong vắt đẹp mê hồn (chi phí cổng Tanyoli và xe UTV tự túc).

11h00: Trả phòng khách sạn, Xe đưa quý khách đến nhà hàng dùng bữa trưa CƠM MẸT GÀ TRỨ DANH đặc sản của Ninh Thuận.


13h00: Khởi hành về lại TP.HCM, trên đường về đoàn ghé tham quan làng Gốm Bàu Trúc, là làng nghề thủ công truyền thống của dân tộc Chăm.

Tham quan vườn Nho và mua đặc sản Phan Rang. Tiếp tục lộ trình về HCM.

18h30: Về đến TP. HCM, xe và hướng dẫn viên HAIDANGTRAVEL đưa du khách về lại địa điểm hẹn. Kết thúc chương trình Du xuân Giáp Thìn 2024. Chào Tạm Biệt Và Hẹn Gặp Lại quý khách.

-----

Lưu ý:

-  Tour chỉ áp dụng cho khách có quốc tịch Việt Nam, không áp dụng cho khách có quốc tịch nước ngoài.

-  Khi tham gia tour, Quý khách vui lòng mang theo CCCD/CMND hoặc GPLX (bản gốc).

- Thứ tự các điểm tham quan trên có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh thực tế và điều kiện thời tiết, nhưng số lượng các điểm tham quan không thay đổi.

Người lớnTrẻ emEm bé
Giá tour cơ bản3,190,000 đ2,393,000 đ
Phụ thu phòng 3 khách 300,000 đ
Phụ thu phòng 2 khách 500,000 đ
Phụ thu phòng 1 khách 1,000,000 đ
Mua ghế trên xe 1,276,000 đ
STTNgày khởi hànhPhương tiệnGiá
127/04/2024Xe Ghế Ngồi 453,190,000 đ
228/04/2024Xe Ghế Ngồi 453,190,000 đ
329/04/2024Xe Ghế Ngồi 453,190,000 đ

Liên hệ để biết thêm lịch khởi hành

1. Vận chuyển:

- Xe ghế ngồi từ 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ tùy số lượng khách (10-13 khách xe 16c, 25 – 28 khách xe 30c, 30 – 33 khách xe 35c, trên 40 khách xe 45c)

- Xe đời mới máy lạnh, đón khách theo chương trình. Trường hợp không đủ số lượng khách thì được dời sang lịch khởi hành tiếp theo.

2. Lưu trú:

- Resort 3 sao tại Phan Thiết (Tiêu chuẩn: 2-4 khách/phòng)

    + Phụ thu phòng đơn: 600.000đ/khách/đêm (ngày lễ)

- Khách sạn 2 sao tại Ninh Chữ (Tiêu chuẩn: 4 khách/phòng):

    + Phụ thu phòng 3: 200.000đ/khách/đêm (ngày lễ)

    + Phụ thu phòng 2: 300.000đ/khách/đêm (ngày lễ)

    + Phụ thu phòng đơn: 400.000đ/khách/đêm (ngày lễ)

3. Ăn uống:

- Điểm tâm: 3 buổi:

    + 2 buổi set Menu: 60.000 đ/suất (1tô bún, phở, hủ tiếu + 1 ly nước ngọt, sữa, café)

    + 1 buổi tại resort

- Ăn chính: 4 buổi

    + 1 buổi Hải sản Tôm hùm: 300.000đ/suất tại đảo Bình Hưng (mỗi khách ½ con tôm hùm)

    + 1 buổi Cơm mẹt gà: 150.000đ/suất

    + 2 buổi: 120.000đ/suất

4. Vé tham quan:

- Tàu đi Đảo Bình Hưng

- Xe điện tham quan đảo

5. Bảo hiểm: 50.000.000 đ/Người/trường hợp. (Không được hưởng Bảo hiểm du lịch cho các trường hợp hợp sau: trên 80 tuổi, tiền sử các bệnh như: tim mạch, đột quỵ, …)

6. Hướng dẫn viên: 1 HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

7. Nước suối, khăn lạnh, nón:

- Nước suối: 1 chai 500ml/ngày/khách

- Khăn lạnh: 1 cái/ngày/khách

- Nón du lịch: 1 nón HAIDANGTRAVEL/khách

1. Chi phí cá nhân:

- Giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình…

- Bữa ăn tối tại Ninh Chữ

2. Điểm tham quan:

- Các điểm ngoài chương trình

- Lặn ngắm san hô

- Vé cổng và xe UTV tại Tanyoli

- Vé cổng và nước uống tại Hanna Beach

3. Thuế VAT: Quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn cộng thêm 10%.

1. Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua 75% vé tour. Mua ghế ngồi trên xe: 40% giá tour (Nếu ba mẹ có nhu cầu).

2. Trẻ em từ 6-10 tuổi: 75% vé tour: Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

3. Trẻ em trên 10 tuổi: Vé người lớn, tiêu chuẩn như người lớn.

1. Sau khi đăng ký, thanh toán ít nhất 50% tiền cọc và đóng hết 100% trước khởi hành 15 ngày.

2. Các ngày lễ tết việc dời ngày và hủy tour trước 15 ngày khởi hành mất 50% giá tour. Sau 15 ngày so với ngày khởi hành mất 100% giá tour. (Không tính ngày chủ nhật)

3. Sau khi hủy tour, du khách vui lòng đến công ty nhận tiền trong vòng 2 tuần kể từ ngày đăng ký tour. Chúng tôi chỉ thanh toán trong thời gian 14 ngày nói trên.

4. Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do tàu thủy, xe lửa, máy bay hoãn/hủy chuyến, Hải Đăng Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng của tour đó.

1. Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.

2. Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’.

3. Du khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ, không mang vali lớn.

4. Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.

5. Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong quá trình tham quan du lịch.

6. Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ họ tên và năm sinh.

7. Đối với du khách là Việt kiều, Quốc tế nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo tờ khai hải quan và visa khi đi tour.

8. Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và Hải Đăng. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại Trụ sở chính, chi nhánh của Hải Đăng Travel hoặc công ty hỗ trợ thu tận nơi (nếu khách có yêu cầu)

2. Chuyển khoản qua số tài khoản

    Tên tài khoản: DƯƠNG PHAN QUỐC VĂN

    Số Tài Khoản: 90986688 - Ngân Hàng ACB, Phòng Giao Dịch Nhiêu Lộc, Tp. Hồ Chí Minh.

    Nội dung: Tour PHAN THIẾT – BÌNH HƯNG 3N2Đ LỄ 30/4. Ngày khởi hành:…, Tên khách:…, Số lượng:…

3. Sử dụng Voucher, cung cấp mã số Voucher, đóng thêm phụ thu (nếu có). Du khách giữ Voucher và nộp lại cho công ty.

4. Thanh toán bằng thẻ Visa (thẻ từ, thẻ chip…)

5. Thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi xuất trình khi đăng ký tour.

05h00: Đón khách tại Công ty Du lịch Hải Đăng, 367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình.

05h30: Đón khách tại Trường Đại Học Hồng Bàng, 03 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình (Có chỗ gửi xe qua đêm: bãi xe nhà hàng Hoa Sứ của khách sạn Đệ Nhất).

06h00: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

06h10: Đón khách tại Cây xăng Thị Nghè – 160 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh.

06h40: Đón khách tại Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Phường Hiệp Phú, Quận 9.

kiểm tra giá

Bắt buộcSố lượngGiá tiềnTổng cộng

LIÊN HỆ QUẢN LÝ

Người phụ trách tour

Nguyễn Ngọc Thúy Diễm

Để lại tin nhắn

user

TOUR PHÙ HỢP VỚI BẠN

Khám phá ngay các tour, hoạt động du lịch phù hợp với bạn

du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ
du lịch giá rẻ

Gọi ngay: 0911.2222.88